“มาเน่” ควงหวานใจวัย 18 ปีแต่งงาน

เข้าพิธีสมรส
เข้าพิธีสมรส

ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าอัล นาสเซอร์ สโมสรในศึกซาอุดี โปร ลีก ประเทศซาอุดีอาระเบีย เข้าพิธีสมรสกับ ไอชา ทัมบา แฟนสาววัย 18 ปีอย่างเป็นทางการที่บ้านเกิดประเทศเซเนกัล

พิธีแต่งงานดังกล่าวจัดแบบเรียบง่าย และเป็นการส่วนตัว ใน เคอร์ มาสซาร์ ย่านหนึ่งในกรุงดาการ์ เมืองหลวงของเซเนกัล เพียงแค่ 6 วันก่อนเริ่มการแข่งขันแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่น ที่จะเริ่มในวันที่ 13 มกราคมนี้ ก่อนมีการเผยแพร่ภาพออกมาในสื่อโซเชียลมีเดีย โดยมีครอบครัว เพื่อนฝูง และเพื่อนๆนักฟุตบอลเข้าร่วมพิธีดังกล่าวด้วย

สำหรับงานสมรักสมรสของทั้งสองคนเป็นพิธีที่จัดขึ้นอย่างเรียบง่ายและเป็นส่วนตัวที่เมืองเคอร์ มาสซาร์ ซึ่งอยู่ในกรุงดาการ์ โดยมีแค่ครอบครัว, เพื่อนฝูง และเพื่อนนักฟุตบอลไปร่วมงาน ก่อนที่ มาเน่ จะร่วมทัพ “สิงโตแห่งเตรังก้า” ลุยศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ที่จะเปิดฉากในวันที่ 13 มกราคมนี้ ที่ประเทศไอวอรี่ โคสต์

รายงานของ Business Day อ้างว่าแข้งวัย 31 ปีพบกับ ไอชา ทัมบา แฟนของเขามาตั้งแต่ตอนเธออายุแค่ 16 ปีแต่ไม่ได้เข้าไปคบหาเพราะยังเป็นเยาวชน กระนั้นเขาก็คอยเลี้ยงดูเธอแบบเงียบๆมาตลอด

มาเน่ ไม่เคยพูดถึงความสัมพันธ์ส่วนตัวออกสื่อแต่เมื่อปี 2022 เคยพูดถึงผู้หญิงในแบบที่แต่งงานด้วยและเขาบอกว่าอยากแต่งกับผู้หญิงที่เคารพในพระเจ้าและไม่เล่นโซเชียล มีเดีย

ไอชา ก็นับถือศาสนาอิสลามเช่นเดียวกับ มาเน่ และไม่ได้เล่นโซเชียล มีเดีย แถมเธอจะมุ่งมั่นไปกับการศึกษาของเธอในระหว่างที่ มาเน่ เล่นแอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์กับเซเนกัล