เซียนบอลข่าว นักเตะ ข่าวฟุตบอลวันนี้ นักเตะวงการฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ล่าสุด แต่ละสโมสรวางแผนอะไรกัน

เซียนบอลข่าว นักเตะ
เซียนบอลข่าว นักเตะ

เซียนบอลข่าว นักเตะ ข่าวฟุตบอลวันนี้ นำเสนอเรื่องราววงการ ฟุตบอลต่างประเทศ อัพเดทใหม่ล่าสุด ข่าวกีฬา ร้อนแรงในวันนี้ ความเคลื่อนไหวของนักกีฬา รวมข่าวกีฬา มากมายเกี่ยวกับการ ซื้อขายนักเตะทั้งในพรีเมียร์ลีก และ สโมสรต่างๆทั้ง แมนซิตี้ เชลซี อาร์เซนอล ลิเวอร์พูล วางแผนทำอะไรกันอยู่แฟนบอลสามารถติดตามได้ที่ เซียนบอลคลับ แหล่งข้อมูลกีฬาออนไลน์ครบครัน เวลานี้มาดู ข่าวกีฬาล่าสุด ข่าวใหม่ฟุตบอล มีเรื่องอะไรน่าสนใจบ้างไปติตตามรับชมกันได้เลย อ่านได้จุใจแน่นอน อย่าพลาดกิจกรรมดีๆจากเราอย่าง ทายผลบอลฟรี ครบจบเว็บเดียวเกี่ยวฟุตบอล ข่าวฟุตบอลวันนี้ ข่าวอัพเดตสุดร้อนแรง

เซียนบอลข่าว นักเตะ

เซียนบอลข่าว นักเตะ ดาบิด รายา สามารถร่วมทีม แมนยูไนเต็ด ท็อตแนม เชลซี

ข่าวเด็ดวันนี้ ดาบิด รายา พูดเป็นนัยว่าเขาสามารถออกจาก เบรนท์ฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์ นี้ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแนม, เชลซี ผู้รักษาประตูชาวสเปนจะหมดสัญญาจนถึงฤดูร้อนปี 2024

และเขาลังเลที่จะต่อสัญญาดาบิด รายา ได้ปฏิเสธข้อเสนอสัญญาใหม่ 2 ฉบับจากสโมสร เบรนท์ฟอร์ด เนื่องจากเขาต้องการเติมเต็มความฝันในการเล่นฟุตบอลยุโรป เมื่อรายาเตรียมเข้าสู่ช่วง 12 เดือนสุดท้ายของข้อตกลง เบรนท์ฟอร์ด อาจตัดสินใจอนุมัติการขายช่วงซัมเมอร์

แทนที่จะปล่อยผู้รักษาประตูรายนี้ไปแบบฟรีๆ ในปี 2024ข่าวแมนยูไนเต็ด เวลานี้ปีศาจแดง ได้รับการขนานนามว่าเป็นเป้าหมายปลายทางของผู้รักษาประตูรายนี้ ส่วน ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูตัวเลือกอันดับหนึ่งของพวกเขาใกล้จะตกลงสัญญาฉบับใหม่แล้ว โดยสัญญาปัจจุบันของเขากำลังจะหมดลงในเดือนมิถุนายน แต่ ทอม ฮีตัน,ดีน เฮนเดอร์สัน และ แจ็ค บัตแลนด์ ที่ยืมมาจาก คริสตัล พาเลซ ต่างคาดหมายว่าจะย้ายออกไป

ในขณะเดียวกัน เชลซี คาดว่าจะปลด เอดูอาร์ เมนดี้ หรือ เกปา อาร์ริซาบาลากา ออก จากตำแหน่ง เมื่อพวกเขาค้นหาเบอร์หนึ่งคนใหม่ โดยมีทีมชั้นนำอย่างน้อย 3 ทีมในพรีเมียร์ลีกกำลังพิจารณาการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์

ดาบิด รายา ยอมรับว่าผู้เล่นทุกคนต้องการเป็นตัวแทนของสโมสรที่ “ใหญ่ที่สุด”สโมสรเหล่านี้เป็นสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก และผู้เล่นทุกคนก็อยากเล่นให้กับสโมสรเหล่านี้และทุกๆ อย่างผมเหลือเวลาอีก 1 ปี และผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในซัมเมอร์นี้

ผมเคยพูดไปแล้วว่าผมมีสัญญา 2 ฉบับที่ถูกปฏิเสธเพราะไม่ใช่ข้อเสนอที่ผมกำลังมองหาฉันต้องการผลักดันตัวเองไปสู่ระดับสูงสุดในแชมเปียนส์ลีก,ยูโรปาลีก และคว้าถ้วยรางวัลเหล่านั้น ฉันต้องการประสบการณ์นั้น และ ฉันก็อยู่บนเวทีนั้นในอาชีพนักฟุตบอลของฉัน รายงานล่าสุดอ้างว่า เบรนท์ฟอร์ด หวังว่าจะได้รับข้อเสนอในภูมิภาค 35 ล้านปอนด์สำหรับทีมชาติสเปน

เซียนบอลข่าว นักเตะ

เซียนบอลข่าว นักเตะ เชลซี สนใจคว้าตัว เกรกอร์ โคเบล ผู้รักษาประตูของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ มีรายงานว่า เชลซี ระบุว่า เกรกอร์ โคเบล ผู้รักษาประตูของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นเป้าหมายการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากตกรอบแชมเปียนส์ลีก ในรอบก่อนรองชนะเลิศเมื่อต้นสัปดาห์นี้

สิงห์บลูส์ ก็เหลือแค่เก็บแต้มในเกมลีกที่ต้องทำในฤดูกาลนี้ 2023หลังจากใช้เงินเกิน 600 ล้านปอนด์ ในสองช่วงเวลาการโอน และ ประกาศการสูญเสียไปแล้ว 121 ล้านปอนด์ สโมสรจะต้องลดจำนวนทีมลง

อย่างไรก็ตาม นั่นไม่ได้หมายความว่าเชลซีจะไม่เพิ่มศูนย์หน้ารายใหม่ที่เป็นที่ทราบกันแม้ว่า นักเตะทีมชาติเซเนกัล จะออกจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ เชลซีก็ยังคงมีเกปา อาร์ริซาบาลาก้า , มาร์คัส เบตติเนลลี และ กาเบรียล สโลนินา อยู่ในทีมของพวกเขา จากข้อมูลของ Bild เชลซี รู้สึกประทับใจกับฟอร์มการเล่นของโคเบลในฤดูกาลนี้

นักเตะวัย 25 ปีสร้างผลงานแบบ แมนออฟเดอะแมตช์ เมื่อ ดอร์ทมุนด์เก็บชัยชนะเหนือเชลซี 1-0 ในเลกแรกของแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ อาการบาดเจ็บทำให้นายด่านชาวสวิสพลาดเกมที่ เชลซีชนะ 2-0

แต่ โกเบล ได้ลงเล่น 28 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้นอกจากนี้ เขายังเป็นตัวแทนประเทศของเขาในฟุตบอลโลกปี 2022 ครั้งหนึ่ง โดยช่วยให้สวิตเซอร์แลนด์เก็บชัยชนะเหนือเซอร์เบีย 3-2 ในรอบแบ่งกลุ่ม ด้วยสัญญาที่เหลืออีก 3 ปีของโคเบล

ดอร์ทมุนด์ จะไม่เร่งรีบที่จะขายนักเตะเบอร์หนึ่งของพวกเขาแต่อาจขึ้นอยู่กับข้อเสนออื่นๆ ดอร์ทมุนด์จ่ายเงินให้ สตุ๊ตการ์ท เป็นค่าตัว 15 ล้านยูโรเมื่อพวกเขาเซ็นสัญญากับ โคเบล ในปี 2021 และ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเขาก็ได้ลงเล่นให้กับทีม ดอร์ทมุนด์ ไปแล้ว 69 นัด

เซียนบอลข่าว นักเตะ ข่าวฟุตบอลวันนี้ แมนยูไนเต็ด สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ กอนคาโล อินาซิโอ

ข่าวบอลอัพเดต มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ กอนคาโล อินาซิโอ ปราการหลังของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในช่วงซัมเมอร์ นี้ นักเตะวัย 21 ปีอยู่ในฟอร์มที่น่าประทับใจกับสโมสรในโปรตุเกสระหว่างฤดูกาล 2022-23

โดยลงเล่นไป 45 นัดในทุกรายการ ทำ 3 ประตูและ 3 แอสซิสต์อินาซิโอ มีสัญญากับ ลิสบอน จนถึงเดือนมิถุนายน 2569 แต่ปัจจุบันมีการคาดเดามากมายเกี่ยวกับอนาคตของเขา โดยมีหลายสโมสรที่เชื่อว่าสนใจลายเซ็นของเขา

ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูลตกเป็นข่าวกับปราการหลังรายนี้ ขณะที่นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็เชื่อว่าจะจับตาดูพัฒนาการอย่างใกล้ชิดตาม รายงานของ Football Insider ยังมี ‘ความสนใจหลัก’ จากแมนฯ ยูไนเต็ด โดยปีศาจแดงเตรียมที่จะเสนอราคา 45 ล้านปอนด์ให้สปอร์ติ้งสำหรับนักเตะทีมชาติโปรตุเกส

รายงานอ้างว่าตัวแทนของ อินาซิโอ อยู่ในอิตาลี สเปน แล ะอังกฤษ โดยพูดคุยกับหลายสโมสรเกี่ยวกับการย้ายที่เป็นไปได้ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้

เซ็นเตอร์แบ็ค รายนี้มาจากระบบเยาวชนของ สปอร์ติ้ง และ ตอนนี้เขาได้เป็นตัวแทนของ กรีน และ ไวท์ส์ ไปแล้ว 115 ครั้งในทุกรายการ ทำประตูได้ 10 ครั้งและทำแอสซิสต์แปดครั้งกุนซือชาวโปรตุกีสลงเล่นไปแล้ว 27 นัดในพรีไมราลีกา ฤดูกาลนี้

แต่ปัจจุบัน ลิสบอน รั้งอันดับ 4 ของตารางโดยมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่า งเบนฟิก้าถึง 13 แต้มสปอร์ติง กำลังไล่ตามความสำเร็จในยูโรปา ลีก แม้ว่าเตรียมจะพบกับ ยูเวนตุสในเลกที่สองของรอบก่อนรองชนะเลิศ โดยตามหลัง 1- 0 จากเลกแรกที่ตูริน อินาซิโอ ลงเล่นเต็ม 90 นาทีในการแข่งขันกับ ยูเวนตุส ในอิตาลีเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

แมนยูไนเต็ด แข่งกับ ลิเวอร์พูล ในการคว้าตัว มาเธอุส นูเนส ข่าวกีฬาล่าสุด มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาว่าจะทาบทาม มาเธอุส นูเนส มิดฟิลด์ ของวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในเดือนสิงหาคม เวสต์ มิดแลนด์ส เลือกที่จะจ่ายเงินเป็นสถิติสโมสร 38 ล้านปอนด์

เพื่อเซ็นสัญญากับ นูเนส จากสปอร์ติ้ง ลิสบอนอย่างไรก็ตาม การซื้อนักเตะทีมชาติโปรตุเกส รายนี้ดูเหมือนจะมาพร้อมกับการรับประกันว่าในที่สุดเขาจะได้รับอนุญาตให้ย้ายไป สโมสรที่ใหญ่กว่า ได้ในอนาคต

ลิเวอร์พูล ให้เครดิตกับความ สนใจในตัวนักเตะวัย 24 ปี มาอย่างยาวนาน ความชื่นชม ในตอนนี้พวกเขาถอนตัวจากการแข่งขัน เซ็นสัญญากับจูด เบลลิงแฮมอย่างไรก็ตาม จากข้อมูลของ Football Insider ยักษ์ใหญ่แห่งเมอร์ซีย์ไซด์

อาจพบว่าตัวเองกำลังแข่งขันกับหนึ่งในคู่แข่งที่ดุเดือดที่สุดของพวกเขาในไม่ช้า คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสกอตต์ แม็คโทมิเนย์มีแนวโน้มที่จะถูกขาย จะมีพื้นที่ในห้องเครื่องของ เอริก เทน ฮาก และ นูเนสก็ดูจะเหมาะกับสิ่งที่กุนซือชาวดัตช์กำลังมองหา

นูเนส ต้องทนกับฤดูกาลแรกที่หลากหลายในลีกสูงสุดของอังกฤษ โดยทำได้เพียงหนึ่งประตู และ หนึ่งแอสซิสต์ในการออกสตาร์ท 25 นัดและเปลี่ยนตัวออกนอกบ้านอีกสามครั้ง ที่กล่าวว่า ฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาเกิดขึ้นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

เขาได้ทำประตูให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในฤดูกาลนี้ในเกมชนะเชลซี 1-0 และมีบทบาทสำคัญในเกมนัดที่สองกับ เบรนท์ฟอร์ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว นูเนส ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อไม่มี รูเบน เนเวส ซึ่งติดโทษแบน 2 เกม และ มีการยอมรับว่าหนึ่งในทั้งคู่ จะออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์

เชลซี ถอด หลุยส์ เอ็นริเก ออกจากรายชื่อผู้ท้าชิงตำแหน่งเฮดโค้ช

ข่าวฟุตบอล ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ หลุยส์ เอ็นริเก้ เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะเข้ามารับตำแหน่ง เฮดโค้ช ของเชลซี ได้ยืนยันถึงความสามารถของเขาในฐานะผู้นำของทีมเมื่อเขาเคยเป็นกุนซือ บาร์ซ่า และสเปน

ทั้งสองฝ่ายได้มีการพบปะแลกเปลี่ยนการทำงานอย่างไรก็ตาม แมตต์ ลอว์ นักข่าวของ Telegraph (สนิทกับเชลซีมาก) เปิดเผยว่ากลยุทธ์ของโค้ชหลุยส์ เอ็นริเกไม่ได้โน้มน้าวใจเจ้าของทีมสิงห์บลูส์ ตอนนี้ทีมแห่ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่ถือว่าโค้ช หลุยส์ เอ็นริเก้ เป็นตัวเต็งในตำแหน่งเฮดโค้ชอีกต่อไป

และจะหันไปหาตัวเต็งรายอื่นแทนเป็นที่ทราบกันดีว่า หลุยส์ เอ็นริเก้ ได้ขอให้บอร์ดบริหารของเชลซีให้เวลาเขาอย่างน้อย 3 ปีเพื่อให้ทีมพร้อมที่จะแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งอันทรงเกียรติ นอกจากนี้ เขายังต้องการเพิ่มตำแหน่งที่อ่อนแอในทีมทันที

ด้วยสัญญาที่มีคุณภาพหลังจากโค้ชหลุยส์ เอ็นริเก้ถูกปลด ยูเลียน นาเกลส์มันน์และเมาริซิโอ โปเช็ตติโนคือตัวเต็งที่จะเข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชเชลซี บอร์ดบริหารของทีมยังคงมุมมองเดิมคือไม่รีบร้อนแต่จะพยายามหาโค้ชที่เหมาะสมจริงๆ