“ลาสเซลล์” กัปตัน นิวคาสเซิ่ล โดนแก๊งวัยอันธพาลรุมทำร้าย

ลาสเซลล์ , นิวคาสเซิ่ล

จามาล ลาสเซลล์ โดนกลุ่มคนรุมทำร้ายหน้าผับ และล่าสุดตำรวจเตรียมเรียกตัวเขามาสอบสวนเพื่อลงโทษผู้กระทำผิด

เดลี่ เมล สื่อเผยคลิปเหตุการณ์ที่แสดงให้เห็นว่า เลสเซลล์ และกลุ่มของเขาโดนทำร้ายหลังจบเกมก่อนหน้านี้ที่ นิวคาสเซิ่ล ออกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-0 โดยกุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว อนุญาตให้นักเตะพักผ่อนได้สองวัน และส่งผลให้ดาวเตะวัย 29 ปีรวมทั้งน้องชาย และเพื่อนอีกรายโดนรุมทำร้ายช่วงเช้าตรู่วันอาทิตย์ที่ 20 ส.ค. หลังออกไปท่องราตรี

ระหว่างเดินออกจากไนท์คลับแห่งหนึ่ง มีการกล่าวอ้างว่า น้องชายของลาสเซลล์ส เป็นฝ่ายถูกทำร้ายก่อนโดยผู้ก่อเหตุชักศอกเข้าที่คอ พยานผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่งเปิดเผยว่า ลาสเซลล์ส พยายามจับแยกผู้ก่อเหตุออกไป แล้วถูกขวดว็อดก้าปาใส่เกือบโดนศรีษะ

หลังจากนั้น กลุ่มชายฉกรรจ์จำนวน 6-8 คนเข้ารุมทำร้าย ลาสเซลล์ส ทำให้กองหลังชาวอังกฤษ ต้องตอบโต้ออกหมัดแบบทุกทิศทาง แต่ก็ไม่วายโดนฝ่ายที่มีจำนวนมากกว่ารุมชกต่อยแบบไม่ยั้ง แถมมีจังหวะหนึ่งมีคนชักปืนออกมาขู่ยิงใส่ เลสเซลล์ ด้วย

จนในที่สุด หลังจากทั้งหมดวิ่งหลบหนีไป รถพยาบาลก็วิ่งมาถึงจุดเกิดเหตุ และให้การเยียวยาผู้บาดเจ็บโดยน้องชายของเขาถูกชกที่ใบหน้าเช่นกัน และมีบาดแผล ขณะที่เพื่อนของเขาถูกเตะเข้าที่ศีรษะจนหมดสติไปนานกว่า 15 นาทีก่อนจะฟื้นคืนสติที่โรงพยาบาล

ต่อเหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่ากำลังสอบสวนอยู่ แต่ถึงขณะนี้ยังไม่มีการจับกุมผู้กระทำผิด ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล กำลังสอบสวนกรณีดังกล่าวเป็นการภายในเช่นกัน