“ซีพี-ซีพีเอฟ” อัดฉีด “ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด” 2 ล้าน หลังสร้างประวัติศาสตร์ “เอซีแอล”

(ซีพี)
(ซีพี)
เครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี) โดย ศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร พร้อมด้วย ประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ  ประธานคณะผู้บริหาร บมจ.เจริญโภคภัณฑ์อาหาร (ซีพีเอฟ)   ได้มอบเงินสนับสนุนจำนวน 2 ล้านบาท  เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่สโมสรฟุตบอล ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (True Bangkok United)   จากการทำผลงาน    ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยของทวีปเอเชีย AFC Champions League 2023/2024  ถือเป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าให้กับทีมสโมสรฟุตบอลของประเทศไทย  แม้ว่าจะมีการแข่งขันตกค้างเหลืออีก 1  นัด  จากทั้งหมด 6  นัด  รอบแบ่งกลุ่ม
 
นายศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร เครือซีจี กล่าวว่า วันนี้ถือเป็นความสำเร็จอีกก้าวของสโมสรฟุตบอลไทยที่ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในการแข่งขันฟุตบอลระดับทวีปเอเชีย แสดงให้เห็นถึงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ความสามัคคี ของนักฟุตบอล ผู้ฝึกสอน ทีมงานทุกคน ทำให้สามารถสร้างชื่อเสียงและความเปลี่ยนแปลงให้กับวงการสโมสรฟุตบอลไทย สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับประเทศไทย และที่สำคัญนักฟุตบอลทีมแข้งแทพทั้งหมดถือเป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กและเยาวชนไทยทำให้ได้เห็นต้นแบบที่ดีในการประสบความสำเร็จในระดับนานาชาติ ซึ่งประกอบด้วยความมุ่งมั่น ทุ่มเท ขยัน เพื่อทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด เครือซีพีและบริษัทในเครือฯพร้อมสนับสนุนในการสู้ศึกครั้งนี้อย่างเต็มที่ และหากชนะในรอบถัด ๆ ไป ก็พร้อมที่จะอัดฉีดเพิ่มเติม
 
“เราชนะมา 3 นัดรวดและผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ถือเป็นประวัติศาสตร์ใหม่ของสโมสรฟุตบอลไทย และยังเป็นทีมความหวังของอาเซียนที่จะสู้กับทีมในทวีปเอเชีย ต้องขอขอบคุณนักฟุตบอล โค้ช ผู้สนับสนุน แฟนคลับและทีมงานทุกคน ในฤดูกาลนี้เรามาถูกทางแล้ว เราพร้อมที่จะสู้ในเกมต่อๆ ไปอย่างเต็มที่ ผมและทีมจะทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด มองเกมต่อเกมในการคว้าชัยชนะมาให้ได้”
 
ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (โค้ชแบน) กล่าว