“ทอม ฮอลแลนด์” แนะ “เคน – ซน” ย้ายทีม เพราะอยู่กับ “สเปอร์ส” คงไม่มีแชมป์

ทอม ฮอลแลนด์ พระเอกฮอลลีวู้ดชื่อดัง วัย 27 ปี ซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้สเปอร์ส ด้วยผลงานที่ล้มเหลวอีกครั้งในปีนี้ ทำให้ เขายอมรับว่าอยากเห็น เคน และ ซน ย้ายไปยู่กับสโมสรที่ดีที่สุดในโลกอย่าง มาดริด และคว้าแชมป์ UCL มาครองสักครั้งในอาชีพ

แม้แต่ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่ว่ากันว่าเป็นกุนซือประสบความสำเร็จจากการคุมหลายๆทีม ยังไม่สามารถนำสโมสรคว้าแชมป์ได้เลย จนสุดท้ายต้องโดนปลด ขณะที่ ฮอลแลนด์ ซึ่งเติบโตในกรุงลอนดอน ยอมรับว่าการเป็นแฟนบอลสเปอร์สต้องอดทน

“การเป็นแฟนบอลท็อตแน่มก็เหมือนกับซีรี่ส์เรื่อง The Crowded Room (ซีรี่ส์แนวจิตวิทยาระทึกขวัญ ที่ตัวเขาเองแสดงล่าสุด) มันสอนผมให้รู้จักยืดหยุ่น ท็อตแน่มไม่เคยได้แชมป์อะไรเลย และการเชียร์พวกเขาเป็นเรื่องที่สุดแสนยากลำบาก มันไม่ใช่ความลับเลยเรื่องการแสดงของผมที่โดนวิจารณ์อย่างหนักหน่วง แต่ผมอยู่ที่นี่เพื่อโปรโมทซีรี่ส์ และผมยังคงอยู่ที่นี่ ดังนั้นผมต้องรู้จักรับมือให้ได้”

จากคำถามที่ว่าเขาจะพูดกับ เคน ยังไงถ้าเขามีโอกาสได้คุยกับกัปตันทีมชาติอังกฤษ โดย ฮอลแลนด์ กล่าวว่า “ไปที่ มาดริด ไปเป็นนักฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลกที่คุณสมควรจะเป็น เช่นเดียวกับ ซน ผู้เล่นคนโปรดของผม ผมจะบอกว่าไปกับเขา ไปด้วยกัน (กับ เคน) ไป และชนะแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยกัน ได้โปรด”