วิเคราะห์บอล ลีกวัน เก็บตก เรนเจอร์ส1-7ลิเวอร์พูล หักปากกาเซียน

วิเคราะห์บอล ลีกวัน

วิเคราะห์บอล ลีกวัน

วิเคราะห์บอล ลีกวัน ข่าวกีฬาฟุตบอล เรนเจอร์ส1-7ลิเวอร์พูล การแข่งขัน ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก จะมีขึ้นในตอนเย็นของวันพุธที่ 12 ตุลาคม และเริ่มในเช้าวันที่ 13 ตุลาคม 65 ไฮไลท์การแข่งขัน ที่น่าสนใจของคนไทยคือ “กองทัพ หงษ์แดง” ลิเวอร์พูล ที่อยู่ในสภาพย่ำแย่ในพรีเมียร์ลีก และเยือน กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ยักษ์ใหญ่จากสก็อตแลนด์ ในเกมแรก ลิเวอร์พูล เอาชนะเจ้าบ้าน 2-0 ก่อนเกม ยังคงเน้นไปที่การให้ผู้เล่นลงสนามภายใต้การคุมทีม ร่วมสนุก ทายผลบอล ข่าวฟุตบอล เว็ปอันดับ 1 ที่ เซียนบอลคลับ ตลอด 24ชั่วโมง

วิเคราะห์บอล ลีกวัน

วิเคราะห์บอล ลีกวัน กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ยังคงรั้งจ่าฝูง ไรอัน เคนท์ ดาวเตะตัวรุก

เรนเจอร์ส1-7ลิเวอร์พูล Roberto Firmino และ Darwin Nunes เพื่อคว้าชัยชนะและรับประกันความสามารถทั้งคู่ พังทลาย ในครึ่งหลังของ ลิเวอร์พูล หลังจากถูกเจ้าบ้านยิงในครึ่งหลัง พวกเขาชนะ 7-1 ในครึ่งหลัง ซาลาห์ ที่ออกจากบัลลังก์ดึง 1-1 ในนาทีที่ 68 เขาทำแต้ม เขายังทำแฮตทริกให้ตัวเองในนาทีที่ 76, 80 และ 81

เรนเจอร์ส vs ลิเวอร์พูล: ผลฟุตบอล 1-7 รูปแบบโหดที่บุกเข้ามาโดยหงส์แดง เรนเจอร์ส ถูกทำลายโดยประตูจากโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซึ่งยิงได้ 3 ประตูและทำแฮตทริกได้ ตัวเขาเอง Roberto Firmino, Two Goals, Darwin Nunez และ Harvey Elliott นำทีมไปสู่อันดับที่สองในกลุ่ม สกอตต์ อาร์ฟิลด์ ดิวิชั่น เรนเจอร์ส ทำประตูให้เกมไร้สกอร์ คราวนี้ถือพวงของลูกพลัม

วิเคราะห์บอล ลีกวัน

วิเคราะห์บอล ลีกวัน เรนเจอร์ส 1-7 ลิเวอร์พูล

ฟุตบอลยูฟ่า 2022/23 ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบที่ 4 กลุ่มเอ ในคืนวันพุธที่ 12 ตุลาคม เรนเจอร์สเปิดฉากที่ไอบร็อกซ์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาถึงของ ‘หงส์แดง’ ลิเวอร์พูล เรนเจอร์ส พบ ลิเวอร์พูล2022/23 ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก

ลิเวอร์พูล โดนนำก่อน 1-0

นาทีที่ 3 ของครึ่งแรก เจ้าบ้านทักทายจังหวะที่ Zagara ได้บอล จากนั้นก็กระชากบอลเข้าเขตโทษก่อนยิง แต่บอลล้น บอลไม่แรงมาก และอลิสสัน เบ็คเกอร์ก็โดนตัวรับสบายๆ

นาทีที่ 17 เรนเจอร์สขึ้นนำจน ไรอัน แจ็ค เฉือนบอลให้ สกอตต์ อัลฟิลด์ ก่อนดึงเข้าเขตโทษ ตาข่ายคมกริบก่อนจะผลักบอลผ่านอลิสสัน เบ็คเกอร์ เจ้าบ้านนำ 1-0 วิเคราะห์บอล ลีกวัน

ในนาทีที่ 22 ลิเวอร์พูล บุกตั้งแต่ฟาบิโอ คาวามีโอกาสยิง แต่บอลวิ่งไปด้านข้างเสาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

ตีเสมอได้ 1-1

ในนาทีที่ 24 ทีมเยือนตีเสมอ คอสตาส ซิมิกัส เตะมุม และ เฟอร์มิโน่ ก็โหม่งเสาแรกภายใต้คานประตูเพื่อให้หงส์แดงมีระดับ 1-1

หลังจากนั้นทั้งสองทีมก็ไม่มีอะไรทำเลยในครึ่งแรกเรนเจอร์สเสมอกับลิเวอร์พูล 1-1

ประตูในนาทีที่ 55 ของครึ่งหลังทำให้ลิเวอร์พูลขึ้นนำตั้งแต่ตอนที่โจ โกเมซนำบอลเข้าเขตโทษ โดยที่โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่วิ่งไปที่สนาม หงส์แดงขึ้นนำ 2-1 ด้วยการส่งบอลเข้าตาข่ายอย่างเด็ดขาดก่อนที่จะถูกกระแทกอย่างแรง

วิเคราะห์บอล ลีกวัน รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนาม จบสกอร์แบบโหดๆ 1-7

ในนาทีที่ 66 เขาทำประตู เฟอร์มิโน่ จ่ายบอล นูเนสยิงอย่างระมัดระวังจากทางขวา และกองทัพแดงนำ 3-1

ในนาทีที่ 70 จากช่วงเวลาที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้รับบอลจากเพื่อน ผู้เข้าชมก็เกือบจะ เพิ่มอีกจุด แต่บอลต่อด้วยอลัน แม็คเกรเกอร์ เกือบปิดบอลก่อนจะเจอลูกยิงแล้วตีทันที

ในนาทีที่ 75 หลังจากที่ซาลาห์ได้บอลในเขตโทษ กองทัพแดงก็ยิงไกลขึ้นเรื่อยๆ วิธีที่ยอดเยี่ยมในการส่งบอลเข้าตาข่ายก่อนจุ่มนิ้วเท้าก่อนจับเสา ทีมเยือนนำ 4-1 วิเคราะห์บอล ลีกวัน

ลิเวอร์พูล ทำประตูได้ ในนาทีที่ 80 ตั้งแต่วินาทีที่ ดิโอโก้ โชต้า ส่งบอลให้โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ลิเวอร์พูลก็ตีเสมออีกครั้งแล้วยิงบอลเข้าไปในช่วงเวลารอ เฉือนบอลเฉียง ผ่านบอลแซง อลัน แม็คเกรเกอร์ ยิงเข้าประตูชัย หงส์แดงนำ 5-1

ประตู ในนาทีที่ 82 หงส์แดงต่อจากจังหวะที่ดิโอโก้ โชต้าส่งบอลให้โมฮาเหม็ด ซาลาห์จ่ายบอลเข้าเขตโทษ นอกจากนี้ยังเป็นแฮตทริกสำหรับคนที่ส่งบอลเข้าประตูอย่างสวยงามก่อนกดปุ่มซ้าย ทีมเยือนนำ 6-1

ผู้มาเยือนปรับระดับอีกครั้งในนาทีที่ 87 จากช่วงเวลาที่ Diogo Jota ยิงผ่าน Alan McGregor ก่อนที่ลูกบอลจะกระเด็นออกจาก Harvey Elliott ส่งบอลเข้าประตูอย่างเด็ดขาด กองทัพแดง นำ 7-1

วิเคราะห์บอล ลีก วัน รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนาม

สรุปการแข่งขัน จบเกม ลิเวอร์พูล เอาชนะ เรนเจอร์ส 7-1 เก็บ 9 แต้มจาก 4 เกม และ รั้งอันดับ 2 ของกลุ่มเอ ขณะที่ เรนเจอร์ส รั้งท้ายและทำคะแนนไม่ได้ใน 4 เกม

เรนเจอร์ส : อัลลัน แม็คเกรเกอร์ (GK), เจมส์ ทาเวอร์เนียร์, คอนเนอร์ โกลด์สัน, เบน เดวิส, บอร์นา บาริซิช, ไรอัน แจ็ค, จอห์น ลุนด์สแตรม, สกอตต์ อาร์ฟิลด์, แฟชั่น ซาการ่า, ไรอัน เคนท์, อันโตนิโอ มีร์โก- โคลัค

ลิเวอร์พูล : อลีสซง เบ็คเกอร์ (GK), โจ โกเมซ, อิบราฮิมา โกนาเต้, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, คอสตาส ซิมิกาส, ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์, ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, ดาร์วิน นูนเญซ