“คาร์ราเกอร์” ชม “โปเช็ตติโน่” คือเรื่องที่ดีที่สุด ของ “เชลซี” ในช่วงเวลานี้

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ชื่นชม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ว่าเป็นเรื่องที่ดีที่สุด และเป็นคนสำคัญที่สุดของ เชลซี ในตอนนี้ หลังเพิ่งพาทีมตีเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทั้งที่ตามหลังถึง 3 ครั้ง
 
คาร์รา กล่าวว่า “เรื่องที่ดีที่สุดของ เชลซี ในตอนนี้คือ โปเช็ตติโน่ ไม่ใช่นักเตะหรือเจ้าของสโมสร แต่เป็นผู้จัดการทีมคนนี้ เขาเป็นคนที่สำคัญที่สุด เมื่อเราพูดถึงการที่ เชลซี จะกลับมาคว้าถ้วยรางวัลได้อีกครั้ง”
 
“ผมไม่มั่นใจว่าพวกเขาอาจจะได้ตัวผู้จัดการทีมที่ดีกว่า หากว่าตัวเลือกคนนั้นพร้อมที่จะเข้ามา แต่ทุกอย่างที่เราทำมันมีการยกระดับขึ้น นักเตะหลายคนในตอนนี้พวกเขามีความมั่นใจที่จะเผชิญหน้ากับทีมที่ดีที่สุดในโลก”
 
“พวกเขามั่นใจในตัวผู้จัดการทีมด้วย นั่นทำให้เขาสามารถจัดทีมได้ในรูปแบบต่างๆ ทุกๆ เกมใหญ่เขาจะสร้างปัญหาให้กับคู่แข่งได้มากมาย พวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่าในการเจอกับ ลิเวอร์พูล ดีกว่าในเกมกับ อาร์เซน่อล”
 
“และผมคิดว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่าในวันนี้ในแง่ของการสร้างปัญหาให้กับฝ่ายตรงข้าม ที่ เชลซี ตอนนี้มีแต่เรื่องดีๆ เต็มไปหมด เราสามารถย้อนกลับไปดูถึงสิ่งที่เจ้าของทีมได้ทำถึงจำนวนเงินที่พวกเขาใช้จ่ายไป”
 
“แต่ในมุมของ โปเช็ตติโน่ และนักเตะวัยรุ่นเหล่านั้น มันเป็นการเดินหน้าที่ลงตัวอย่างมาก ซึ่งพวกเขาสามารถท้าชิงกับทีมที่ดีที่สุด และผู้จัดการทีมผู้ที่สามารถต่อกรกับผู้จัดการทีมระดับท็อปหลายๆ คน”