เซียนวิเคราะห์บอล ยูโร ลิเวอร์พูลVSไบรท์ตัน หงส์เปิดบ้านโหด

เซียนวิเคราะห์บอล ยูโร

เซียนวิเคราะห์บอล ยูโร

เซียนวิเคราะห์บอล ยูโร เซียนบอลคลับ ที่หนึ่งเว็บทายผลบอลฟรี ลิเวอร์พูลVSไบรท์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกสัปดาห์นี้ มีเกมที่สนาม Anfield ทีมเจ้าบ้านหงส์แดง ลิเวอร์พูล หลังจากถูกเลื่อนโปรแกรมลงเตะไปแล้ว 2 เกม จะกลับมาเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมนกนางนวล ไบรท์ตัน ที่โชว์ฟอร์มได้ดีในช่วงต้นฤดูกาล แต่เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เมื่อต้องเสียกุนซือคนเก่งออกไปจากทีม เกมนี้เลยไม่รู้ว่าจะยังรักษาฟอร์มไว้ได้ดีเหมือนเดิมได้หรือเปล่า เราต้องมารอ พนันบอลออนไลน์ กันอีกทีอย่างแน่นอนในวันที่ 1 ตุลาคม หงส์แดง ห่างเกินจากการเล่นเกมลีกไปร่วมเดือนภายหลังปัจจุบันที่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน ไป 0-0 เมื่อต้นเดือนก.ย.ที่ผ่าน โดยปัจจุบันนี้พวกเขารั้งชั้นที่ 8 มี 9 คะแนนจากการลงเล่น 6 เกม แต่ว่า กองทัพลิเวอร์พูล ยังมีเกมในมือที่หลงเหลือมากยิ่งกว่าทีมอื่นๆอยู่อีก 1 นัดหมายร่วมกัน ฝั่ง ไบรท์ตัน เองก็ด้วยเหมือนกัน เป็นอีกหนึ่งทีมที่มีนัดหลงเหลือในมือภายหลังโปรแกรมถูกเลื่อนออกไป โดยปัจจุบันพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ เลสเตอร์ ไปได้ 5-2 รั้งชั้น 4 มี 13 คะแนนจากการลงเล่น 6 นัดหมาย แต่ว่าโน่นเป็นก่อนที่จะ เกรหมูแฮม พ็อตเตอร์ จะย้ายไปอยู่กับ เชลซี ซึ่งที่ปรึกษาคนเดี๋ยวนี้เป็น โรกางร์โต้ เดอ เซอร์บิ อดีตกาลนายใหญ่จาก ชัคตาร์ โดเน็ตสก์ จำต้องมาลุ้นกันว่าที่สุดแล้วเขาจะพา กองทัพนกนางนวล ไปถึงฝั่งฝันในช่วงฤดูกาลนี้ได้หรือเปล่า สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ LineAdd

เซียนวิเคราะห์บอล ยูโร

เซียนวิเคราะห์บอล ยูโร ความพร้อมของทีมเจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล

  • อันดับ 8 ของตาราง มี 9 คะแนน
  • ลงเตะ 6 เกม ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 1
  • ยิงได้ 15 ประตู เสียไป 6 ประตู
  • เกมล่าสุดเสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล ปัจจุบันอยู่อันดับ 8 ของตาราง ตามหลังทีมจ่าฝูงอยู่ถึง 9 คะแนน แต่ยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด ถึงแม้ว่าจะแพ้ไปเพียงแค่นัดเดียว แต่การสะดุดเสมอถึง 3 เกม ทำให้คะแนนหล่นหายไปเยอะ จำเป็นต้องเรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้เร็วที่สุด สภาพความพร้อมของทีมเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ นักเตะหลักเริ่มหายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้ ปัญหาที่เด่นชัดที่สุดในตอนนี้คือเกมรุก ในเกมล่าสุดสร้างโอกาสได้มากมาย แต่ไม่สามารถส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายได้เลย ดาร์วิน นูเญซ ยังต้องการเวลาลงเล่นให้มากขึ้น และประตูจะช่วยเรียกความมั่นใจกลับมาได้ ส่วนเกมรับหลังได้นักเตะหลักกลับมา ก็ดูจะเหนียวแน่นมากขึ้น จังหวัดผิดพลาดลดน้อยลงไปเยอะ แต่แบ็คทั้ง 2 ข้าง จำเป็นต้องช่วยสนับสนุนเกมรุกให้มากขึ้นกว่าเดิม

นักเตะเจ็บ > อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน, นาบี เกอิต้า, เคอร์ติส โจนส์, คาลวิน แรมซีย์, เควิน เคลเลเฮอร์ / อิบราฮิมา โคนาเต้(เช็คฟิต), แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน(เช็คฟิต)ลิเวอร์พูล

คาดเดา 11 ตัวจริง

อลีสซง เบ็คเกอร์(GK)/ เทรนต์-อาร์โนลด์/ เวอร์จิล ฟานไดจ์/ โจเอล มาติป/ คอสตาส ซิมิกาส/ ฟาบินโญ่/ ติอาโก้ อัลคันทารา/ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน/ หลุยส์ ดิอาซ/ โมฮาเหม็ด ซาลาห์/ ดิโอโก้ โชต้า

เซียนวิเคราะห์บอล ยูโร

เซียนวิเคราะห์บอล ยูโร ความพร้อมของทีมเยือน ไบรท์ตัน

  • อันดับ 4 ของตาราง มี 13 คะแนน
  • ลงเตะ 6 เกม ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 1
  • ยิงได้ 11 ประตู เสียไป 5 ประตู
  • เกมล่าสุดชนะ เลสเตอร์ 5-2ไบรท์ตัน.

เซียนวิเคราะห์บอล ยูโร ไบรท์ตัน เป็นอีกหนึ่งทีมที่โชว์ฟอร์มช่วงต้นฤดูกาลได้อย่างน่าประทับใจ จนสามารถทำผลงานได้ดีกว่าทีมใหญ่หลายทีม ปัจจุบันอยู่อันดับ 4 ของตาราง ตามหลังทีมจ่าฝูง 5 คะแนน แต่ยังลงแข่งน้อยกว่า 1 เกม ทุกอย่างกำลังเดินไปในทิศทางที่ดี แต่แล้วก็ต้องเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เมื่อ เกรแฮม พ็อตเตอร์ หัวเรือใหญ่ของทีมย้ายไปคุมเชลซี ถือว่าเป็นความเสียหายอย่างใหญ่หลวง ตอนนี้ได้มีการแต่งตั้งกุนซือคนใหม่ เด แซร์บี้ เข้ามารับหน้าที่แทน กลายเป็นเครื่องหมายคำถาม ว่าจะสามารถรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีเอาไว้ได้หรือเปล่า และจะปรับเปลี่ยนทีมไปในรูปแบบไหน

นักเตะเจ็บ > ยาคุป โมเดอร์ / อีน็อค เอ็มเวปู(เช็คฟิต), อดัม ลัลลาน่า(เช็คฟิต)ไบรท์ตัน

คาดเดา 11 ตัวจริง

โรเบิร์ต ซานเชซ(GK)- ลูวิส ดังก์/ อดัม เว็บสเตอร์/ โจเอล เวลท์แมน/ มอยเซส ไกเซโด/ อีน็อค เอ็มเวปู/ แม็ก อัลลิสเตอร์/ โซลลี่ มาร์ช/ เลอันโดร ทรอสซาร์ด/ พาสคาล โกรสส์/ แดนนี่ เวลเบ็ค

เซียนวิเคราะห์บอล ยููโร ความน่าสนใจของ ลิเวอร์พูลVSไบรท์ตัน

ความน่าสนใจ ในเกมนี้ หาดูได้ยากมากในการเจอกันของทั้งคู่ที่ ไบรท์ตัน จะมีอันดับอยู่สูงกว่า ลิเวอร์พูล ทำให้เกมนี้มีความน่าสนใจมากขึ้น เจ้าบ้านลิเวอร์พูล กำลังต้องการเก็บชัยชนะเป็นอย่างมาก และการได้นักเตะตัวหลักกลับมาช่วยทีม

เซียนวิเคราะห์บอล ยูโร ก็ทำให้รูปแบบการเล่นกลับมาดูดีขึ้นอีกครั้ง ส่วนทีมเยือนไบรท์ตัน แม้ว่าฟอร์มจะดีมาก แต่การต้องมาเปลี่ยนตัวกุนซือในช่วงนี้ น่าจะส่งผลกระทบต่อทีมพอสมควร โดยเฉพาะสไตล์การเล่นที่อาจจะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ทำให้ในเกมนี้ ลิเวอร์พูล ดูจะมีความพร้อม และความกระหายในการเก็บชัยชนะมากกว่า

สรุปการคาดการณ์โดยรวม

เซียนวิเคราะห์บอล คาดเดาสกอร์โดย เซียนบอลคลับ : ลิเวอร์พูล 2-1 ไบรท์ตัน

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนเล็กๆ จาก เซียนบอลคลับ เท่านั้นนะครับ ไม่สามารถนำไปอ้างอิงหรือเหมารวมว่าเป็นความเห็นของคนส่วนใหญ่ได้ แต่ถ้าหากเพื่อนๆ ชอบในการวิเคราะห์ของเรา หรืออยากแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเพิ่มเติม รบกวนฝากกดติดตามบทความอื่นๆของเราได้ทั้ง 2 ช่องทางด้านล่างนี้เลย ขอบคุณครับ

เซียนบอลคลับที่หนึ่งเว็บทายผลบอลฟรี เรามีทั้ง เซียนบอลข่าว แนวทางวิเคราะห์บอลแม่นจัดๆ  ทรรรศนะบอลสุดแม่น ผลบอลสดใหม่