วิเคราะห์บอล สูงต่ำ ทุกคู่ ไฮไลท์ คู่เด็ด ลิเวอร์พูลพบกับเรนเจอร์ส

วิเคราะห์บอล สูงต่ำ ทุกคู่

วิเคราะห์บอล สูงต่ำ ทุกคู่

วิเคราะห์บอล สูงต่ำ ทุกคู่ ข่าวกีฬาฟุตบอล ลิเวอร์พูลVSเรนเจอร์ส วันนี้เราจะมาพูดถึงการแข่งขัน ฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 2022/23 กันสำหรับ ไฮไลท์ ลิเวอร์พูลVSเรนเจอร์ส ที่แข่งขันเมื่อคืน ที่ผ่านมา บอกเลยว่ามันส์สุดๆ สำหรับ สองทีมนี้ และ ถือว่าเป็นการคว้าชัยครั้ง ที่ 2 ใน รายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในรอบ แบ่งกลุ่ม โดยงานนี้ลิเวอร์ก็ไม่ได้เล่นยากอะไรมากมาย เพราะทีมเยือน ยังไม่สามารถ ชนะใครได้ใน 2 นัดล่าสุด ก่อนเจอกับลิเวอร์พูล สำหรับใครที่ยังไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรมของ เซียนบอลคลับ  ทายผลบอล ฟรี สามารถเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อลุ้นรับเงินรางวัลได้ที่นี่

วิเคราะห์บอล สูงต่ำ ทุกคู่

วิเคราะห์บอล สูงต่ำ ทุกคู่ คาดการณ์การแข่งขันแม่นๆ สูงต่ำ รอบแบ่งกลุ่ม

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สามารถ เปิดบ้านเอาชนะ เรนเจอร์ส คว้าชัยนัดที่ 2 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อฤดูกาล แชมเปียนส์ลีก เริ่มต้นในปี 2022-23 แมตช์แรกของลิเวอร์พูลต้องเจอกับ คู่แข่งกลุ่มเอ 3 หลังจากที่ทีมชนะ 1 นัด แพ้ 1 นัด ถัดไป ลิเวอร์พูลเผชิญหน้ากับเรนเจอร์ส ทีมที่แพ้ 2 นัดติดต่อกัน หลายคนคงจะไม่ผิดหวังกับลิเวอร์ในนัดนี้

ลิเวอร์พูลทำประตูแรกได้ก่อนจบครึ่งแรกหลังจากฟรีคิกพุ่งเข้าประตูได้อย่างสมบูรณ์แบบ กองหลังเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ โชว์การคุมลูกเตะมุมที่น่าประทับใจด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยม

ลิเวอร์พูลแพ้จุดโทษ 0 ครั้งในระหว่างการแข่งขัน ซึ่งนำโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในช่วงนาทีที่ 53 ของการแข่งขัน เขาโดน ฟาวล์ในพื้นที่ Toh และ Luis Doian รับผิดชอบในการสังหาร ส่งผลให้ลิเวอร์พูลรอดพ้นจากความพ่ายแพ้ 2-0

ทั้งสองทีมขาดความสามารถเพิ่มเติมในช่วงเวลาอื่น หลังจากลิเวอร์พูล เอาชนะเรนเจอร์ส 2-0 สกอร์ ก็จบลงด้วยความชอบใจของลิเวอร์พูลและรั้งอันดับ 2 ด้วยคะแนน 6 แต้ม แม้ว่าเรนเจอร์จะไม่ได้แต้ม แต่ก็ยังอยู่ในกลุ่มเดียวกับอันดับ 2 ที่ไม่มีแต้ม เพิ่มคะแนนให้กับชามบ๊วยของคุณในครั้งต่อไป!

วิเคราะห์บอล สูงต่ำ ทุกคู่ รายละเอียดการแข่งขัน ลิเวอร์พูล รอบคัดเลือก

แข่งขันรายการ: ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2022/23

วันทำการแข่งขัน: คืนวันอังคารที่ 4 ตุลาคม 2022

ผลการแข่งขัน: ลิเวอร์พูล 2-0 เรนเจอร์ส

แข่งขันสนาม: แอนฟิลด์

สรุปผลทุกคู่เมื่อคืนที่ผ่านมา วิเคราะห์บอลสูงต่ำทุกทีม

กลุ่ม A ลิเวอร์พูล ชนะ เรนเจอร์ส 2 ต่อ 0 อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม พ่าย นาโปลี 1 ต่อ 6

กลุ่ม B เอฟซี ปอร์โต ชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน 2 ต่อ 0 คลับ บรูซ ชนะ แอตเลติโก มาดริด 2 ต่อ 0

กลุ่ม C บาเยิร์น มิวนิก ชนะ วิคตอเรีย เพิลเซน 5 ต่อ 0 อินเตอร์ มิลาน ชนะ บาร์เซโลนา 1 ต่อ 0

กลุ่ม D โอลิมปิก มาร์กเซย ชนะ สปอร์ติง ลิสบอน 4 ต่อ 1 ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต เสมอ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ 0 ต่อ 0 

วิเคราะห์บอล สูงต่ำ ทุกคู่ ประเด็นสำคัญประเด็นแรกในการชนะ

  1. เจอร์เก้น คล็อปป์ จัดทีมด้วยระบบ 4-2-3-1

สำหรับครึ่งหลังหลังเลิกงาน เจอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจปรับรูปแบบการเล่นของเขาเล็กน้อยจากเดิม 4-3-3 เป็น 4-2-3-1 โดยจับคู่จอร์แดน เฮนเดอร์สันกับดิโอโก้ โดยโจตาร่วมมือกับหมายเลข 6 ศูนย์กลาง. ฟาบินโญ่เข้ามาแทนที่ดาร์วิน นูเนส ลอยอยู่สูงหลังดาร์วิน นูเนส

รูปแบบดังกล่าวทำให้เกมกลางกองทัพแดงตึงเครียดยิ่งขึ้น เมื่องานหลักของเฮนโด้และติอาโก้คือการตั้งถิ่นฐานอยู่หน้าแบ็คโฟร์ ส่งบอลไปยังเส้นสุดท้ายและซ้อนทับกับเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์และคอส

นอกจากนี้ การที่ Jota เคลื่อนตัวตามหลัง Darwin Nunez และเติมเต็มความกดดันให้กับกองหลัง 5 คนทีมเยือนยังเพิ่มทางเลือกในการจ่ายบอลในแดนหน้าอีกด้วย วิเคราะห์บอล สูงต่ำ ทุกคู่

  1. เทรนต์ ต้องการความมั่นใจ

แบ็คขวาวัย 23 ปีรายนี้ฟื้นคืนความมั่นใจอีกครั้งหลังจากสัปดาห์ที่ย่ำแย่สำหรับทีมชาติอังกฤษและสโมสรที่พบกับไบรท์ตัน ย้อนกลับไปเมื่อตอนที่เขายังเป็นนักกีฬายิงฟรีคิก สวยสุดๆ หงส์แดงยิง 1-0

บอลจากเท้าของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และการเคลื่อนที่ของเจ้าตัวดูจะเต็มไปด้วยความมั่นใจมากยิ่งขึ้นหลังจากทำประตูดังกล่าวได้เมื่อสามารถวางบอลสวยๆ สร้างสรรค์โอกาสจบสกอร์ให้กับเพื่อนร่วมทีมต่อเนื่อง

บอลที่เท้าของเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ การกระทำของผู้ตัดสินดูมั่นใจมากขึ้นหลังจากทำประตูได้ และเขาสามารถส่งบอลที่สวยงามได้ เดินหน้าสร้างโอกาสจบสกอร์ให้เพื่อนร่วมทีม

  1. ความเด็ดขาดของ Nunez ยังคงเป็นปัญหา

มันยังคงเป็นปัญหาที่ยังไม่ได้รับการแก้ไขสำหรับกองหน้า 85 ล้านปอนด์ ที่มาจากเบนฟิก้าเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วโดยเรด แมชชีน ด้วยความเด็ดขาดและความเด็ดขาดในเกมสุดท้ายของเขา

Darwin Nunes มีสองเทิร์นโอเวอร์ในครึ่งแรกแต่ล้มเหลวในการส่งบอลให้อลัน แม็คเกรเกอร์ เกิดข้อผิดพลาดอีกครั้งเมื่อจบครึ่งแรกที่เล่นไม่เสร็จ คะแนนความสำเร็จ แต่นอกเหนือจากสองสิ่งที่สำคัญแล้ว กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยยังต้องการแรงหนุนอีกมาก ออกกำลังกายกับเพื่อนร่วมทีม กระโดด 1-2 ตัว พิงบอลให้เพื่อนดูฟิตขึ้นเรื่อยๆ ล่วงเวลา วิเคราะห์บอลสูงต่ำทุกทีม

วิเคราะห์บอล สูงต่ำ ทุก คู่ หงส์แดง เก็บตกประเด็นสุดท้าย

เกม Rangers Counter Strike ใช้งานไม่ได้ ด้วยการที่ Giovanni van Bronckhorst ดันทุรังจะใช้แผน ในรูปแบบ 5-4-1 เราได้เห็นการประสานงานที่ฉวยโอกาสย้ายจากการป้องกันไปยังการโจมตีเพื่อมุ่งเน้นไปที่การโจมตีด้วยความลึกในการป้องกันและการรอคอยอย่างแน่นหนาสำหรับเส้นทางสู่การตอบโต้ที่รวดเร็วอย่างรวดเร็ว นับนิ้วครึ่งแรก 

ทีมไม่สามารถสร้างจังหวะเพื่อเปลี่ยนโมเมนตัมของเกมได้จนกว่าพวกเขาจะพ่ายแพ้ 2-0 โดย Mohamed Salah ในครึ่งหลัง ผลจากความพ่ายแพ้ครั้งนี้ เรนเจอร์สแพ้ 3 นัดติดต่อกันในแชมเปี้ยนส์ลีก และรั้งท้ายตารางกลุ่มเอ

หงส์แดง เป็นอันดับสองหลังจาก 3 เกม ชัยชนะในครึ่งแรกของลิเวอร์พูลทำให้พวกเขาเป็นอันดับสองด้วยคะแนน 6 แต้มจากสามเกม โดยมีนาโปลีอยู่ในท็อป 9 และอาแจ็กซ์ตามหลัง 6 แต้ม

แม้ว่าอาจจะไม่มั่นใจ 100% ที่จะมีเส้นทางโดยครึ่งหนึ่งของรอบแบ่งกลุ่มที่เหลือเพื่อแย่งชิงคะแนนที่มีอยู่ แต่ก็ทำให้ทีมของคล็อปป์มีความเชื่อมั่นในตัวเอง และยังเป็นชัยชนะที่เปลี่ยนโมเมนตัมปั่นป่วนของทีมตั้งแต่ก่อนเบรกทีมชาติ วิเคราะห์บอลสูงต่ำทุกทีม