วิเคราะห์บอลzean แมน ยูไนเต็ด เชือด เชอริฟฟ์ 2 ต่อ 0 ศึกยูโรปาลีก

วิเคราะห์บอลzean

วิเคราะห์บอลzean

วิเคราะห์บอลzean จาก เซียนบอลคลับ ข่าวกีฬาฟุตบอล ทายผลบอล วันนี้เราจะมาพูดถึงการแข่งขัน หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเฉือด เชอริฟฟ์ ด้วยสกอร์ 2-0 สำหรับการแข่งครั้งนี้ พี่โด้ของเราได้ทำประตูแล้วหลังจากที่ไม่ได้สัมผัสตาข่ายมาหลายนัดติดต่อกัน โดยเฉพาะช่วงเกมแรกๆ เขาไม่ได้ลงแข่งเป็นตัวจริงเลย ทำได้เพียงแค่เฝ้าดูและให้กำลังใจเพื่อมร่วมทีมอยู่ที่ม้านั่งข้างสนามเท่านั้นเอง และเจ้าตัวนั้นยังมีอาการหงุดหงิดหัวร้อนอีกด้วยที่ไม่สามารถลงเป็นตัวจริงได้ แต่ถ้าหากพูดถึงเกม เจ้าตัว CR7 นั้นฟอร์มยังคงไม่เต็มร้อยเลย ไม่ดีเท่าที่เคยทำได้ มีหลายจังหวะที่เพื่อนร่วมทีมชงให้อย่างสวยงามในกรอบจุดโทษแต่ก็ไม่สามารถ แทงบอล จบสกอร์ได้หลายครั้ง บางครั้งก็จับบอลพลาดบ้างจนเห็นได้ชัด แฟนๆหลายคนคงตั้งตารอเขาเฉิดฉายอีกครั้งในเกมหน้า วิเคราะห์ดูบอลzean 24ชั่วโมง

วิเคราะห์บอลzean

วิเคราะห์บอลzean โขคดีปลดแอคประตูแรก ศึกแมนฯ ยูไนเต็ด พบ เชอริฟฟ์

วิเคราะห์บอลzean เกมนี้ คริสเตียโน โรนัลโด้ ได้รับจังหวะเป็นตัวจริงภายหลังที่อีกทั้ง แรชฟอร์ด แล้วก็ มาร์สิยาล ยังคงเจ็บไม่พร้อมลงไปในสนาม ซึ่งวันนี้เจ้าตัวเพียงพอจะได้โอกาสได้ลุ้นบ่อยมาก แม้กระนั้นก็ยังทำเป็นไม่ดีซักเท่าไหร่

ดีที่ได้จุดลูกโทษมาช่วยปลดล็อคสกอร์แรกของฤดู แต่ว่าก็เห็นได้ชัดเจนจากการยิงจุดลูกโทษที่มองไม่มั่นใจแบบเต็มที่ที่เลือกยิงเอามั่นใจไปกึ่งกลางประตูแบบที่น้ำหนักก็มิได้แรงอะไร แต่ว่าดีที่ผู้เฝ้าประตูเจ้าของบ้านเลือกจะพุ่งหมดตัวไปทางด้านขวามือตนเอง

ซึ่งประตูนี้เองเป็นสถิติใหม่ของเขาด้วยเหตุว่านี่นับว่าเป็นลูกแรกในชีวิตการค้าขายลำแข้งที่ CR7 ทำเป็นในศึก ยูฟ่า ยูโรปาลีก ด้วยวัย 37 ปี

เชอริฟฟ์ มีดีแต่ว่าขาดกลุ่มเวิร์ค ถ้าเกิดมองจากผลงาน 90 นาทีในวันนี้ เชอริฟฟ์ เองก็ดูเหมือนมีคุณลักษณะเด่นในเรื่องของความรู้ความเข้าใจส่วนตัวของนักฟุตบอล ที่โดยมากเป็นลำแข้งผิวสี ท่าทีดี ร่างกายล่ำสันกล้าแกร่ง มีวิธีการและก็ความเร็ว สังเกตุได้จากการที่พวกเขาเล่นเกมรุก สามารถใช้ความรู้ส่วนตัวดวลหนึ่งต่อหนึ่งได้ดีมากเลยเชียว

แม้กระนั้นโน่นเปลี่ยนเป็นดาบสองคมเนื่องจากเมื่อพวกเขาพักบอลได้ก็ชอบเก็บบอลไว้นานกว่าไป หรือไม่ก็มานะจะเล่นต่อเอง ไม่เลือกที่จะเบิลหรือส่งบอลจังหวะแรกทำให้พลาดจังหวะที่บางทีอาจจะเหนือกว่าไป โน่นทำให้การเข้าสู่พื้นที่อันตรายยังมองขาดๆเกินๆทั้งๆที่บางคราวพวกเขาสามารถสร้างนาทีทองได้แล้วแท้ๆ วิเคราะห์บอลอย่างzean

วิเคราะห์บอลzean เหตุการณ์สำคัญของกลุ่ม E

วิเคราะห์บอลอย่างzean ความมีชัยในเกมนี้ทำให้ ปีศาจแดง แมนยูฯ เก็บ 3 คะแนนในบอลยุโรปฤดูนี้ได้เสร็จ รั้งชั้นสองของกลุ่มหลังผ่านไปสองเกม มีแต้มพอๆกับ เชอริฟฟ์ ทีมอันดับสามแม้กระนั้นมีเฮดทูเฮดดีมากยิ่งกว่า

ในระหว่างที่วันนี้ เรอัล โซเซียดาด ที่เอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด มาได้ในเกมแรก ก็ยังคงเยี่ยมยอดด้วยการเชือดชนะ โอโมเนีย นิโกเซีย ไปได้ 2-1 ทำให้เก็บ 6 คะแนนเต็มรั้งหัวหน้าฝูงของกรุ๊ปในในเวลานี้ เกมหน้าต้องเจอกับทีมตึงของแท้ !

จากการที่โปรแกรมลีกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกเลื่อนออกไป 2 เกมต่อเนื่องกันอีกทั้งกับ คริสตัล พาเลซ สุดสัปดาห์ก่อนแล้วก็ ลีดส์ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ โน่นทำให้พวกเขาจะได้พักไปเต็มๆเพราะว่าอาทิตย์ถัดไปก็เป็นโปรแกรมของกลุ่มชาติมากั้นอีกหนึ่งอาทิตย์ และก็กว่าจะได้กลับมาลงไปในสนามอีกรอบก็จำต้องคอยจนกระทั่งวันอาทิตย์ที่ 2 ต.ค.

ซึ่งเป็นเกมที่จะต้องบุกไปเยี่ยม เอติเตียนฮัด รังเหย้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ต่อสู้ร่วมเมืองที่ฟอร์มก็เร่าร้อนไม่ใช่น้อยในในเวลานี้

ซึ่งนี่จะเป็นเกมชี้วัดประสิทธิภาพสำหรับการทำทีมของ เอริค เทน ฮาก อย่างแท้จริงว่าพวกเขามีดีพอที่จะเป็นผู้ท้าแข่งสำหรับการแทรกแย่งแชมป์ลีกในช่วงฤดูกาลนี้หรือเปล่า วิเคราะห์ดูบอลzean

วิเคราะห์บอลzean เก็บตก เชอริฟฟ์ 0 ต่อ 2แมนยูฯไนเต็ด

วิเคราะห์ดูบอลzean เชอริฟฟ์ 0 ต่อ 2แมนยูฯไนเต็ด แมนฯยูไนเต็ด บุกมาเอาชนะ เชอริฟฟ์ 0-2 โดยได้ประตูจาก เจดอน ซานโช นาทีที่ 17 แล้วก็จุดลูกโทษของ คริสเตียโน โรนัลโด้ นาทีที่ 39 ช่วยทำให้ ปีศาจแดง คว้าชัยเกมแรกในบอลยุโรปรายการนี้ได้สำเร็จ

เริ่มเกมมาเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ครอบครองบอลบุกเข้าใส่ได้มากกว่าแต่ว่ายังหาช่องทางจบสกอร์ไม่ในตอน 10 นาทีแรก

แม้กระนั้นแล้วนาทีที่ 17 ทีมเยือนบุกมานำได้สำเร็จ ลุล่วงจากจังหวะที่ ซานโช รับบอลในกรอบจุดโทษ ก่อนใช้ความสามารถอันโดดเด่นเฉพาะบุคคลล็อคจนถึงมองเห็นช่องรวมทั้งยิงนุ่มๆเข้าไป

เหตุการณืหลังจบสกอร์แรกของ แมนฯ ยูไนเต็ด

นาทีที่ 22 อาเตียมเวน ได้ส่องไกล บอลพุ่งแรงหลุดเสาออกไปนิดหน่อยเพียงแค่นั้น

ต่อไป 5 นาที อาเตียมเวน คนเดิมมีลุ้นจากจังหวะปั่นฟรีคิก แม้กระนั้นบอลโด่งบินผ่านคานออกไป

นาทีที่ 33 โรนัลโด้ มีลุ้นยิงในกรอบจุดโทษ แต่ว่ายิงโดนใต้ลูกพุ่งแรงผ่านคานออกไป

4 นาทีถัดมา ปีศาจแดง แทบได้ประตูลำดับที่สองจากจังหวะที่ ซานโช ได้ดวลคนเดียวๆในกรอบจุดโทษ ซึ่งยิงผ่านมือผู้เฝ้าประตูไปแล้ว แต่ว่ามีปราการหลังเจ้าของบ้านตามมาสไลด์ออกมาจากเส้นได้ทัน

นาทีที่ 39 แมนยู มาได้จุดลูกโทษจากจังหวะที่ ดาโลต์ ถูกเตะล้มลงไปในกรอบจุดโทษ แล้วก็เป็น โรนัลโด้ ที่ฆ่าเข้าไปไม่พลาด

และก็จบ 45 นาทีแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมานำ 0-2

เริ่มช่วงหลังไปได้ 3 นาที บรูโน ได้โอกาสได้ยิงจ่อๆในกรอบจุดโทษ แม้กระนั้นยังไปติดเซฟของผู้เฝ้าประตูที่ยืนปิดเสาแรกอยู่

นาทีที่ 60 ราชีด ลักไก่ยิงไกลกะให้บอลผ่านหัว เด เคอา แต่ว่าบอลตกช้าเฉี่ยวคานออกไปนิดหนึ่งแค่นั้น

นาทีที่ 69 โรนัลโด้ สบโอกาสยิงรอบๆนอกกรอบจุดโทษ แต่ว่าโดนไม่ดีบอลไม่ตรงกรอบ

นาทีที่ 75 บาโดโล ทดลองส่องไกล แม้กระนั้นบอลยังไปตรงตัว เด เคอา รับสบาย

มาถึงในช่วงนาทีที่ 88 เปอร์นาบูโก้ ได้ลุ้นยิงฟรีคิด บอลลอดใต้กำแพง แต่ว่า เด เคอา ยังยืนตำแหน่งได้ดีเยี่ยม แล้วก็ล้มตัวรับได้ทัน

ต่อไปทำอะไรกันเพิ่มมิได้กระทั่งจบ 90 นาที แมนฯยูไนเต็ด บุกมาเอาชนะ เชอริฟฟ์ ไปได้ 2-0 เก็บสามแต้มแรกได้เสร็จ

ส่วนผลอีกคู่ เรอัล โซเซียดาด เปิดบ้านเอาชนะ โอโมเนีย นิโคเซีย 2-1 เก็บ 6 แต้มเต็ม นำเป็นหัวหน้าฝูงของกรุ๊ปอี 

วิเคราะห์บอล zean รายชื่อตัวจริงที่ลงสนาม ศึก แมนฯ ยูไนเต็ด เชือด เชอริฟฟ์

วิเคราะห์บอลzean รายชื่อตัวจริงที่ลงสนาม คาดการณ์ไว้ว่าน่าจะไม่แตกต่างจากรอบที่แล้วมาก แต่มีความเป็นไปได้ว่าจะส่งตัวสำรอง วิเคราะห์ดูบอลzean

เชริฟฟ์ : มักซิม โควาล – อาร์เมล โซฮูรี, กาบี้ กีกี้, สเตฟาน ราเดลยิช, ปาทริค โปโซ่ – มูฮาเหม็ด ดิย็อป, มุสซ่า เคียบู, เซดริก บาโดโล่ – ราชีด อคานบี (เฟลิเป้ วิเซว นาทีที่73), อาบู ควัตตาร่า (เปร์นัมบูโก้ นาทีที่73), อียายี อาเทียมเวน (มุดาซิรู ซาลิฟู นาทีที่81)

แมนฯยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา, ดิโอโก้ ดาโล่ต์ (ลุค ชอว์ นาทีที่70), ราฟาแอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ตีเนซ (แฮร์รี่ แม็กไกวร์ นาทีที่89), ไทเรลล์ มาลาเซีย – คริสเตียน เอริคเซ่น, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ (กาเซมีโร่ นาทีที่46) – อันโตนี่ (อาเลฆันโดร การ์นาโช่ นาทีที่90), บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เจดอน ซานโช่ – คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (แอนโธนี่ย์ อีแลงก้า นาทีที่81)