วิเคราะห์บอล ลีก คอม เรื่องราววัยเด็กของ วิลเลี่ยน แข้งวัย 34 ปี

วิเคราะห์บอล ลีก คอม

วิเคราะห์บอล ลีก คอม

วิเคราะห์บอล ลีก คอม วิเคราะห์ข่าวกีฬาฟุตบอล วิลเลี่ยน มิดฟิลด์กลางชาวบราซิลของ ฟูแล่ม กลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งหลังจากอยู่ในบราซิลได้ 11 เดือน บ้านเกิดของเขาจบลงด้วยความโกลาหล และสะเทือนใจเขาอย่างมาก เขาต้องย้ายครอบครัวกลับไปลอนดอนเนื่องจาก “การขู่ฆ่า” จากแฟนคอรินเทียนส์ สโมสรของเขาเอง เซียนบอลคลับ จัดเต็มทุกเรื่องราว พร้อมกิจกรรมดีๆ ดูบอลฟรี พร้อมทั้งทายผลบอลแจกเงินรางวัล ตลอด 24ชั่มโมง ไม่ต้องเติมมาเล่นพนัน รับไปเลยฟรีๆ

วิเคราะห์บอล ลีก คอม

วิเคราะห์บอล ลีก คอม เรื่องราวการกลับมาของ วิลเลี่ยน ในเส้นทางการค้าแข้ง

 ย้อนกลับไปเมื่อประมาณหนึ่งปีที่แล้ว ราวๆ กรกฎาคม 2021 วิลเลี่ยนได้บอกกับตัวเองอย่างชัดเจนว่าเขาต้องการออกจาก อาร์เซนอล หลังจากเซ็นสัญญาเข้าร่วมทีมได้เพียงฤดูกาลเดียว แต่การแสดงของเขาไม่คาดคิด เขาลงเดบิวต์เป็นแอสซิสต์ในเกมแรกของเราที่พบกับฟูแล่ม แต่หลังจากนั้น วิลเลี่ยน ฉบับอาร์เซน่อล ไม่สามารถไปถึงระดับของ Willian ในเสื้อ เชลซี ได้อีกจนออกจากทีมไปแบบฟรีๆ ออกไปไม่คุ้มเลย ข้อตกลงที่น่าผิดหวังสำหรับอาร์เซนอลถ้าใครได้ ดูบอลสด และติดตามคงจะทราบดี

การกลับมาที่ ฟูแล่ม ด้วยสัญญาหนึ่งปีถือ เป็นการเริ่มต้นครั้งใหม่เมื่อสิ้น สุดอาชีพนักฟุตบอล นี่คือการเริ่มต้นชีวิตใหม่ หลังจากเลิกเล่นฟุตบอล เมื่อเขาพูดกับ The Athletic ตัวเขาเองก็มุ่งมั่นในอาชีพการงานของเขาในฐานะตัวแทน

การเกษียณจากฟุตบอลอาชีพก็เหมือนกับนักเตะหลายคนที่ทำงานที่นี่ (เช่น เดโก้ โซซ่า อดีตนักเตะบาร์เซโลน่าและเชลซี ตัวแทนของราฟินญ่า แน่นอนว่าการเล่นฟุตบอลกับยุโรปเป็นที่ที่เขาสามารถเล่นได้ใน 33 คนนี้ หนึ่งในโอกาสในการเรียนรู้มากมายที่

ประสบความสำเร็จในการเป็นนักฟุตบอลอายุ 20 ปี ด้วยความปลอดภัยของครอบครัวอันเป็นที่รัก เป้าหมายที่สำคัญที่สุดอาจไม่ใช่เป้าหมายที่สำคัญที่สุดไปกว่าการเล่นฟุตบอลต่อไปในเที่ยวบินชั้นนำทุกสัปดาห์

“ฉันอยากเป็นตัวแทนนักฟุตบอล ฉันเริ่มเรียนรู้มันอย่างช้าๆ เพราะฉันยังเป็นผู้เล่นมืออาชีพ แต่หลังจากที่ฉันเกษียณจากฟุตบอลอาชีพ ฉันกำลังมองหางานใหม่

ฉันคิดว่าฉันมีประสบการณ์ฟุตบอล มันทำให้ฉันเป็นมืออาชีพมาก มันหายากในหมู่ผู้เล่นอายุน้อย ฉันต้องการช่วยพวกเขาจัดการกับสถานการณ์ที่พวกเขาต้องรับมือในฐานะมืออาชีพ”

วิเคราะห์บอล ลีก คอม เรื่องราวในวัยเด็กของเขา ก่อนจะมาเป็นนักเตะมืออาชีพ

วิเคราะห์บอล ลีก คอม วิลเลี่ยน เริ่มต้นที่เมืองโครินเทียนและย้ายไปยุโรปเมื่ออายุ 19 ปีกับสโมสรชัคตาร์ โดเนตสค์ของยูเครน ตามด้วยแองจี้ มาคัชคาลาก่อนจะย้ายไปเชลซี และย้ายไปอาร์เซนอลในปี 2020 เพื่อเดินตามเส้นทางที่เขาต้องการ

เริ่มต้นด้วยลีกที่สองและทำผลงานให้ดีที่สุด และในลีกใหญ่ หนึ่งในเรื่องราวสุดคลาสสิกของการย้ายทีมที่เขาต้องการคือการตัดสินใจเข้าร่วมทีมเชลซีในปี 2013 ขณะอยู่ที่สนามฝึกซ้อมของท็อตแน่ม กำลังจะเซ็นสัญญาผู้เล่นใหม่ให้กับท็อตแนม

“ผมอยู่ที่ลอนดอนประมาณสองสัปดาห์ รอข้อเสนอจากท็อตแน่ม พวกเขากำลังเตรียมที่จะดึงแกเร็ธ เบลออกจากทีม ฉันได้รับข้อเสนอจากท็อตแน่ม ลิเวอร์พูล และเชลซี และฉันไม่แน่ใจ แม้จะรู้ว่าพวกเขาสนใจ เซ็นสัญญากับผม ท้ายที่สุด

ผมก็ไปที่สนามซ้อมสเปอร์ส กำลังจะเซ็นสัญญากับพวกเขา แต่เอเยนต์โทรมาบอกว่าเชลซีอยากให้ผมร่วมงานกับผมและสนใจ เลยตัดสินใจไปเชลซี ผม ออกจากสนามซ้อมสเปอร์ส ผมเกือบทำทุกอย่าง และการเซ็นสัญญากับเชลซีคือการตัดสินใจที่ดีที่สุดในอาชีพนักฟุตบอลของผม”

วิเคราะห์บอล ลีก คอม วัยปัจจุบันและรายได้ ของวิลเลี่ยม

ปัจจุบัน William ได้รับการจัดการโดย Sport Invest Ucase Limited ซึ่งดำเนินการโดยนายหน้าชาวอิหร่าน Kia Kurabchian ซึ่งประจำอยู่ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เป็นเวลาหลายปี และนำไปใช้อย่างกว้างขวางกับฟุตบอลที่จะทำให้เขาได้เรียนรู้อะไรมากมายในฐานะเอเยนต์ในอนาคต และคุรับชินคือคนที่เซ็นสัญญากับเขาตรง ๆ กับอาร์เซนอล

โดยเขามีรายได้ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ สัญญาสามปีแม้ว่าวิลเลี่ยนจะจบลงด้วยเวลาเพียงปีเดียว แต่มันเป็นเรื่องใหญ่สำหรับผู้เล่นอายุมากกว่า 30 ปี ที่ยืนยันว่าตัวเลือกนั้นถูก และตอบสนองความต้องการของคุณ แม้ว่าจะต้องเริ่มต้นด้วยการพูดคุยกับครอบครัวของคุณเพื่อทำความเข้าใจกับการสูญเสียรายได้มหาศาลสำหรับตัวคุณเองและครอบครัวของคุณ

“มันเป็นการสนทนาที่ยาวนานกับภรรยาของฉัน แน่นอนว่าบางคนบอกว่าฉันบ้า เสียโอกาสและรายได้มหาศาล แม้แต่ชาวบราซิลก็บอกตัวเองว่าอย่ากลับมา ไม่กลับมา ให้อยู่ต่อ ฉันบ้าไปแล้ว แต่นั่นแหละ ฉันต้องการ ฉันต้องการเล่นให้กับ Corinthians ทีมที่ฉันเติบโตมาเมื่อตอนเป็นเด็กคือตัวเลือกที่ฉันต้องการ”

“ผมคงเป็นคนเดียวที่เลือกทำแบบนั้น ออกจากทีมถ้าผู้เล่นคนอื่นอาจเลือกอยู่กับทีมไปจนหมดสัญญา แต่ผมไม่ใช่ว่าเงินไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุดใน โลกไม่สุขใจที่ไม่ได้ไปสนามซ้อม มีกำลังใจไม่อยากอยู่ก็ต้องย้าย

เราเล่นปีนั้นโดยไม่มีคนดูเพราะโควิด-19 ไม่ค่อยได้เจอแฟนอาร์เซนอล บางทีอาจจะ ต้องการเสียงเชียร์จากแฟนๆ รอบสนาม ในโลกนี้ ในสถานการณ์ที่ยากลำบากสำหรับทุกคน เป็นสิ่งที่ขาดหายไป การย้ายทีมและเล่นโดยไม่มีผู้ชมไม่ใช่เรื่องง่าย”

“ในวันสุดท้ายที่ผมอยู่ห่างจากอาร์เซนอล ผมได้คุยกับมิเกล อาร์เตต้า และขอขอบคุณที่เลือกผมมาที่อาร์เซนอล ขอบคุณที่ทำหลายอย่างเพื่อผม เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม ฉันได้รับความเคารพอย่างมากที่นั่น พวกเขาทำได้ดีมาก” นักเตะ ผมเชื่อว่าทีมสามารถประสบความสำเร็จได้ในฤดูกาลนี้” วิเคราะห์บอล ลีก คอม

วิลเลี่ยน เคยโดนขู่ฆ่า เพราะเล่นไม่ดี เมื่อตอนเป็นเด็ก Willian กลับไปบราซิลและได้รับเสื้อหมายเลข 10 ที่สโมสรเก่าของเขา แน่นอนว่ากับผู้ที่เคยคว้าแชมป์ยุโรปมาแล้วมากมาย เนื่องจากทีมชาติบราซิลมีฟุตบอลโลก 2 ครั้งใน 70 เกม ความคาดหวังของเขาจึงสูง 1 ประตูและ 6 แอสซิสต์ใน 45 เกมยังไม่เพียงพอและผลงานของทีมกลับไม่เป็นผล

ส่งผลให้มีการขู่ฆ่าจำนวนมากผ่านทางโซเชียลมีเดียว่าการเป็น “ออนไลน์” ในปัจจุบันถือเป็นหายนะสำหรับนักกีฬามืออาชีพทุกคน ถ้างานของคุณไม่ถูกใจคนเหล่านั้น

“ฉันไม่คิดว่าฉันเล่นได้ดี จำนวนประตู และ แอสซิสต์ไม่ได้แสดงถึงประสิทธิภาพของเกมที่ฉันเล่น แต่มันยากสำหรับฉันที่จะปรับตัว เพื่อย้ายไปประเทศอื่น ในบราซิล การแข่งขันฟุตบอลเป็น จัดขึ้นทุกสามวัน และ ผมแทบไม่มีเวลาพักผ่อน แน่นอน

มันส่งผลโดยตรงต่อรูปแบบการเล่น จำนวนคนที่เข้าประตู เป็นส่วนใหญ่ แอสซิสต์ แต่ผมไม่เห็นว่า ผมเล่นยังไง และตัดสินผมเมื่อผมไม่ มีสองซึ่งหมายความว่า “ฉันไม่ดีพอ” เมื่อผู้ชายคนอื่นสามารถจับห้าครั้งในเกมและทำคะแนน ผู้ชายคนนั้นอยู่ในสภาพดี เยี่ยมมาก นั่นคือฟุตบอลแห่งยุคนี้”

“ผมสารภาพว่าผมนึกถึง การย้ายออกจากทีม และก็นึกถึงการกลับมาเล่นในอังกฤษ เพื่อนฝูงหลายท่าน ผมอยู่ตรงนี้ พวกเขาเชิญชวนให้ผมกลับมาตรงนี้ แน่ๆผมรู้สึกพรีเมียร์ ลีก อย่างดีเยี่ยม ผมเคยชินกับลอนดอน ครอบครัวผมก็ถูกใจตรงนี้

โดยเหตุนั้นทั้งหมดทุกอย่างที่ผมรักอยู่ที่ลอนดอน ด้วยเหตุว่าถึงแม้ตรงนี้ ทีมจะพ่าย แต่ว่าพวกเรายังออกไปภายนอกได้บ้าง ต่างจากที่บราซิล แม้ทีมพวกเราพ่าย หรือคุณผลงานห่วย คุณจะต้องเก็บเนื้อเก็บตัวเงียบ และก็อย่าออกไปไหนทั้งนั้น” วิเคราะห์บอล ลีกคอ

วิเคราะห์บอล ลีก คอ เป้าหมายที่แท้จริงของเจ้าตัว

วิเคราะห์บอล ลีก ค๊อม ข้างหลังการถูกสังคมออนไลน์กระหน่ำ รวมทั้งลามปามมาจนกระทั่งในสนามแข่งขัน ที่สร้างความรู้สึกกลุ้มใจให้กับเขา รวมทั้งครอบครัวอย่างมาก เขาตกลงใจเด็ดขาดที่จะลาบราซิลกลับมายังอังกฤษ แน่ๆด้วยอายุ 34 ปี

เขาไม่ใช่วิลมันที่เนื้อหอมแบบเมื่อแทบสิบปีที่ผ่านมาอีกต่อไป เขากลับมาลอนดอน มองหาช่องทางสำหรับการลงเล่นกับสักสโมสรในเมืองที่นี้ ท้ายที่สุดเขาได้รับช่องทางกับฟูปาดม สมาชิกใหม่หน้าเก่าของพรีเมียร์ ลีก ที่ซึ่งให้เขาเริ่มกับการทดลองความรู้ความเข้าใจ รวมทั้งสมรรถนะร่างกายเป็นระยะเวลาที่ยาวนานนับอาทิตย์ รวมทั้งมันก็แลกเปลี่ยนมาด้วยคำสัญญาหนึ่งปี กับทีม ซึ่งสามารถต่อสัญญาเพิ่มได้อีกปี ขึ้นกับผลงานของเขาโดยตรง

“ผมมีเป้าหมายสำหรับเพื่อการเล่นกับฟูแล่มเป็นการช่วยทีมให้อยู่ถัดไปใน พรีเมียร์ ลีก ผมต่อสู้เพื่อสิ่งนี้ ผมไม่ต้องการมองเห็น ฟูแล่ม ขึ้นชั้น รวมทั้งตกชั้นวนไปๆมาๆอย่างนั้น นั่นเป็นจุดหมาย ก่อนเซ็น สัญญาผมได้คุยกับ มาร์โก ซิลวา

ผู้จัดการทีม ผมอยากได้อะไร เขาอยากได้ผมอยู่ที่ไหนในทีม ในที่สุดเขาต้องการมองเห็นผมเล่นทางขวา ผมก็ไม่มีปัญหา เหมือนกับที่ผมอยากพิสูจน์ตนเองกับการเล่นในระดับที่ค่อนข้างสูงว่าผมการกลับมาพรีเมียร์ ลีก

แล้วก็สามารถลงเล่นได้อีก 2-3 ปี ผมบางทีก็อาจจะเล่นถึง 40 ปีก็เป็นได้ ในเมื่อ ติอาโก้ ซิลวา ยังเล่นอยู่กับเชลซี รวมทั้งในตอนนี้เขาอายุ 38 ปีแล้ว เพราะเหตุใดผมจะทำไม่ได้ล่ะ”

ชีวิตที่เริ่มจากบอลริมทาง บินผ่านทวีปมาพบกับความหนาวระดับติดลบในยูเครน ก้าวเข้าสู่ลีกใหญ่ในอังกฤษ บรรลุผลสำเร็จมากไม่น้อยเลยทีเดียว ความโด่งดัง ทรัพย์สิน เกียรติศักดิ์ ประดับประดาตัวเยอะแยะ มาถึงวันนี้ 

วิลเลี่ยน มิได้มีเงินทองก้อนใหญ่แบบที่เคยได้รับ ไม่มีเกียรติอะไรก็แล้วแต่อย่างเคยจริงจัง แม้กระนั้นวันนี้ สิ่งที่ได้รับมาเป็นความสุขใจสำหรับเพื่อการกลับมาในที่รู้จักบนจุดมุ่งหมายใหม่ของตน รวมทั้งอนาคตที่เริ่มแลเห็นทางใหม่ถัดไป นี่เป็นเรื่องราวในวัยเด็กของแข้งคนนี้ วิลเลี่ยน บอร์เจส ดา ซิลวา บนวัย 34 ปี