“เชลซี” เฟิร์ม 29 แข้ง ทัวร์ ปรีซีซั่นสหรัฐฯ

เชลซีเชลซี

“สิงห์บลูส์” เชลซี คอนเฟิร์มรายชื่อ 29 แข้ง ชุดออกทัวร์ปรี-ซีซั่นที่ สหรัฐอเมริกา โดยที่ไม่มีสตาร์ดังอย่าง โรเมลู ลูกากู, ฮาคิม ซิเย็ค และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ตามคาด

รีซ เจมส์ ไม่สบายนตอนเช้า และจะไม่ได้เดินทางไปด้วย แต่เขาจะตามไปสมทบเมื่อรู้สึกดีขึ้นแล้ว

ส่วน เวสลีย์ โฟฟาน่า มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ซึ่งตอนนี้กำลังประเมินอยู่

นอกจากนี้ มาร์คัส เบตติเนลลี, อาร์มันโด้ โบรย่าและ เบอนัวต์ บาเดียชิล ก็จะยังอยู่ใน คอปแฮม เพื่อฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บต่อไป

สรุปรายชื่อ 29 ผู้เล่น เชลซี

  • ผู้รักษาประตู : เกปา อาร์รีซาบาลาก้า, เกเบรียล สโลนิน่า, ลูคัส เบิร์กสตรอม, เอ็ดดี้ บีช, เจมี่ คัมมิ่ง
  • กองหลัง : ติอาโก้ ซิลวา, เทรโวห์ ชาโลบาห์, เบน ชิลเวลล์, มาร์ค กูกูเรย่า, มาโล กุสโต, บาเชียร์ ฮัมฟรีส์, ลีวาย โคลวิลล์, เอียน มาตเซ่น, อัลฟี่ กิลคริสต์
  • กองกลาง : เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ, คอนเนอร์ กัลลาเกอร์, คาร์นีย์ ชุคเวเมก้า, อันเดรย์ ซานโตส, เชซาเร่ คาซาเด, ลูอิส ฮอลล์
  • กองหน้า : มิไคโล มูดริค, ราฮีม สเตอร์ลิง, โนนี่ มาดูเอเก้, อังเจโล่ กาเบรียล, ดีเอโก้ โมเรร่า, นิโกล่าส์ แจ็คสัน, คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู, เมสัน เบอร์สโตว์, ดูฮวน ริชาร์ดส์ (ร่วมฝึกซ้อมเท่านั้น)

เดอะ บลูส์ จะเริ่มทำศึกทัวร์สหรัฐอเมริกา ในรายการเอฟซี ซีรี่ส์ กับเร็กซ์แฮม ที่เพิ่งก้าวชั้นสู่ลีก ทู ในวันพุธที่ 19 กรกฎาคม ที่เคนัน สเตเดี้ยม ในนอร์ท แคโรไลน่า

การมีส่วนร่วมของเชลซี ในการแข่งขันพรีซีซั่นพรีเมียร์ ลีก ครั้งแรก ที่สหรัฐอเมริกา จะเริ่มที่ลินคอล์น ไฟแนนเชียล ฟิลด์ ในฟิลาเดลเฟีย วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม

โดยเป็นการดวลกับไบรท์ตัน จากนั้นเราจะไปเล่นกับนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ สเตเดี้ยม ที่แอตแลนต้า

ในวันพุธที่ 26 กรกฎาคม ก่อนที่จะปิดการแข่งขันที่สนามเฟดเอ็กซ์ ในแลนโดเวอร์ –

ปิดท้ายที่การเล่นในเมืองหลวงของสหรัฐฯ อย่างวอชิงตัน ดีซี พบกับเพื่อนบ้านร่วมลอนดอนตะวันตกอย่างฟูแล่ม โดยลอนดอนดาร์บี้คู่นี้ จะแข่งในวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม (ยึดวันตามท้องถิ่นที่สหรัฐอเมริกา)