วิเคราะห์บอล วันนี้ facebook เก็บตกหลังแข่งจบ อิตาลีVSอังกฤษ

วิเคราะห์บอล วันนี้ facebook

วิเคราะห์บอล วันนี้ facebook

วิเคราะห์บอล วันนี้ facebook ข่าวกีฬาฟุตบอล บอลเมื่อเช้ามืด อิตาลีVSอังกฤษ วันที่ 9 เดือนกันยายน 2565 เวลา ตี 1.45 สำหรับแมตซ์การแข่งขันฟุตบอล ในศึก ยูฟ่า เนชันส์ ลีก ลีกA กลุ่ม3 สำหรับการแข่งขันศึกนี้ ทีมชาติอิตาลี ได้เปิดถิ่นต้อนรับทีมเยือนอย่าง ทีมชาติ อังกฤษ ที่มีตัวเป้งๆรวมอยู่แต่การแข่งนี้เหมือนเจ้าป่า อย่างสิงโตคำราม อังกฤษได้พลาดท่าปราชัย ให้กับอิตาลี ด้วยสกอร์ 1-0 เกมนี้อิตาลีได้บุกบ่อยและจังหวะดีกว่ามาก เลยทีเดียว และสุดท้ายสำหรับใครที่อยากดูบอล เข้าสู่ระบบ ทายผลบอลฟรี กับ เซียนบอลคลับ เข้าดูได้เลย

วิเคราะห์บอล วันนี้ facebook

วิเคราะห์บอล วันนี้ facebook คู่เดือด อิตาลีVSอังกฤษ เกมรุกรับสูสี

“สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ เสียท่าบุกมาแพ้ ทีมชาติอิตาลี ในศึกยูฟ่า เนชันส์ ลีก ลีกเอ เมื่อคืนนี้ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ทำให้ตกชั้นสู่ลีกบีในช่วงฤดูกาลหน้าแน่ๆแล้ว

การประลองบอล ยูฟ่า เนชันส์ ลีก ลีกเอ กรุ๊ป 3 ทุกวันวันศุกร์ที่ 23 กันยายน 65 คู่ที่น่าดึงดูด “อัซซูรี” ทีมชาติอิตาลี เปิดสนามซานซิโร รับการมาเยี่ยมของ “สิงโตขู่คำราม” ทีมชาติอังกฤษ

ประเดิมครึ่งแรกมาเพียงแค่ 5 นาที อิตาลี เกือบจะขึ้นนำ เมื่อ เฟเดริโก ดิมาร์โก เปิดบอลจากฝั่งซ้ายเลยไปถึง จานลูกา สกามัคกา ได้ขึ้นโหม่งแม้กระนั้นติดเซฟ นิค โป๊ป

แล้วหลังจากนั้นนาทีที่ 6 อิตาลี ได้ลุ้นอีกที จากจังหวะที่ จานลูกา สกามัคกา ตั้งป้อมยิงไกลด้วยขวา บอลพุ่งหลุดกรอบออกไป แล้วก็ในนาทีที่ 12 ช่องทางของอังกฤษ เมื่อ แฮร์รี แม็คไกวร์ ได้โหม่งในจุดโทษ แม้กระนั้นก็เบาเกินความจำเป็น จิอันลุยจิ ดอนนารุมมา รับได้สบายชิวๆ

ถึงนาทีที่ 42 แฮร์รี เคน ของอังกฤษ ของทดลองยิงไกล บอลพุ่งแรง แม้กระนั้นผ่านคานออกไป รวมทั้งจบครึ่งแรก ทีมชาติอิตาลี ยังเสมอ ทีมชาติอังกฤษ อยู่ 0-0

กลับมาเล่นต่อช่วงหลัง นาทีที่ 57 อิตาลี น่าขึ้นนำสุดๆเฟเดริโก ดิมาร์โก หลุดมาในจุดโทษฝั่งซ้ายก่อนผ่านบอลเรียดเข้ากลาง นิโคโล บาเรลลา วิ่งมาชาร์จย้ำๆบอลหลุดเสาสองไปอย่างน่าเสียดายสุดๆ

แล้วนาทีที่ 68 แฟนเจ้าถิ่นได้เอกันลั่นสนาม เมื่อ อิตาลี มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ จาวัวโม ราสปาดอรี ซัดด้วยขวาในจุดโทษ บอลพุ่งเข้าไปอย่างงดงาม

ขณะที่เหลือทั้งคู่ทีมทำอะไรกันเพิ่มมิได้ จบเกม ทีมชาติอังกฤษ บุกมาแพ้ ทีมชาติอิตาลี ไป 0-1 ทำให้ อังกฤษ ลงเล่นมา 5 นัดหมาย ยังแพ้ผู้ใด มีเพียงแค่ 2 คะแนนเหมือนเดิม จมบ๊วยกรุ๊ป ตกชั้นลงไปเล่นลีก บี ในช่วงฤดูกาลหน้าแน่ๆแล้ว ส่วน อิตาลี เก็บเพิ่มเป็น 8 คะแนน อยู่อันดับ 2 ของกรุ๊ป

วิเคราะห์บอล วันนี้ facebook รายชื่อนักเตะของทั้งสองทีม

อิตาลี เจ้าถิ่น: จิอันลุยจิ ดอนนารุมมา (GK), ราฟาแอล โตลอย, เลโอนาร์โด โบนุชชี, ฟรานเชสโก อแซร์บี, โจวานนี ดิ ลอเรนโซ, จอร์จินโญ, นิโคโล บาเรลลา, ไบรอัน คริสตันเต, เฟเดริโก ดิมาร์โก, จานลูกา สกามัคกา และก็ จาโคโม ราสปาโดรี

อังกฤษ ทีมเยือน: นิค โป๊ป (GK), ไคล์ วอลเกอร์, แฮร์รี แม็คไกวร์, เอริค ไดเออร์, รีซ เจมส์, ดีแคลน ไรซ์, จูด เบลลิงแฮม, บูกาโย ซากา, ฟิล โฟเดน, ราฮีม สเตอร์ลิง แล้วก็ แฮร์รี เคน

เกมยังนิ่งในช่วง 45 นาทีแรก เกมนี้ถ้าหากใครได้ติดตามดูเชื่อได้เลยว่าน่าจะมีหลับในกันบ้างในตอน 45 นาทีแรก เพราะว่าทั้งคู่ทีมแทบทำอะไรกันมิได้เลยสลับกันครอบครองบอลเคาะบอลไปๆมาๆก็ทิ่มอล หาจังหวะเข้าพื้นที่อันตรายกันได้น้อยมากๆยังดีที่ช่วงหลังเกมเปิดเพิ่มมากขึ้น

แม้กระนั้นเป็น อิตาลี ที่มองได้น้ำได้เนื้อกว่า ส่วน อังกฤษ เองก็ได้โอกาสบ้างแต่จบไม่ลง ซึ่งก็จำเป็นต้องดูเกมรับของเจ้าของบ้านที่แน่นแฟ้นไม่มีความบกพร่อง ก่อนที่จะจบด้วยจังหวะวางยาวสวนกลับให้ ราสปาโดรี ใช้ความรู้เฉพาะบุคคลทำประตูชัยไปท้ายที่สุด

วิเคราะห์บอล วันนี้ facebook อิตาลีVSอังกฤษ รูปเกมตลอด90 นาที

เกมนี้ถ้าหากใครได้ติดตามดูเชื่อได้เลยว่าน่าจะมีหลับในกันบ้างในตอน 45 นาทีแรก เพราะว่าทั้งคู่ทีมแทบทำอะไรกันมิได้เลยสลับกันครอบครองบอลเคาะบอลไปๆมาๆก็ทิ่มอล หาจังหวะเข้าพื้นที่อันตรายกันได้น้อยมากๆยังดีที่ช่วงหลังเกมเปิดเพิ่มมากขึ้น

แม้กระนั้นเป็น อิตาลี ที่มองได้น้ำได้เนื้อกว่า ส่วน อังกฤษ เองก็ได้โอกาสบ้างแต่จบไม่ลง ซึ่งก็จำเป็นต้องดูเกมรับของเจ้าของบ้านที่แน่นแฟ้นไม่มีความบกพร่อง ก่อนที่จะจบด้วยจังหวะวางยาวสวนกลับให้ ราสปาโดรี ใช้ความรู้เฉพาะบุคคลทำประตูชัยไปท้ายที่สุด

อังกฤษ หมดสภาพ ผู้คนจำนวนมากบางทีก็อาจจะกล่าวว่า เซาธ์เกต เพียงแค่ต้องการจะลองทีมก่อนถึงบอลโลก แต่ว่าจำเป็นต้องบอกเลยว่านี่ก็เกือบจะเป็นชุดที่ยอดเยี่ยมที่พวกเขามีในขณะนั้นแล้ว ซึ่งจะโทษนักฟุตบอลสิ่งเดียวก็อาจจะผิด

ด้วยเหตุว่าการแก้เกมของผู้จัดการทีมในวันนี้ก็จำเป็นต้องกล่าวว่า “ไม่ผ่าน” คิดช้าทำช้า ในเมื่อมองเห็นตั้งแต่ครึ่งแรกแล้วว่าไม่อาจจะเจาะคู่แข่งขันได้ ก็ยังคงดื้อดึงเล่นแบบเดิมต่อในช่วงหลัง แถมตัวเลือกบนม้านั่งก็มีหลายต่อหลายท่านที่คงจะแปลงเกมได้

แต่เลือกสลับตัวเพียงแค่สองคนโดยเป็นสองหน้าแข้งฟอร์มตกอย่าง กรีลิช และก็ ชอว์ ซึ่งก็แทบจะไม่สามารถที่จะสร้างความต่างอะไรก็แล้วแต่ได้เลยจนถึงจะต้องแพ้ไปสุดท้าย

วิเคราะห์ บอล วันนี้ facebook สรุปการแข่งขันของทั้งสองทีม การจัดตัวของ เซาธ์เกต ถูกเสนอคำถาม

วิเคราะห์บอล วันนี้ face ความจริงก็โดนวิภาควิจารณ์ตั้งแต่การเรียกตัวมาแล้วโดยเฉพาะอย่างยิ่งในรายของ แฮร์รี แมคไกวร์ และก็ ลุค ชอว์ ที่ฟอร์มกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ออกทะเลจนกระทั่งจะต้องปฏิบัติหน้าที่อยู่บนเก้าอี้ยาวๆแม้กระนั้นทั้งคู่นั้นกลับได้ลงไปในสนามในเกมนี้ โดย แมคไกวร์ เป็นตัวจริงในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฝั่งซ้าย ซึ่งดูเหมือนจะมีปัญหาพอควรสำหรับในการต่อกรกับ สกาแมคก้า ส่วน ชอว์ ลงมาเป็นตัวสำรองแทนที่ วอลเกอร์

และมิได้ช่วยทำให้รูปเกมดียิ่งขึ้นเลย นอกเหนือจากนั้นการจับ บูกาโย ซาก้า มาเล่นเป็นวิงแบ็คซ้ายฝั่งเดียวกับ แมคไกวร์ ก็แทบจะไม่มีหน้าที่แถมเกมรับยังหลุดตำแหน่งเสมอๆอีกด้วย

อีกจุดที่ด้อยลงไปอย่างชัดเจนจากที่เป็นจุดแข็งโน่นเป็นการที่พวกเขาไม่ยินยอมส่งผู้เล่นที่เล่นลูกเซ็ตเพลย์ดีๆลงไปในสนามมาแม้กระทั้งผู้เดียวอีกทั้ง เจมส์ วอร์ด-แพรวพราวส์ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาโนลด์ หรือแม้กระทั้ง คีแรน ทริปเปียร์

ที่อยู่บนม้านั่งข้างสนามทั้งหมดทั้งปวง ก็เลยทำให้ครั้งใดก็ตามพวกเขาได้เตะมุมหรือได้ฟรีคิกในพื้นที่หวังผลก็กลับมุ่งหวังอะไรมิได้เลยโดนอิตาลีที่เกมรับรั้งแน่นเป็นทุนเก็บกินสบายๆเกือบจะทั้งหมด

อังกฤษ ตกชั้น อิตาลี ลุ้นเข้ารอบ 4 ทีมท้ายที่สุด อีกหนึ่งคู่ในกลุ่มนี้ก็จบด้วยผลพลิกล็อคสุดๆภายหลังจาก เยอรมนี เปิดบ้านโดน ฮังการี บุกมาตบถึงถิ่น 0-1 โน่นทำให้เปลี่ยนเป็น ฮังการี ที่รั้งผู้นำฝูงมี 10 คะแนนจาก 5 เกม โดยมี อิตาลี ที่ภายหลังคว้า 3 คะแนนในเกมนี้บวกจากเดิมเป็น 8 แต้มรั้งชั้นสอง ซึ่งนัดท้ายที่สุดพวกเขาจำเป็นต้องบุกไปเยี่ยม ฮังการี รวมทั้งนั่นจะเป็นเกมวินิจฉัยว่าผู้ใดจะได้เข้ารอบถัดไป

ด้าน อินทรีเหล็ก มี 6 คะแนนหมดลุ้นอะไรก็แล้วแต่แล้วรั้งอันดับ 3 ของกรุ๊ปแน่ๆ เวลาที่ อังกฤษ ผลงานสุดจะชี้แจง 5 เกมเก็บได้เพียงแต่ 2 คะแนนยังแพ้ผู้ใดแล้วก็ยังทำคะแนนจากโอเพ่นเพลย์มิได้เลยแม้กระทั้งลูกเดียว ถึงแม้พวกเขาจะยังเหลือเกมในมือกับ เยอรมนี อยู่ แต่ว่านั่นก็ไม่พอจะมีผลให้หนีพ้นจากบ๊วยได้ พอๆกับว่าปีถัดไปพวกเราจะได้มองเห็น กองทัพสิงโตขู่คำราม ลงไปเล่นในลีก B หรือลีกเทียร์สองของรายการนี้ที่แน่ๆแล้วนั่นเอง