“ฟอเรสต์” แยกทาง ‘ลินการ์ด’ หลังหมดสัญญา

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ยืนยันปล่อยตัว เจสซี่ ลินการ์ด นักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากสุดของสโมสรในซัมเมอร์นี้หลังสัญญาสิ้นสุดลง

ลินการ์ด ย้ายมาอยู่กับ ฟอเรสต์ ในซัมเมอร์ที่แล้วโดยรับสัญญาปีเดียวและเป็น 1 ใน 30 แข้งที่ถูกเสริมทัพมาช่วยเพื่อความอยู่รอดในพรีเมียร์ลีก

ทว่าผลงานกลับน่าผิดหวังเมื่อไม่สามารถยิงประตูหรือทำแอสซิสต์ได้เลย ตลอดการลงเล่นทั้งหมด 17 เกมในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้สุดท้ายก็ไม่ได้ไปต่อในถิ่นซิตี้ กราวด์

เขาพบกับปัญหาอาการเจ็บตามรบกวนในช่วงท้ายฤดูกาล ทำให้เขาไม่ได้มีส่วนร่วมในการช่วยให้ “เจ้าป่า” รอดจากการตกชั้น

ถึงอย่างนั้น ลินการ์ด ก็ยังยิงไป 2 ประตูและแอสซิสต์ 2 หนจากการลงสนามในรายการลีกคัพและช่วยให้ ฟอเรสต์ เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ

นอกจาก ลินการ์ด แล้วนั้น ยังมีอีก 5 นักเตะทีมชุดใหญ่ที่ไม่ได้ไปต่อกับฟอเรสต์ ได้แก่ อังเดร อายิว, คาฟู แจ็ค โคลแบ็ค, จอร์แดน สมิธ และ ไลล์ เทย์เลอร์

ส่วน 3 ผู้เล่นที่ยืมตัวมาอย่าง เกย์ลอร์ นาวาส, ดีน เฮนเดอร์สัน และ เรนาน โลดี้ ก็จะกลับสู่ต้นสังกัดที่แท้จริงหลังหมดสัญญายืมตัวในวันที่ 30 มิถุนายน

นอกจากนี้พวกเขายืนยัน แซร์จ โอริเยร์ ได้รับการต่อสัญญาเพิ่มไปอีกปีโดยอัตโนมัติ เป็นไปตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในสัญญา

โอริเยร์ กลายเป็นนักเตะสำคัญภายใต้การคุมทีมของ สตีฟ คูเปอร์ โดยออกสตาร์ทในพรีเมียร์ลีกไป 22 เกมนับตั้งแต่ย้ายร่วมทีมในเดือนกันยายน

ขณะที่ คริส วู้ด ซึ่งยืมตัวมาจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ถูกซื้อขาดมาร่วมทีมด้วยสัญญาถาวรตามเงื่อนไข รวมถึงทาง แซร์ช ออริเยร์ ก็ได้ใช้เงื่อนไขต่อสัญญาเพิ่มอีก 1 ปีแบบอัตโนมัติตามเงื่อนไขเช่นกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *