“เทรนต์” ปลื้มซัดตีเสมอ “แมนซิตี้”

บุกมาแบ่งแต้ม
บุกมาแบ่งแต้ม
เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ กองหลังทีม ลิเวอร์พูล แสดงความพอใจที่ หงส์แดง บุกมาแบ่งแต้มไปจาก แมนฯ ซิตี้ ได้ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พ.ย.โดยที่ตัวเองเป็นคนสอยตาข่ายในช่วงสิบนาทีสุดท้าย
 
ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงบุกมาดวลกับ แมนฯ ซิตี้ โดยมีแต้มตามหลังเจ้าบ้านแต้มเดียว แต่โอกาสกำชัยขยับนำเป็นหัวตารางแทนส่อแววเป็นไปได้ยากเนื่องจาก เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ซัดให้แชมป์เก่านำหน้าในนาทีที่ 27 แต่สุดท้าย อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ กดประตูตีเสมอให้ทีมเยือนแบ่งแต้มไปได้แม้ฟอร์มโดยรวมจะด้อยกว่า เรือใบสีฟ้า
 
“แน่นอนว่ามันดีกว่าปีที่แล้ว โดยทั่วไปแล้วเรามีผลการแข่งขันที่นี่ไม่ดีนัก มันเป็นแต้มที่มีค่า มันไม่ใช่ฟอร์มที่น่าทึ่งจากเราเลย แต่เราก็ได้แต้ม มันเป็นด้านบวก เรามีโอกาสที่จะชนะด้วย”
 
“ผมไม่คิดว่าเราเล่นได้ดีเป็นพิเศษ รูปแบบการเล่น และแผนของพวกเขาท้าทายเรามาก เราจัดการในช่วงพักครึ่งและออกมาพร้อมแผนเพิ่มเติมเล็กน้อยเพื่อไล่บีบพวกเขา มันยากในจิตใต้สำนึกเมื่อคุณต้องเผชิญหน้า แมนฯ ซิตี้ คุณไม่สามารถบีบพวกเขาหรือดีกว่าพวกเขาได้เลย”
 
“มันเป็นแผนที่จะหยุดผมไม่ให้ได้บอลในพื้นที่มิดฟิลด์ ผมคิดว่า แบร์นาร์โด้ (ซิลวา) อยู่ชิดผมมากตอนที่ผมตัดไปเข้าใน มันเกี่ยวกับการได้บอลในรูปแบบต่างๆ และก็พาเราลุยขึ้นไป เราทำสิ่งนั้นได้ดีเป็นพิเศษในครึ่งหลัง”
 
“มีหลายครั้งที่เราเล่นได้ดีกว่านี้ในการพบ แมนฯ ซิตี้ และต้องแพ้ แต้มนั้นคือสิ่งที่เราต้องการและปลูกฝังความเชื่อที่ว่าถึงแม้เราจะเล่นได้ไม่ดี แต่ถ้าคุณได้แต้มก็หมายความว่าคุณกำลังทำสิ่งที่ถูกต้อง”