“อันเชล็อตติ” สวน “ปีเก้” หลังบอกคนไม่จดจำแชมป์ UCL สมัยล่าสุด หนล่าสุด

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด สวนกลับ เคราร์ด ปีเก้ ภายหลังอีกฝ่ายบอกว่าไม่มีใครจดจำแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบล่าสุดของ “ราชันชุดขาว” ได้ พร้อมบอกว่าแฮปปี้ที่ทีมเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ
 
คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ตอบโต้ เคราร์ด ปีเก้ อดีตยอดกองหลังของ บาร์เซโลน่า หลังจากอีกฝ่ายบอกว่ามันจะไม่มีใครจดจำแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยล่าสุด
 
อดีตกองหลังทีมชาติสเปน บอกว่า “มาดริดทีมนี้ก็เหมือนเดิมๆ พวกเขาไม่ได้ให้อะไรมากมายแต่กลับได้ผลการแข่งขัน แล้วเมื่อถึงเดือน ก.พ. พวกเขาก็จะยังมีโอกาสคว้าแชมป์ทุกรายการ รวมถึงแชมเปี้ยนส์ ลีกด้วย แน่นอนที่สุด”
 
“ตอนที่เราได้แชมป์ เราถูกจดจำไปตลอดกาล ตอนที่พวกเขาได้แชมป์ ก็แค่แชมป์อีกหนหนึ่ง ชัยชนะในแชมเปี้ยนส์ ลีกหนล่าสุดคือปาฏิหาริย์ เพราะพวกเขาเป็นรองในทุกรอบ ไม่มีใครจดจำมันได้”
 
ทั้งนี้ อันเชล็อตติ ออกมาตอบโต้ว่า “ปีเก้ อยู่ในโลกของตัวเอง ซึ่งไม่ใช่โลกของ เรอัล มาดริด ผมรับประกันกับเขาได้เลยว่ามันไม่มีแฟนบอล เรอัล มาดริด แม้แต่คนเดียวที่ลืมแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีกสมัย 14 ของเรา ไม่มีเลย มันเป็นแชมป์ที่จะถูกจดจำไปตลอดกาล”
 
“รอัล มาดริด ทำได้ดีกว่าทีมที่เหลือในรายการนี้ มันไม่ง่ายเลยที่จะผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มได้ในทุกฤดูกาล เราเล่นได้ดีมากในช่วง4 เกมแรก ไม่ว่าจะทั้งเวลาได้เล่นในบ้านหรือต้องออกไปเยือน เราดีใจที่ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้”