“การ์เซีย” ยืนยัน “โอซิมเฮน” ยังรักและทุ่มเทเพื่อนาโปลี

รูดี การ์เซีย กุนซือ นาโปลี ยัน วิคเตอร์ โอซิมเฮน ยังเต็มที่กับทีม แม้ช่วงหลังมีดราม่าจนเอเย่นต์ขู่ฟ้องสโมสร
 
แอคเคาท์ TikTok ของ นาโปลี ทำคลิปล้อเลียน โอซิมเฮน ที่เรียกร้องขอจุดโทษ ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์ตามมาอย่างหนัก และความไม่พอใจจากฝั่งนักเตะที่ขู่ดำเนินการทางกฎหมายเนื่องจากทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง โดยนักเตะลบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ นาโปลี ออกจากอินสตาแกรมของเขาไปแล้ว
 
ท่ามกลางความขัดแย้งนอกสนาม จากเรื่องสื่อสโมสรโพสต์วีดีโอล้อเลียน โอซิมเฮน สตาร์ตตัวจริงพร้อมทำประตูที่สองช่วย นาโปลี แชมป์เก่าคืนฟอร์มเก่งเปิดรังอัด อูดิเนเซ่ 3-1
 
“ผมมีความสัมพันธ์อันดีกับ วิคเตอร์ ผมดีใจกับเขาด้วยที่ยิงได้ แต่ในเกมกับ โบโลญญา หลังเกมทุกคนต่างหงุดหงิดโดยเฉพาะ วิคเตอร์ เพราะเขาพลาดจุดโทษ แต่ในแง่ของกีฬา รวมถึงเรื่องอื่น ๆ โดยเฉพาะเรื่องที่เกิดขึ้นใน TikTok แล้ว มันมีเรื่องให้เราต้องจัดการมากมายเหลือเกินในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา”
 
“ไม่มีใครอยากที่จะทำร้ายจิตใจคนอื่น ไม่ใช่กับวิดิโอ TikTok หรือการที่ วิคเตอร์ ลบรูปภาพของเขาบนโซเชียลมีเดีย ไม่มีใครตั้งใจที่จะทำร้ายจิตใจใครทั้งนั้น เรื่องพวกนี้เป็นการตอบสนองตามสัญชาตญาณและเป็นเรื่องที่เข้าใจกันได้
 
“มันเป็นแอคเคาท์โซเชียลมีเดียของเขา เขาสามารถทำอะไรกับมันก็ได้ ทั้งหมดที่ผมสามารถบอกได้คือเขารักเสื้อตัวนี้ และจะทำทุกอย่างเพื่อช่วยเหลือนาโปลีในฤดูกาลนี้”