“แอนจ์” เผย “เบนตานคูร์ “เจ็บข้อเท้าต้องเช็คอีกครั้ง

เบนตานคูร์ ที่ได้รับบาดเจ็บ
เบนตานคูร์ ที่ได้รับบาดเจ็บ

แอนจ์ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกมาอัปเดตอาการ โรดริโก้ เบนตานคูร์ ที่ได้รับบาดเจ็บในเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ซึ่งในเกมล่าสุดที่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เปิดบ้าบพ่ายให้กับ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า 1-2 เขาถูกเข้าปะทะอย่างหนักจาก แมตตี้ แคช แบ็คขวาของทีมคู่แข่ง จนไม่สามารถเล่นต่อได้ ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 32 สร้างความกังวลในให้กับแฟน ๆ

มิดฟิลด์วัย 26 ปี เอ็นไขว้หน้าฉีกขาดต้องพักยาวถึง 9 เดือน ก่อนจะเรียกความฟิตกลับมาลงสนามได้เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา อาการเจ็บอีกครั้งของเขาจึงได้รับความสนใจเป็นพิเศษ

“ใช่ ยังไม่ชัวร์ ผมคิดว่ามันเป็นที่ข้อเท้าของเขา มันไม่ใช่การเข้าสกัดที่ดีเท่าไรนัก ผมคิดว่าเขาออกสตาร์ตเกมได้ดี และคิดว่านั่นคือเหตุผลที่เราตั้งหลักเริ่มเกมกันได้ดี” แอนจ์ กล่าว

“เขาเป็นผู้เล่นที่สร้างสรรค์เกม อาการเจ็บอีกครั้งเป็นสิ่งสุดท้ายที่เราต้องการ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องน่าผิดหวังที่ต้องเสียเขาไป แต่เรายังไม่รู้ถึงขอบเขตของอาการเจ็บ เรามีนักเตะเจ็บ 8 คน, เบนตานกูร์ เป็นคนที่ 9, วันนี้เราผู่เล่นติดโทษแบนอีก 2-3 คน ทำให้เรามีผู้เล่นเพียง 25 คน นั่นคือสิ่งที่เรามี มันเป็นสถานการณ์ที่เราเจออยู่ในตอนนี้ แต่เราจะผ่านมันไปได้”