“ซิเย็ค” ตำหนิ “โบห์ลี่” เสริมทัพมั่ว

ฮาคิม ซิเย็ค ตำหนิ
ฮาคิม ซิเย็ค ตำหนิ
ฮาคิม ซิเย็ค ตำหนิ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของสโมสร  เชลซี ว่าบริหารงานได้อย่างย่ำแย่เหลือเกิน จึงเป็นเหตุให้ทีมทำผลงานได้แบบน่าผิดหวังไปด้วยเลย
เนื่องจาก เชลซี ได้ลงทุนซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพหลายคนแบบเกินความจำเป็น จึงมีปัญหาเรื่องของการจัดทีมลงสนามไปด้วยเลย ทำให้ ฮาคิม ซิเย็ค ต้องขอย้ายทีมเพื่อโอกาสลงสนามที่มากกว่าเดิม และได้ย้ายไปซบ กาลาตาซาราย ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงฤดูกาลนี้
 
“เรามีถึง 3 ทีมที่นั่นด้วยนักเตะระดับท็อป เมื่อมันถึงจุดหนึ่งเราก็หมดความอดทน การเลือกผู้เล่นทีมเดียวจากนักเตะทั้งหมด 40 คนมันมากเกินไปและก่อให้เกิดปัญหา” ดาวเตะชาวโมร็อกโก กล่าวกับ ฟุตบอล อินเตอร์ เนชั่นแนล
 
“หึ, เรื่อง เชลซี เนี่ยเรานั่งคุยกันได้ยาวๆ เลย แต่ผลสรุปก็คือสิ่งต่างๆ มันไม่ได้เป็นอย่างที่เราคาดหวัง มันเป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยการเปลี่ยนแปลงทีมสตาฟฟ, การจู้จี้จุกจิกจากผู้บริหาร การย้ายไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่เกิดขึ้นในนาทีสุดท้ายซึ่งมันน่าผิดหวังในแง่ของฟุตบอล”
 
สำหรับ ฮาคิม ซิเย็ค เขาย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาอยู่กับ เชลซี เมื่อปี 2020 และฝากผลงานลงสนามไป 107 เกม ซัดไป 14 ประตู กับอีก 13 แอสซิสต์รวมทุกรายการ ส่วนในฤดูกาล 2023-24 ซิเย็ค ลงเล่นให้ กาลาตาซาราย 11 เกม ทำได้ 4 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์รวมทุกรายการ พาต้นสังกัดรั้งจ่าฝูงลีกสูงสุดตุรกี