วิเคราะห์บอล ระดับเทพ หงส์เปิดบ้านเชือดเรือใบ วิเคราะห์ข่าวสารบอล

วิเคราะห์บอล ระดับเทพ

วิเคราะห์บอล ระดับเทพ

วิเคราะห์บอล ระดับเทพ เซียนบอลคลับ ลิเวอร์พูล1-0แมนฯซิตี้ “กองทัพปืนใหญ่” กลับเข้าสู่เส้นทางและรวมพลังเอาใจแฟน ๆในการชนะ “กองทัพเรือใบสีน้ำเงิน” นำทีมกลับสู่ลีกด้วยประตูชัยของซาลาห์ 1-0 ในรอบที่สี่ของลีกขึ้นที่ 8 ด้วย 13 แต้ม ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แพ้ ในเกมแรกของฤดูกาล เขายังโดนเก็บกดในสนาม แต่หลุด4แต้ม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม “ไฮไลท์” ของพรีเมียร์ลีก หลังเจ้าบ้านลิเวอร์พูลที่ 11 เปิดแอนฟิลด์ ลงเล่นกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่ารั้งอันดับ 2 ของตาราง ร่วมสนุก ทายผลบอล ได้รางวัล 24ชั่วโมง

วิเคราะห์บอล ระดับเทพ

วิเคราะห์บอล ระดับเทพ ลิเวอร์พูล1-0แมนฯซิตี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ไม่มีอิบราฮิม่า โคนาเต ได้รับบาดเจ็บ ขอให้โจ โกเมซยืนเหนือเวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ) ถัดจากเจมส์ มิลเนอร์ที่แบ็คขวาขณะที่ทั้งสามคนประสานกัน ข้างหน้ามี ดิโอโก้ โชต้า, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และโรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ บอกเลยว่าแฟนๆที่ ทายผลบอล ไว้คงไม่เป็นตามที่คาดการณ์กันเลย

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมเดียวที่ไม่แพ้ทีมใดในลีกนี้ กวาร์ดิโอล่า จัดทัพให้เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์และปล่อยให้เบอร์นาร์โด ซิลวา, ฮาลันด์ และฟิลฟอร์ด ขึ้นนำหน้า

ในช่วงต้นเกม ทั้งสองทีมเล่นอย่างระมัดระวัง โอกาสเปิดกล่องครั้งแรกคือนาทีที่ 16 กับลูกวอลเลย์จากอิลคาย กุนโดกัน แต่บอลพุ่งตรงไปที่อลิสสัน เบ็คเกอร์

ในนาทีที่ 20 หงส์แดงยังทำประตูได้บางส่วน Harvey Elliott หยิบบอลจากทางซ้ายแล้วส่งบอลให้ Diogo Jota บอลตกพื้น แต่ตกลงไปบนมือของ Ed Sen เบาๆ

สี่นาทีต่อมา “เดอะ ค็อป” เกือบโดนฟาบินโญ่แทงโจต้าต่อหน้าเขา ป้ายออกมาและมิลเนอร์ครอสเข้ามา Diogo Jota เสียบปลั๊ก แต่พลาดก่อนหน้านี้ เอ็ดสันจะถูกต่อยไปในทิศทางของแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน โยนลำแสงออกไปในระยะไกล

ในนาทีที่ 33 Erling Haaland เลี้ยงบอลเข้าเขตโทษจากทางซ้ายและเอาชนะ Van Dijk ในเขตโทษ น่าเสียดายที่เขาจับ Alisson Becker และรีบเข้ามาในสนามเพื่อช่วย

ผ่านไป 5 นาที จังหวะโต้กลับ เดอ บรอยน์ หนีทางขวา อุ้มบอลเข้าเขตโทษ โค้งคำนับเสาไกล ฮาลันด์ โหม่งเข้าประตูเต็มกำลัง ยังคงเป็นอลิซ เบ็คเกอร์เหมือนเดิม

วิเคราะห์บอล ระดับเทพ

วิเคราะห์บอล ระดับเทพ ครึ่งแรกมีโอกาสจบสกอร์หลายครั้ง แต่ยังจบไม่ได้

ในนาทีที่ 50 ลิเวอร์พูล พลาดโอกาสนี้ ฟีร์มีโน่เข้าเสียบทางขวาอย่างรวดเร็ว ซาลาห์ล้มด้วยการยิงนัดเดียว และขโมยได้ในช่วงพักครึ่ง แต่จังหวะยิงที่ปลายมือถูกเอแดร์สันปัดออก ฐานของโพสต์ที่สอง ทิ้ง

สามนาทีต่อมา “บลูส์” ขึ้นนำเล็กน้อย เดอ บรอยน์ จ่ายบอลดี เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ วอลเลย์ในกรอบเขตโทษ 6 หลาทางด้านซ้ายของเขตโทษ และอลิสสัน เบ็คเกอร์ ทำประตูให้ฟิล โฟเดน บล็อค บล็อกโจ โกเมซ, เน็ต. แต่เมื่อพิจารณาจากจังหวะนี้ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ได้รับสัญญาณจากห้อง VAR และเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ที่หันกลับมาตรวจสอบ เสียเปรียบ ดึงเสื้อของฟาบินโญ่ลงมา และหันหลังกลับเพื่อให้ค่ำคืนของเอฟเอทำลายคะแนน หงษ์พยายามเจาะทัพหลังเรือใบ วิเคราะห์บอล ระดับเทพ

ในนาทีที่ 55 “กอง หงษ์แดง ” ส่งบอลกลับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และรับบอลหน้าเขตโทษด้านขวา ก้อย รีบเร่งแซงผ่าน ดิโอโก้ โชต้า และยิงเข้าประตูของเอ็ดสันในเขตโทษ 6 หลา เข้าข้างตาข่าย

10 นาทีต่อมา คราวนี้ อิลคาย กุนโดกัน บุกเข้าทางซ้ายพาเข้าเขตโทษ ส่งบอลกลับ ทำให้เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ถอยกลับยังไม่ผ่าน อลิสสัน เบ็คเกอร์ล้มลงกับพื้นเกือบโดนไล่ออก

หลังจาก 70 นาที ทั้งสองทีมได้แลกเปลี่ยนหน้ากัน “บลูส์” ได้ลูกแรกจากจังหวะซ้ายของเบอร์นาร์โด ซิลวา บอลม้วนตัวจากด้านหลังก่อนที่โมฮาเหม็ด ซาลาห์จะหมุนออกจากมือของเอแดร์สัน ยังไม่ได้ ในกรอบ

วิเคราะห์บอล ระดับเทพ ขึ้นนำ ลิเวอร์พูล1-0แมนฯซิตี้ จากประตูของ ซาลาห์

6 นาทีต่อมา “กองทัพหงษ์แดง” แซงขึ้นนำ 1-0 อลิสสัน เบ็คเกอร์ จ่ายบอลยาว ฉวยโอกาสขับชิดซ้ายอย่างรวดเร็ว ซาลาห์ บุกทะลุ เจา คันเซโล่ พุ่งเข้าเขตโทษด้วยการยิงนัดเดียว และ ยิงอย่างทรงพลัง Edson, Dong Jing, Mei Di

ไม่กี่นาทีต่อมา เจ้าบ้านตามทันแทนดาร์วิน นูเนส เลี้ยงบอลจากทางซ้าย ย้อนกลับมาทางขวาหน้าเขตโทษ 18 หลา โค้งเข้าประตู และรูเบ็น ดิอาสยิงออกไปทางเสา วิเคราะห์บอล ระดับเทพ

ในนาทีที่ 85 เจอร์เก้น คล็อปป์ โดนใบแดงในจังหวะที่สนามหลังบ้าน และโมฮาเหม็ด ซาลาห์ โดนไล่ออกจากสนาม ขณะที่เบอร์นาร์โด ซิลวาล้มลงกับพื้น แต่ไม่มีเสียงนกหวีดจากแอน โทนี่ เทย์เลอร์

ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ กองหลังทำพลาดหลายครั้ง ดาร์วิน นูเนส ก้าวไปข้างหน้าและบุกเข้าไปในเขตโทษจากทางซ้าย แต่เลือกที่จะยัดมันไว้ที่เสาไกลในนาทีสุดท้าย เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์. ผิดหวังหลังจากจากไป

หลังจากนั้นไม่มีคะแนนอีกต่อไป การแข่งขันสิ้นสุดลง ลิเวอร์พูล 1 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0

วิเคราะห์บอล ระดับ เทพ รายชื่อนักเตะของทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล : อัลลิสัน เบ็คเกอร์, เจมส์ มิลเนอร์, โจ โกเมซ, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน; ฟาบินโญ่ (จอร์แดน เฮนเดอร์สัน น. 73), ติอาโก้ อาร์ คันทาร่า, ชาบี เอลเลียตต์ (ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ 73) – ดิโอโก้ โชต้า (คอสตาส ซิมิกาส) 99 นาที), โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ 90), โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ (ดาร์วิน นูเนซ 73)

โค้ช: เจอร์เก้น คล็อปป์ วิเคราะห์บอล ระดับเทพ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : เอแดร์สัน, มานูเอล อคานยี, รูเบน ดิอาส, นาธาน อาเก้, เจา คันเซโล, โรดรี้, เควิน เดอ บรอยน์, อิลคาย กุนโดกัน (จูเลียน อัลวาเรซ 89) – แบร์นาร์โด ซิลวา, เออร์ลิง ฮาแลนด์, ฟิล โฟเดน

หัวหน้าผู้ฝึกสอน: กวาร์ดิโอล่า

ผู้ตัดสิน: แอนโธนี่ เทย์เลอร์