“ปาปู โกเมซ” มั่นใจไม่เคยใช้สารกระตุ้น เผยผลตรวจเป็นบวกกินยาแก้ไอของลูกชาย

เมาริซิโอ ปเช็ตติโน่ กุนซือ “สิงห์บลูส์” เชลซี ออกโรงเตือน มิไคโล มูดริก ปีกค่าตัวแพง ต้องปรับปรุงผลงานสร้างอิมแพคให้ทีมมากกว่านี้ แม้ผลงานในระยะหลังจะกระเตื้องขึ้นมาแล้วก็ตาม
 
เชลซี พลาดโอกาสคว้าสามคะแนนอย่างน่าเสียดายในเกม “ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์” เมื่อออกนำ อาร์เซน่อลไปก่อนถึง 2-0 แต่สุดท้ายโดนลูกทีมของกุนซือมิเกล อาร์เตต้า ไล่ยิงตีเสมอ 2-2 ในช่วงครึ่งหลัง จากการที่ได้เพียง 1 แต้มทำให้ “สิงห์บลูส์” มี 12 คะแนน รั้งอันดับ 10 โดยห่างจากตำแหน่งท็อปโฟร์ถึง 8 แต้ม 
 
หนึ่งใน 2 ประตูที่เชลซีทำได้ในเกมดังกล่าวมาจากลูกยิงสุดสวยของ มูดริก แต่สุดท้ายสตาร์ทีมชาติยูเครนเล่นไม่ครบเกม ถูกเปลี่ยนตัวออกกลางครึ่งหลังให้ นิโคลัส แจ๊คสัน ทำเกมรุกแทน
 
โปเช็ตติโน่ กล่าวว่า “มูดริก ยังไม่ได้อยู่ในจุดที่ดีที่สุดของเขาเลย เขาจำเป็นต้องปรับปรุงตัวเองต่อไป เขาต้องการประตูแรกที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ และก็ทำมันได้แล้ว แต่เขายังต้องปรับปรุงตัวเอง แต่ด้วยประตูที่เขาทำได้ ผมคิดว่าเขาจะมีความมั่นใจมากขึ้นอีกในอนาคต”
 
สำหรับ มูดริก ย้ายจาก ชัคเตอร์ มาเล่นกับ เชลซี เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวสูงถึง 80 ล้านปอนด์ โดยลงเล่นไปรวมทุกรายการ 25 เกม ซัดไป 2 ประตู