“ผอ.กีฬาอูนิโอน” ยันเองสนคว้า “โกเซนส์” แถม มีลุ้นเซ็นก่อน “โวล์ฟสบวร์ก”

"ผอ.กีฬาอูนิโอน" ยันเองสนคว้า "โกเซนส์" แถม มีลุ้นเซ็นก่อน "โวล์ฟสบวร์ก"

โรบิน โกเซนส์ วิงแบ็กทีมชาติเยอรมนีของ อินเตอร์ มิลาน มีโอกาสลงเอยกับ อูนิโอนเบอร์ลิน มากกว่า โวล์ฟสบวร์ก

โกเซนส์ ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายออกจาก อินเตอร์ ในซัมเมอร์นี้ หลังจากต้องดิ้นรนหาโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงให้ยักษ์ใหญ่จากอิตาลี นับตั้งแต่ย้ายจาก อตาลันต้า

อินเตอร์ มิลาน ต้องการค่าตอบแทนสำหรับการปล่อย โกเซนส์ ราว 15-18 ล้านยูโร แต่ทีมเนรัซซูร์รี่ก็เปิดรับแนวคิดในการย้ายทีมแบบยืมตัวพร้อมอ็อปชั่นเซ็นสัญญาถาวรในภายหลังเช่นกัน

โดยมีรายงานว่า อูนิโอน เบอร์ลิน มีโอกาสเซ็นสัญญากับนักเตะเหนือกว่า โวล์ฟสบวร์ก เนื่องจากมีเกมแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นแรงดึงดูดผู้เล่นวัย 29 ปี

“เรากำลังพูดถึงผู้เล่นที่อยู่ในนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก, เพราะงั้นนี่จะเป็นโปรไฟล์ที่น่าสนใจมาก ๆ สำหรับเรา” รูห์เนิร์ต กล่าว

“มีทีมอื่นสนใจเช่นกัน เราจะได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก, แต่เราไม่ใช่ทีมระดับแชมเปี้ยนส์ ลีก โกเซนส์จะเป็นการเสริมทัพที่น่าสนใจอย่างมากในทีมอย่างไม่ต้องสงสัย”
ยัง

การมาของ โกเซนส์ จะช่วยอัพเกรดเกมป้องกันฝั่งซ้าย เนื่องจากปัจจุบัน อูนิโอน เบอร์ลิน มีแค่ เฌโรม รุสซีย็อง เป็นแบ็กซ้ายประสบการณ์เพียงคนเดียว

หลังการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่แล้ว 4 รายคือ มิคคาล เคาฟ์มันน์, อเล็กซ์ คราล, ดีโอโก้ เลยเต้ และ เลนนาร์ท กริลล์ อีกทั้งยังใกล้ดึง เบรนเดน อารอนสัน มิดฟิลด์ทีมชาติสหรัฐอเมริกามาจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว