“ชไมเคิ่ล” ชี้บรรยากาศ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” สุดแปลก

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ผิดหวัง
ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ผิดหวัง

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ผิดหวังกับผลงานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมเปิดบ้านพ่าย บาเยิร์น มิวนิค ตกรอบศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนนี้ พร้อมมองว่าบรรยากาศในโอลด์ แทรฟฟอร์ด นั้นดูแปลกๆ ไป

ตำนานนายด่านของ ปีศาจแดง กล่าวว่า “ทุกอย่างที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเกมนี้มันดูแปลกๆ ก่อนการคิกออฟ ผมพูดว่าสนามยังไม่เต็มความจุเลย บรรยากาศคือไม่ได้เลย มันค่อนข้างจะแปลก และต้องรอจนนาที 51 แฟนบอลเจ้าข้านจึงจะทำอะไรสักอย่าง เช่นสนับสนุนทีม”

“ทุกอย่างที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดในเกมนี้มันดูแปลก ๆ ก่อนการคิกออฟผมพูดไว้ว่าสนามยังไม่เต็มความจุเลย บรรยากาศคือไม่ได้ บรรยากาศมันค่อนข้างจะแปลก และต้องรอจนถึงนาทีที่ 51 สำหรับแฟนบอลเจ้าบ้านก่อนที่พวกเขาจะทำอะไรสักอย่าง เช่นการสนับสนุนทีม

“มันเป็นแบบนั้นจริง ๆ เกมนี้มีแฟนบอลบาเยิร์น มิวนิคเข้ามาเยอะ และพวกเขาก็ส่งเสียงกันตลอดทั้งเกม มันเหมือนกับว่าพวกเขากำลังเป็นต่อ ซึ่งสิ่งดังกล่าวสะท้อนออกมาจากผลงานการเล่น

“ในสนามฟอร์มของยูไนเต็ดก็เฉย ๆ นะ ซึ่งผมพูดแบบใจดีด้วย มีนักเตะหลายคนในทีมที่ต้องไปคุยกับตัวเอง และวิเคราะห์ผลงานของตัวเองในวันนี้

“มีผู้เล่นหลายคนที่คิดว่าเกมนี้เป็นเรื่องของพวกเขา หลายคนพยายามจะเป็นฮีโร่ในบางสถานการณ์ซึ่งการผ่านบอลเป็นทางเลือกที่ดีกว่า แมตช์นี้มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ไม่ถูกต้อง

“มันไม่ดีเลยในการเป็นแฟนบอลแมนฯ ยูไนเต็ดแล้วต้องเห็นผลงานแบบเกมนี้ ผมต้องพูดอย่างตรงไปตรงมานะ ตั้งแต่เสียงนกหวีดดังขึ้น ผมไม่เคยรู้สึกเลยว่าเราจะยิงประตูได้ ช่วยแก้ผมทีนะถ้าผมพูดผิด แต่ผมคิดว่าตลอดทั้งเกมเราสร้างโอกาสไม่ได้เลย

“ทีมชุดนี้ไม่ค่อยมีความเร็วมากนัก คุณมีสิ่งดังกล่าวนิดหน่อยทางปีกซ้ายและแดนหน้า แต่ในแผงมิดฟิลด์คุณมีกองกลางที่ดูมึนงงว่างานของพวกเขาต้องทำอะไร บางคนวิ่งเพรส บางคนไม่ทำแบบนั้น พวกเขาปล่อยให้มีช่องว่างระหว่างกองหลังและกองหน้า ทุกอย่างดูจะไม่เข้ากันเอาเสียเลย”