“วูล์ฟ” ยืนยันคว้าตัว “โดเฮอร์ตี้” แบบไร้ค่าตัว เซ็นถึงปี 2026

"วูล์ฟ" ยืนยันคว้าตัว "โดเฮอร์ตี้" แบบไร้ค่าตัว เซ็นถึงปี 2026

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ประกาศคว้าตัว แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ มาร่วมทีม อย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญา 3 ปี หลังจากนักเตะหมดสัญญาระยะสั้นกับ แอตเลติโก มาดริด ทีมในลาลีกา สเปน และ กลับมาร่วมทัพ หมาป่า เป็นครั้งที่สอง แบบไม่มีค่าตัว

ฟูลแบ็ควัย 31 ได้ลงเล่นให้กับทีม “ตราหมี” เพียงแค่ 2 นัดเท่านั้นก่อนกลับมาร่วมฝูง “หมาป่า” อีกครั้งในฐานะนักเตะฟรีเอเยนต์

“มันยอดเยี่ยม แต่ชัดเจนว่ารู้สึกแปลกนิดหน่อย ได้เห็นคนบางคนที่คุ้นหน้าและบรรดาหน้าใหม่ที่พบเป็นครั้งแรก” โดเฮอร์ตี้ กล่าว

“ผมคิดว่าเหลือนักเตะแค่ 5 คนเท่านั้นที่เคยทำงานร่วมกันก่อนหน้านี้ ดังนั้นมันจึงรู้สึกแปลกเล็กน้อย แต่ทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดีเมื่อผมได้ลงซ้อมร่วมกับคนอื่นๆ

“ผมเคยอยู่ที่นี่มานานมาก และมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน ผมยังมีบ้านอยู่ในเมืองนี้และผมสามารถย้ายกลับมาได้ทันที ดังนั้นทุกๆ อย่างดำเนินไปแบบเรียบร้อย”

โดเฮอร์ตี้ ลงเล่นไป 302 นัดให้กับทีม “หมาป่า” ในวาระแรกที่เขาอยู่กับทีมเมื่อปี 2010-2020 ทำไป 28 ประตู และ ในฤดูกาล 2018-19 เขาช่วยให้ทีมของ นูโน่ เอสปิริโต ซานโต้ จบในอันดับที่ 7

หลังเลื่อนชั้นจากแชมป์เปี้ยนชิพได้อย่างยอดเยี่ยม อีกทั้งเขายังเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดที่สามารถทะลุเข้าไปสู่รอบก่อนรองชนะเลิศยูโรป้า ลีกในปี 2019-20 ด้วย

โดเฮอร์ตี้ ลงเล่นไป 302 นัดให้กับ วูล์ฟส ในวาระแรกที่เขาอยู่กับทีมเมื่อปี 2010-2020 ทำไป 28 ประตู

โดเฮอร์ตี้ จะเป็นการเซ็นสัญญานักเตะคนที่ 7 ในซัมเมอร์นี้ของ วูล์ฟส ขณะที่ โลเปเตกี ต้องการสร้างทีมใหม่อีกครั้งหลังทำได้เพียงจบอันดับที่ 13 ในฤดูกาลที่่ผ่านมา