สยาม วิเคราะห์บอล สรุป ผลฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันนี้

สยาม วิเคราะห์บอล

สยาม วิเคราะห์บอล ข่าวกีฬาฟุตบอล จาก เซียนบอลคลับ และร่วมสนุก ทายบอล ลุ้นรางวัล วันนี้เราจะมา สรุปผลฟุตบอลแม่น ดูบอลคลับ และมาดูกันว่าจะมีเกมไหนที่น่าสนใจบ้าง และ เกมไหนที่น่าตื่นตา ตื่นใจ กันบ้าง คืนวันอังคาร ยูฟ่าแชม เปียนส์ลีก 2022/23 รอบแบ่งกลุ่ม เลกที่ 4 ไฮไลท์อยู่ที่ เชลซี เอาชนะ เอซี มิลาน 2-0 ที่ซานซิโร ในขณะที่ทีมอื่น ยูเวนตุส กลับมาเอาชนะมัคคาบี้ เพื่อมาเป็นโค้ช มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี ปารีส แซงต์ – แชร์กแมง พวกเขาทำได้แค่ เสมอ กับ เบนฟิก้า เรอัล มาดริด เอาชนะวอร์ซออย่างหวุดหวิดในเกมไมเนอร์ส สอบถามเพิ่มเติม 24ชั่วโมง

สยาม วิเคราะห์บอล

สยาม วิเคราะห์บอล ผลฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่ม อี

กลุ่มอี เอซี มิลาน 0ต่อ2 เชลซี

[0-1] จอร์จินโญ (ลูกยิงจุดโทษ) 21′

[0-2] โอบาเมยอง 34′

สิงบลู เชลซี บุกคว้าชัยเหนือ มิลาน หายห่วง 2 ต่อ 0 จากประตูของ จอร์จินโญ ด้วยลูกจุดโทษ และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ทั้งสองประตูตั้งแต่ช่วงเวลาในครึ่งแรก

ไม่มีโมเมนตัมที่สำคัญทั้งสองฝ่ายในขณะที่เกมดำเนินต่อไป ลูกบอลถูกแทงโดย Reece James ทางปีกขวา และ Mason Mount ลื่นล้มในแมตช์กับทีมเจ้าบ้าน แต่ถูก Tomori ดึงลงมา ผู้ตัดสินเป่านกหวีดเป่าจุดโทษและให้ใบแดงแก่ Tomori ทันที

ในนาทีที่ 34 ของเกม สิงห์บลูส์หนี 2-0 ต่อหน้ากระโหลกศีรษะ บอลเริ่มต้นจากโอบาเมยอง กับมาเตโอ โควาซิช แล้วแทงเข้าไปในเขตโทษเพื่อไปยังเมาท์ ตัดความหวังให้สเตอร์ลิงอย่างรวดเร็ว แต่บอลก็ยอดเยี่ยม ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง พยายามอย่างหนัก

ดินาโม ซาเกร็บ 1-1 เร้ดบูล ซัลซ์บวร์ก

[0-1] เซวัลด์ 12′

[1-1] จูบิชิช 40′

สยาม วิเคราะห์บอล

สยาม วิเคราะห์บอล เกมโครเอเชียจบลงด้วยการเสมอกัน โดยทั้งสองทีมเคยโยนโอกาสทิ้งไป

ในช่วงเริ่มต้นของเกม Nicolas Sewald ทำประตูได้ และในนาทีที่ 5 ของครึ่งแรก การยิงระยะไกลของ Jubicic ทำให้ทีมเหย้าตีเสมอกัน และแนวรับของทีมเยือนก็พุ่งเข้าตาข่าย ส่งผลให้เพื่อนร่วมทีมอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าในขณะนั้นและไม่ถือว่าเป็นตัวแปรกลุ่มเอฟ

กลุ่มเอฟ เซลติก 0-2 แอร์เบ ไลป์ซิก

[0-1] แวร์เนอร์ 75′

[0-2] ฟอร์สเบิร์ก 84′

ไลป์ซิกเร่งด้วยสองประตูในช่วงท้ายเกมขณะที่พวกเขาเอาชนะเซลติก 2-0 ด้วยประตูจากติโมแวร์เนอร์และเอมิลฟอร์สเบิร์ก

สยาม วิเคราะห์บอล ผลฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่มจี

ประตูแรกของผู้มาเยือนมาจากช่วงเวลาที่ Andre Silva เลื่อนไปทางซ้ายที่ปลายแบ็คไลน์ จากนั้นกองหน้าทีมชาติเยอรมันก็กลับมาที่หน้ากรอบเขต 6 หลาโดยไม่พลาด ก่อนที่ประตูจะถูกฝังก่อน หลังจากนั้นไม่นาน แวร์เนอร์ ยิง Emile Forsberg และประตูปิด

ชัคตาร์ โดเน็ทสค์ 1-1 เรอัล มาดริด

ชัคตาร์ โดเน็ทสค์ 1-1 เรอัล มาดริด

[1-0] ซุบคอฟ 46′

[1-1] รูดิเกอร์ 90+5′

เรอัล มาดริด เสมอกับเชคเกอร์สในช่วงทดเวลาเจ็บ และวอร์ซอว์จบลงด้วยผลเสมอ 1-1 โดยอันโตนิโอ รูดิเกอร์ เสียทุกอย่าง

ในนาทีแรกของครึ่งแรก โอเล็กซานเดอร์ ซูคอฟ ครอสของโบดาน มิคาลินเชนโก้ บุกมือของอังเดร ลู่หนิง ดอง และไวท์คิงส์พลาดก่อนกำหนด ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ โทนี่ โครส ยิงไกลในเขตโทษเพื่อคว้าชัย ขณะที่ รูดิเกอร์ บุกเข้าเขตโทษหน้าประตูและเฉือนให้แดนเจ้าบ้านส่งบอลเข้าตาข่าย

บอกเลยว่าโดยช็อตดังกล่าวทำให้ รูดิเกอร์ ประสานงาเข้ากับ อนาโตลี ทรูบิน มือกาว ชัคตาร์ อย่างจังจนเลือดไหล

สยาม วิเคราะห์ บอล ผลฟุตบอล เอฟซี โคเปนเฮเกน 0-0 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผ่านเข้ารอบต่อไปโดยมีเออร์ลิง ฮาแลนด์ นั่งสำรอง โดยเหลืออีก 10 นัดให้เดนมาร์กเสมอกับเดนมาร์กในช่วงพักครึ่ง

ทีมของ Guardiola พยายามส่งบอลเข้าก้นตาข่ายด้วยการยิงระยะไกลที่สวยงามของ Rodri ในนาทีที่ 11 แต่เมื่อลูกบอลไปโดนแขนของเพื่อน VAR ก็ถือว่าล้ำหน้า

เดอะบลูส์ได้จุดโทษระหว่างครึ่งแรก แต่ริยาด มาห์เรซ เซฟจากคามิลล์ กราบาลา และครู่ต่อมา เซร์คิโอ โกเมซก็เปิดแนวรุกบางส่วนที่อยู่คนเดียว ล้มลงไปคว้าประตูแล้วโดนใบแดง

สยาม วิเคราะห์บอล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-1 เซบียา

[0-1] นิอองซู 18′

[1-1] เบลลิงแฮม 35′

เซบีญ่าเสมอกับดอร์ทมุนด์ที่บ้านและยังคงเป็นผู้นำก่อนที่จะถูกจูด เบลลิงแฮมดาวรุ่งไล่เสมอ มันเป็นเป้าหมายที่สี่ติดต่อกันของ 19 ปีในแชมเปี้ยนส์ลีก

กลุ่มเอช ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-1 เบนฟิก้า

[1-0] เอ็มบัปเป้ (จุดโทษ) 40′

[1-1] ชูเอา มาริโอ (จุดโทษ) 62′

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และเบนฟิก้า รั้งจ่าฝูงของกลุ่มหลังจากเสมอที่ Parc des Princes (เสมอกันแปดแต้ม) โดย Kylian Mbappe เป็นผู้นำคะแนน ที่ 31 ในแชมเปี้ยนส์ลีกก่อนที่ Joao Mario จะเสมอภาคในครึ่งหลังด้วยจุดโทษของตัวเองในจุดนั้น

มัคคาบี ไฮฟา 2-0 ยูเวนตุส

[1-0] อัตซิลี 7′

[2-0] อัตซิลี 42′

เกมพลิกกลับในขอบเขตดังกล่าวในชั่วข้ามคืนที่ Massimiliano Allegri และประธาน Juventus ยืนยันในงานแถลงข่าวว่าหัวหน้าชาวอิตาลียังคงดูแล Juventus ท่ามกลางความไม่พอใจในหมู่แฟน ๆ Bianconeri

เจ้าบ้านขึ้นนำหลังเปิดได้ไม่นาน เมื่อปิแอร์ คอร์นูจากซ้าย และโหม่งของโอมาร์ อัตซิลี ส่งบอลเข้าก้นตาข่ายผ่านมือของวอยเซียค 2-0 ตกจากกรอบเขตโทษด้านซ้ายเมื่อจบครึ่งแรก นำทีมคว้าชัยนัดแรกในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปียนส์ลีกฤดูกาลนี้