เซียนบอลข่าว คู่เดือด ข่าวบอลประจำวัน อัพเดทข่าวกีฬา และการซื้อขายนักเตะอังกฤษ

เซียนบอลข่าว คู่เดือด

เซียนบอลข่าว คู่เดือด

เซียนบอลข่าว คู่เดือด ข่าวบอลประจำวันนี้ มีเรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับ เซียนบอลคลับ ที่ 1 เว็บทายผลบอลฟรี ตลอด 24ชั่วโมง ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ อัพเดทล่าสุด ข่าวกีฬา ที่ร้อนแรงในตอนนี้ ไม่พ้นเรื่อง ของเราสโมสรชื่อดังในเกาะอังกฤษมีทั้ง แมนซิตี้ เชลซี อาร์เซนอล ลิเวอร์พูล แมนยู ทางทีมงานได้รวบ รวมข่าวกีฬา เกี่ยวกับสโมสรชื่อดังเหล่านี้ไว้แล้ว เรามาติดตามชมข่าวของ สโมสรชื่อดังใน เกาะอังกฤษ กันได้เลยตอนนี้เพื่อนๆสามารถติดตามข่าวอัพเดทล่าสุดได้ที่ เซียนบอลคลับ ศูนย์รวมกีฬาออนไลน์ ฟุตบอลต่างประเทศ ส่วนตอนนี้เรามารับชม ข่าวกีฬาล่าสุด ว่าความเคลื่อนไหวในตอนนี้ของ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เป็นเช่นไร สามารถติดตาม บทความด้านล่างได้เลยอ่านได้จุใจแน่นอน

เซียนบอลข่าว คู่เดือด

เซียนบอลข่าว คู่เดือด ข่าวบอลประจำวัน ฮาแลนด์ ยิงดุ กวาดทะลุทุกสถิติ

ฮาแลนด์ ทำลายสถิติยิงประตูมากที่สุดใน พรีเมียร์ลีก 38 นัดในฤดูกาลนี้ หลังจากทำประตูในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ อาร์เซนอล 4-1ที่เอติฮัด สเตเดี้ยมเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาเกมเริ่มต้นด้วย เควิน เดอ บรอยน์ผู้เล่นคนสำคัญของแมตช์ทำประตูเปิดเกมที่ยอดเยี่ยมในนาทีที่ 7 ก่อนที่ จอห์น สโตนส์ จะขึ้นโหม่งทำให้ซิตี้ ได้ประตูที่สอง ในช่วงครึ่งเวลาแรก

ฮาแลนด์ ลงเล่นกับ เควิน เดอ บรอยน์ อีกครั้ง หลังจากเก้านาทีในครึ่งหลัง โดยนักเตะชาวเบลเยียมยิงประตู อย่างสุดสวย เหนือกว่า แอรอน แรมส์เดล นำเป็นลูกที่สาม ร็อบ โฮลดิ้งนำหนึ่ง ประตูคืนให้กับ เดอะ กันเนอร์ส ด้วยการหวดบอลในกรอบเขตโทษในนาทีที่ 86

สุดท้าย ฮาแลนด์ ยิงไปแล้ว 33 ประตูในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ทำลายสถิติใหม่สำหรับการทำประตูมากที่สุดใน 38 เกมในฤดูกาลนี้ นักเตะวัย 22 ปีทำลายสถิติเดิมของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ของลิเวอร์พูล ซึ่งทำได้ 32 ประตูในฤดูกาล 2017-18

ฮาแลนด์ยังขยับเพียงหนึ่งประตูตามหลังสถิติการทำประตูสูงสุดตลอดกาลของ พรีเมียร์ลีก สำหรับฤดูกาลเดียว ซึ่งปัจจุบันเป็นของทั้ง อลัน เชียเรอร์ และ แอนดี้ โคลที่ยิงได้ 34 ประตูจาก 42 เกมในฤดูกาล 1993-94 และ 1994-95 ตามลำดับ

ฮาแลนด์ยังมีเกมอีก 7 เกมที่เขาสามารถทำประตูเพิ่มได้ รวมถึงเกมวันอาทิตย์กับ ฟูแล่ม ที่คราเวน คอตเทจ ชัยชนะเหนือ อาร์เซน่อล ของ แมนฯ ซิตี้ ทำให้พวกเขาครองตำแหน่งแชมป์ได้ในขณะที่พวกเขาขยับแต้มเข้าใกล้ จ่าฝูงแต่ทว่า แมนซิตี้ แข่งน้อยกว่า 2นัด

เซียนบอลข่าว คู่เดือด

เซียนบอลข่าว คู่เดือด การ์นาโช่ เลือกเล่น ทีมชาติอาร์เจนตินา รุ่นยู 20 แทน นัดชิงเอฟเอคัพกับแมนฯยู

ข่าวแมนยู ล่าสุด เซียนบอลข่าว วันนี้มีรายงานว่า อเลฮานโดร การ์นาโช่ แนวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือกเป็นตัวแทนของทีมชาติอาร์เจนตินา U-20 ในศึกฟุตบอลโลกช่วงซัมเมอร์นี้ แทนที่จะลงเล่นให้กับปีศาจแดงในนัดชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ ทีมของ เอริก เทน ฮาก จะต้องมาเล่นนัดชิงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในนัดที่แล้วปีศาจแดง ดวลจุดโทษด้วยชัยชนะเหนือไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

การ์นาโช่ เฝ้าดูจากข้างสนามที่ สนามกีฬาเวมบลีย์ เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ที่เขาได้รับจากเกมเสมอกับ เซาแทมป์ตัน เมื่อเดือนที่แล้วซึ่งทำให้เขาพลสาด เก้านัดล่าสุดของ ทีมปีาจแดง ในการแข่งขันทั้งหมด นักเตะวัย 18 ปีคาดว่า

จะหายจากอาการเจ็บปวดในช่วง 2-3 สัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาล หลังจากเข้ารับการฟื้นฟูร่างกายในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ว่าตอนนี้เขากำลังเผชิญกับการตัดสินใจที่ยากลำบากระหว่างสโมสรและทีมชาติ

ปีศาจแดงจะเล่นนัดสุดท้าย ในพรีเมียร์ลีกที่บ้าน พบ ฟูแล่ม ในวันที่ 28 พฤษภาคม หกวันก่อนที่พวกเขาจะดวลกับ แมนฯ ซิตี้ ในเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศที่เวมบลีย์ในวันที่ 3 มิถุนายนอย่างไรก็ตาม ฟุตบอลโลกรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ซึ่งกำลังใกล้จะจัดขึ้นในอาร์เจนตินา บ้านเกิดของการ์นาโช่ เริ่มในวันที่ 20 พฤษภาคม

อาร์เจนติน่าเริ่มต้น การแข่งขันนัดแรกกับ อุซเบกิสถาน ในวันที่ 20 พฤษภาคม ก่อนจะเจอ กับ กัวเตมาลาในอีก 3 วันต่อมา และพวกเขาจะปิดฉากรอบแบ่งกลุ่มกับนิวซีแลนด์ในวันที่ 28 พฤษภาคม ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของพรีเมียรืลีก ลีกสูงสุดของอังกฤษ

หากอาร์เจนติน่าผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ การแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้ายจะมีขึ้นในวันที่ 30 พฤษภาคม, 31 พฤษภาคม และ 1 มิถุนายน ก่อนที่รอบก่อนรองชนะเลิศจะมีขึ้นในวันที่ 3 และ 4 มิถุนายน มีการอ้างว่าแมนฯ ยูไนเต็ดจะบล็อกการ์นาโช่ไม่ให้เล่นในฟุตบอลโลกรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี

อย่างไรก็ตามดาเมี่ยน วิลลากรา นักข่าวชาวอาร์เจนติน่า ซึ่งอ้างคำพูดของเดอะ ซันได้อ้างว่า การ์นาโช่จะเลือกฟุตบอลโลกมากกว่านัดชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ โดยกล่าวในทวีตว่า “การตัดสินใจของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ คือการมาเล่นฟุตบอลโลกให้กับทีมชาติอาร์เจนตินา ”

เซียนบอลข่าว คู่เดือด ข่าวบอลประจำวัน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือคนใหม่ของเชลซี

ข่าวเชลซี วันนี้มีรายงานว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ตกลงที่จะเป็นผู้จัดการทีมคนต่อไปของ เชลซีในช่วงซัมเมอร์นี้ เกือบหนึ่งสัปดาห์หลังจาก ตกรอบแชมเปียนส์ลีก ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ตอนนี้ ทราบเป็นที่แน่นอนแล้วว่าจะไม่ได้เล่นบอลยูฟ่า ในฤดูกสลหน้าแน่นอน

การที่หลุยส์ เอ็นริเก้ และ จูเลียน นาเกลส์มันน์ ออกจากการแข่งขันเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว เป็นที่ชัดเจนว่า โปเช็ตติโน เป็นตัวเลือกที่คณะกรรมการต้องการ ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา การหารือยังคงดำเนินต่อไประหว่างฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพื่อพยายามทำให้ได้ข้อสรุปในเชิงบวก

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าการค้นหา กุนซือ คนใหม่ของเ ชลซี กำลังได้ข้อสรุป จากข้อมูลของ ฟุตบอล อินไซด์เดอร์ โปเช็ตติโน่ ตกลงด้วยวาจาแล้วว่าจะเป็นผู้นำในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นไป

เซียนบอลข่าว คู่เดือด มีรายงานว่า กุนซือชาวอาร์เจนตินา ได้แจ้งให้สมาชิกในครอบครัวทราบถึงแผนการของเขาแล้ว และ ผู้ช่วยอย่าง เฆซุส เปเรซ และโทนี ฆิเมเนซก็พร้อมที่จะร่วมงานกับเขาในลอนดอนตะวันตก

กุนซือวัย 51 ปีนั่งดูฤดูกาลปัจจุบันหลังถูกไล่ออกจากตำแหน่งกุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในเดือนกรกฎาคม แม้จะเก็บชัยได้ 55 นัดจาก 84 นัดที่คุมทีมก็ตาม อย่างไรก็ตาม หุ้นของโปเช็ตติโน่เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

เนื่องจากผู้จัดการทีมหลายคนไม่สามารถเทียบได้กับผลงานของเขาที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ นับตั้งแต่ที่เขาออกจากตำแหน่งในปี 2019 ในขณะเดียวกัน เชลซีเหลือเกมพรีเมียร์ลีกอีก 6 นัดในฤดูกาลนี้

อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล สนใจแย่งชิง ชุควูเซ่ กับ เรอัล มาดริด

ข่าวการซื้อขายนักเตะ วันนี้มีรายงานว่า อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล อาจเปิดศึกกับ เรอัล มาดริด เพื่อคว้าตัวซามูเอล ชุควูเซ่ กองหน้า บียาร์เรอัล ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ นักเตะวัย 23 ปีอยู่ในฟอร์มที่น่าประทับใจกับ เรือดำน้ำสีเหลือง ระหว่างฤดูกาล 2022-23 โดยทำประตูได้ 13 ประตู และ 11 แอสซิสต์จาก 42 นัดในทุกรายการ

อย่างไรก็ตาม ชุควูเซ่ เหลือเวลาอีกเพียงปีเศษ เท่านั้น ในการเซ็นสัญญาปัจจุบันของเขา และ อนาคตระยะยาวของเขากับ กิเก้ เซเตียนยัง มีความไม่แน่นอน เชื่อว่า เรอัล มาดริด เป็นแฟนตัวยงของ นักเตะทีมชาติไนจีเรีย ซึ่งทำสองประตูใส่ทีมแชมป์สเปน แล ะยุโรปในเกมชนะ บียาร์เรอัล 3-2 ที่เบร์นาเบวเมื่อต้นเดือนนี้

เซียนบอลข่าว คู่เดือด อย่างไรก็ตาม จากข้อมูลของ สื่อดัง ระบุว่ามีความสนใจอย่างมากจากพรีเมียร์ลีกเช่นกัน โดยมีสองสโมสร อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล ที่อยู่ระหว่างการแย่งชิงลายเซ็นของเขา รายงานอ้างว่าเอฟเวอร์ตัน , เวสต์แฮม ยูไนเต็ดและแอสตัน วิลล่ากำลังจับตาดูพัฒนาการของแนวรุกชาวไนจีเรียรายนี้อย่างใกล้ชิด

ข้อตกลงปัจจุบันของ ชุควูเซ่ มีค่าฉีกสัญญา 100 ล้านยูโร (88.7 ล้านปอนด์) แต่เป็นที่เข้าใจกันว่าข้อเสนอ 50 ล้านยูโร (44.3 ล้านปอนด์) จะได้รับการพิจารณาอย่างจริงจังในช่วงตลาดที่กำลังจะมาถึง กองหน้ารายนี้เปิดเผยเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาว่าเขาเกือบจะได้ย้ายไปร่วม ทีมอาร์เซนอล ในช่วงแรกๆ ของอาชีพค้าแข้ง แต่ในที่สุดเดอะ กันเนอร์สก็ไม่สามารถตกลงกับอคาเดมี่ของเขาได้ในเวลานั้น

วิเคราะห์บอลเน้นๆ ทรรศนะบอลแม่นๆ ผลบอลสด และเซียนบอลข่าว ต้องที่นี้เท่านั้น