ข่าวฟุตบอล kapok พอล เมอร์สัน เมินราชันชุดขาว

ข่าวฟุตบอล kapok

ข่าวฟุตบอล kapok

ข่าวฟุตบอล kapok พอล เมอร์สัน อดีตกองกลาง ทีมชาติ อังกฤษ มองข้าม เรอัล มาดริด กับการที่ได้ แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาล 2022/23 โดย กล่าว และ เชื่อว่าทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษจะเข้าชิงฯกันเอง ข่าว บอลวันนี้ พอล ชาร์ลส์ เมอร์สัน (เกิด 20 มีนาคม พ.ศ. 2511) เป็นบัณฑิตทางโทรทัศน์เรื่องฟุตบอลอังกฤษ และอดีตนักฟุตบอลอาชีพและผู้จัดการทีม เดิมทีเป็นกองหน้าเมอร์สันพบความสำเร็จในฐานะกองกลางตัวรุกและเพลย์เมคเกอร์ในอาชีพของเขา เว๊ปรวม ข่าวฟุตบอล เซียนบอลคลับ ไม่ว่าจะเป็น ข่าวบอลล่าสุด ทรรศนะบอล และทายผลบอลฟรี ติดต่อได้ที่นี้

ข่าวฟุตบอล kapok

ข่าวฟุตบอล kapok เหตุผลต่างๆที่ พอล เมอร์สันตัดสินใจครั้งนี้

 ราชันชุดขาว โกงความตายหลายครั้งจนก้าวไปคว้าแชมป์ยุโรปฤดูกาลที่แล้วมาครองอย่างยิ่งใหญ่ แต่ เมอร์สัน มองว่าเป็นแค่เรื่องของโชคเท่านั้นและมันจะไม่เกิดขึ้นอีก พร้อมฟันธงว่าจะเป็นการเข้าชิงชนะเลิศกันเองของสองทีมจากอังกฤษในปีนี้ดู

ผมแค่คิดไม่ถึงกับสิ่งที่พวกเขาทำในฤดูกาลที่แล้ว พวกเขายอดเยี่ยมหรือว่าเพียงแค่โชคดีเท่านั้น?” เมอร์สัน กล่าว

พวกเขาน่าจะต้องตกรอบ 3 ครั้งในรอบน็อคเอาท์กับ เปแอสเช, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ก็เอาตัวรอดมาได้ ในขณะที่พวกเขาคว้าชัยในเกมชิงชนะเลิศแม้ว่า ลิเวอร์พูล จะเล่นฟุตบอลที่ดีกว่าและสร้างโอกาสมากกว่า

มันเป็นหนึ่งในเกมชิงชนะเลิศที่เป็นเกมของฝั่งเดียวมากที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาเลย แต่พวกเขาก็ยังเอาชนะไปได้

คาริม เบนเซม่า คู่ควรกับการเป็นผู้นำสำหรับรางวัลบัลลง ดอร์ 2022 มีหนึ่งในช่วงยิ่งใหญ่ที่สุดที่น่าจับตาในอาชีพเมื่อครั้งล่าสุด แต่เขาสามารถทำแบบเดียวกันอีกในซีซั่นนี้หรือเปล่า

ผมมีความรู้สึกว่าจะได้เห็นการชิงชนะเลิศเป็นทีมจากอังกฤษในฤดูกาลนี้เพราะผมเชื่ออย่างแท้จริงว่าพรีเมียร์ลีกเหนือกว่าลีกอื่นๆอย่างมากในยุโรป เว้นแต่ว่าการจับสลากทีมจากอังกฤษจะมาพบกันเองในรอบน็อคเอาท์ ผมคิดว่าพวกเขาจะดวลกันในรอบชิงชนะเลิศ

ข่าวฟุตบอล kapok

ข่าวฟุตบอล kapok ประวัติ พอล ชาร์ลส์ เมอร์สัน

หลังจาก ที่ได้ เปิดตัวให้กับอาร์เซนอลในฤดูกาล 1986–87เมอร์สันได้เล่น 11 ฤดูกาลกับสโมสรนอร์ธลอนดอน ขณะที่พล Merson เป็นผู้เล่นสำคัญในความสำเร็จของสโมสรภายใต้ผู้จัดการสก็อตจอร์จเกรแฮมชนะฟุตบอลลีกแชมเปี้ยนชิพครั้งที่สองที่เอฟเอคัพที่ฟุตบอลลีกคัพและคัพวินเนอร์คัพของยุโรป ในปี 1997 เขาได้เข้าร่วมมิดเดิลช่วยได้รับการส่งเสริมสโมสรกับพรีเมียร์ลีกและเสร็จสิ้นเป็นวิ่งขึ้นใน1997-98 ฟุตบอลลีกคัพ 

หลังจากที่เข้าร่วมแอสตันวิลล่าในปี 1998 Merson ก็จะกลายเป็นสโมสรกัปตันและเล่นให้กับทีมที่2000 เอฟเอคัพรอบสุดท้าย , คนสุดท้ายที่จะจัดขึ้นที่เดิมสนามกีฬาเวมบลี ในปีพ.ศ. 2545 เขาเซ็นสัญญากับพอร์ตสมัธระดับสองและเป็นกัปตันทีมให้คว้าแชมป์ดิวิชั่น 1และเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก หนึ่งปีต่อมาเขากลับไปยังเวสต์มิดแลนด์กับวอลซอลที่เขาไปในการทำหน้าที่เป็นผู้เล่นผู้จัดการจนกระทั่งเขาถูกไล่ออกในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2006 [3]หลังจากนั้นเขาก็มีคาถาสั้น ๆ ที่มีไม่ใช่ลีกสโมสรเวิร์ท , Welshpool ทาวน์ , CaerauและHanworth วิลล่า

Merson ต่อยอด 21 ครั้งสำหรับฟุตบอลทีมชาติอังกฤษและเป็นตัวแทนของประเทศที่1992 ยูฟ่าแชมป์ยุโรปและฟุตบอลโลก 1998

เกิดเมื่อวันที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2511 ที่ฮาร์เลสเดนทางตะวันตกเฉียงเหนือของลอนดอน เมอร์สันเริ่มต้นอาชีพที่อาร์เซนอล โดยเข้าร่วมสโมสรในฐานะเด็กฝึกงานในปี พ.ศ. 2527 หลังจากถูกยืมตัวมาที่เบรนท์ฟอร์ดจากนั้นภายใต้การคุมทีมของแฟรงค์ แม็คลินทอค เขาได้ประเดิมสนามให้เดอะกันเนอร์สเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 1986 กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้และค่อยๆ เป็นที่ยอมรับในทีมอาร์เซนอลที่ประสบความสำเร็จของจอร์จ เกรแฮมในช่วงปลายทศวรรษ 1980 

โดย1988-1989ฤดูกาลเขาเป็นปกติบนปีกขวาในตอนท้ายของการที่อาร์เซน่ปลอดภัยส่วนแรกชื่อกับช่วงทดเวลาเจ็บไมเคิลโทมัสเป้าหมายในเกมสุดท้ายของฤดูกาลกับลิเวอร์พูลที่แอนฟิลด์ Merson คะแนนสิบครั้งฤดูกาลที่เปิดตัวกับทีมชาติอังกฤษ U21 และได้รับการโหวตนักฟุตบอลดาวรุ่งยอดเยี่ยมของพีเอ ฟเอ

ในปี 1991 เมอร์สันได้แชมป์ลีกอีกครั้งกับอาร์เซนอลและมีฤดูกาลที่ทำประตูสูงสุดในอาชีพของเขาด้วย 13 ประตู นอกจากนี้เขายังได้รับรางวัลคู่ของเอฟเอคัพและลีกคัพในปี 1993 คะแนนใน1993 ฟุตบอลลีกคัพรอบชิงชนะเลิศกับฯ เว้นส์เดย์ หนึ่งปีต่อมาเขาช่วยอาร์เซนอลชนะรางวัลยุโรปเป็นครั้งแรกใน 24 ปีเป็นพลแพ้ปาร์ม่าในโคเปนเฮเกนจะชนะถ้วย 1993-1994 วินเนอร์สคัพยุโรป

ข่าวฟุตบอล kapok อาชีพสโมสร อาร์เซนอล

อาชีพ Merson ของที่วางอยู่บนเส้นในพฤศจิกายน 1994 เมื่อเขายอมรับว่ามีการเสพติดการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ , โคเคนและการเล่นการพนัน  สมาคมฟุตบอลจัดให้เมอร์สันเข้ารับการฟื้นฟูโปรแกรมเป็นเวลาสามเดือนและเขากลับมาที่ด้านข้างในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2538 ก่อนที่จอร์จ เกรแฮมจะดำรงตำแหน่งผู้จัดการ ภายใต้การดูแลของผู้จัดการทีมสจ๊วร์ต ฮูสตันเมอร์สันช่วยให้อาร์เซนอลเข้าชิงคัพ วินเนอร์ส คัพ รอบชิงชนะเลิศเป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกัน โดยที่อาร์เซนอลพ่ายต่อเรอัล ซาราโกซ่าที่ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ในปารีส 

ใน1995-96 , Merson ยังคงเป็นผู้เล่นประจำทีมแรกภายใต้ผู้จัดการทีมคนใหม่ของอาร์เซนอลบรูซซออชและยังคงเล่นอย่างสม่ำเสมอในช่วงฤดูกาล 1996-97นัดต่อไปของ Arsene Wenger ในการเคลื่อนไหวที่ค่อนข้างน่าแปลกใจ เมื่อสิ้นสุดแคมเปญพรีเมียร์ลีก 1996–97 ซึ่ง Arsenal ได้อันดับสาม เมอร์สันถูกขายให้กับมิดเดิลสโบรห์ที่ตกชั้นในข้อตกลง 4.5 ล้านปอนด์ – ทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่แพงที่สุดที่เคยเซ็นสัญญากับสโมสรนอกพรีเมียร์ลีก  

เวนเกอร์เสนอสัญญาใหม่ให้กับเมอร์สันเป็นเวลา 2 ปี แต่เมอร์สันก็เลือกที่จะย้ายไปโบโร่ด้วยสัญญาที่ยาวกว่านั้น เมอร์สันลงเล่นให้อาร์เซนอล 423 นัดและยิงได้ 99 ประตูในทุกการแข่งขันในปี 2008 เมอร์สันได้รับการจัดอันดับให้เป็นผู้เล่นอาร์เซนอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดลำดับที่ 26 ตลอดกาลจากการสำรวจความคิดเห็นของแฟนๆ ที่เผยแพร่โดยเว็บไซต์ทางการของสโมสร ข่าวฟุตบอล kapok  

ในช่วงฤดูร้อนปี 1997 เมอร์สันออกจากเดอะ กันเนอร์ส เพื่อเซ็นสัญญากับมิดเดิลสโบรห์ที่ตกชั้นด้วยค่าตัวที่รายงานซึ่งเชื่อว่ามีมูลค่า 4.5 ล้านปอนด์ เมอร์สันกล่าวว่าเขาได้รับการเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับอาร์เซนอล แต่ปฏิเสธข้อเสนอสำหรับสัญญาที่ยาวขึ้นและค่าแรงที่สูงขึ้นที่มิดเดิลสโบรห์ เมื่อบอก Arsene Wenger ถึงการตัดสินใจของเขา Merson อ้างว่า Wenger บอกเขาว่าเขาจะได้รับเงินที่ Middlesbrough มากกว่า Dennis Bergkamp ที่ Arsenal จ่ายให้ Merson ลีกเปิดตัวโบโรในชัยชนะวันเปิดมากกว่าชาร์ลตันแอ ธ เลติกในชัยชนะ 2-1

ข่าว ฟุตบอล kapok บทบาทของ the magic man ในพรีเมียร์ลีก

เขามีบทบาทสำคัญในการช่วยให้โบโรกลับมาสู่พรีเมียร์ลีก และได้รับการขนานนามจากแฟนๆ ว่า “เดอะ เมจิก แมน” ฟอร์มของเมอร์สันกับโบโรทำให้เขาได้รับตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษสำหรับฟุตบอลโลกปี 1998 ที่ฝรั่งเศส ขณะที่มิดเดิ้ลเขาเล่นใน1998 ฟุตบอลลีกคัพรอบชิงชนะเลิศ ในช่วงเริ่มต้นของฤดูกาล 2541-2542เมอร์สันระบุว่าเขาป่วยที่บ้าน และต้องการกลับมาทางใต้ ภายหลังมิดเดิลสโบรห์ตกลงตามคำขอของเมอร์สันและเขาถูกขายให้กับแอสตันวิลล่าในราคา 6.75 ล้านปอนด์

เมอร์สันทำประตูในการเปิดตัววิลล่าของเขา โดยเปลี่ยนจากการพลาดจุดโทษของตัวเอง Merson กล่าวในการให้สัมภาษณ์ว่าการเล่นที่ Villa เป็นส่วนที่ดีที่สุดในอาชีพของเขา เขาทำประตูชัยให้ ‘ประตูมหัศจรรย์’ กับเอฟเวอร์ตัน โดยอยู่ห่างจากระยะสี่สิบห้าหลาในเดือนพฤศจิกายน 2000 เมอร์สันมีบทบาทสำคัญในฝั่งวิลล่า และช่วยให้พวกเขาผ่านเข้าชิงเอฟเอ คัพในปี 2000 โดยที่พวกเขาแพ้ 1– 0 ถึงเชลซี

Merson เซ็นสัญญากับสโมสรดิวิชั่น 1 พอร์ตสมั ธในการทำสัญญาสองปี และ เป็นประโยชน์ในการส่งเสริมการขายสโมสรพรีเมียร์ลีกใน2002-03 Merson แต่รู้สึกว่าเขาแก่เกินไปสำหรับการกลับไปพรีเมียร์ลีกและต้องการที่จะย้ายใกล้ชิดกับบ้านของเขาในSutton Coldfield หลังจากที่มีโอกาสย้ายไปเวสต์บรอมวิชซึ่งต่อมาถูกคัดค้านโดยผู้จัดการ Gary Megson ในที่สุดเขาก็ถูก Walsall ฝ่ายหนึ่งฝ่ายหนึ่งจับตัวไปในฤดูร้อนปี 2546

ในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2547 เมอร์สันเข้ารับการรักษาที่เซียร์ราทูซอนคลินิกในรัฐแอริโซนาเพื่อขอความช่วยเหลือจากการติดการพนันภายใต้คำแนะนำและการสนับสนุนทางการเงินของ PFA และพลาดเกมสำคัญหลายเกมในขณะที่วอลซอลล์หลุดจากตารางกลางไปสู่โซนตกชั้น . อย่างไรก็ตาม สองสามเดือนหลังจากที่เขากลับมา เมอร์สันก็ถูกโยนเข้าตำแหน่งผู้จัดการที่วอลซอลล์อย่างรวดเร็ว หลังจากที่โคลิน ลีถูกไล่ออก 

เนื่องจากถูกกล่าวหาว่าพูดคุยกับพลีมัธ อาร์ไกล์เกี่ยวกับตำแหน่งผู้จัดการว่างที่นั่น เมอร์สันนำการเสนอราคาอย่างกล้าหาญเพื่อรักษาสถานะดิวิชั่นวันไว้ แต่ถูกขัดขวางโดยบทลงโทษที่รุนแรงในนาทีสุดท้ายกับคริสตัล พาเลซและในที่สุดก็ตกชั้นหลังจากชัยชนะ 3–2 กับร็อตเธอร์แฮมยูไนเต็ดในขณะที่ต้องพึ่งพาสโต๊คซิตี้เอาชนะจิลลิงแฮมในวันสุดท้าย เดือนต่อมา แม้จะตกชั้น เมอร์สันก็ได้รับรางวัลเป็นผู้จัดการทีมเป็นการถาวร

ฤดูกาล 2004-05พิสูจน์แล้วว่าเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับ Merson ในและนอกสนาม วอลซอลล์ออกจากการแข่งขันฟุตบอลถ้วยกับทีมในลีกล่างทั้งหมด และมีรายงานว่าเมอร์สันทะเลาะกับภรรยาของเขา และเริ่มดื่มและเล่นการพนันอีกครั้ง ขณะที่สื่อรายงานว่าเขาเชิญมาร์ค บอสนิชผู้รักษาประตูกลับเข้าสู่เกม วอลซอลล์ลื่นเกือบตกชั้นสองติดต่อกัน เมอร์สันตอบโต้ด้วยการลงนามสำคัญหลายครั้งในวันกำหนดเส้นตายการโอน Julian Joachim , Andy Oakes, Anthony Gerrard (ลูกพี่ลูกน้องของSteven Gerrard ), Craig Pead และ David Perpetuini ด้านของเมอร์สันไม่แพ้ใครในเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2548 รักษาสถานะลีกวันต่อไปอีกปีหนึ่ง