สื่อแฉ ‘เมสซี่’ บินไปซาอุฯแม้ ปารีสฯ ไม่อนุญาต

สื่อแฉ 'เมสซี่' บินไปซาอุฯแม้ ปารีสฯ ไม่อนุญาต ลิโอเนล เมสซี ทิ้งการฝึกซ้อมและบินไปซาอุดิอาระเบียโดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้จัดการ PSG คริสตอปห์ กัลติเยร์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของหน้าที่โดยมีค่าจ้างอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ต่อปีในฐานะทูตการท่องเที่ยวของราชอาณาจักร เพื่อประชาสัมพันธ์ราชอาณาจักรเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้วในฐานะทูตการท่องเที่ยว โดยเมสซีเดินทางครั้งแรกในบทบาทนี้เมื่อเขาไปเยือนเจดดาห์ไม่นานหลังจากนั้น และจากข้อมูลของ L'Equipe หลังจากความพ่ายแพ้ต่อ Lorient เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สโมสรประกาศว่านักเตะจะเข้ารับการฝึกซ้อมในวันจันทร์ และมีวันหยุดหนึ่งวันในวันอังคาร อย่างไรก็ตาม เมสซีไม่ได้อยู่ในการซ้อมด้วย และจริงๆแล้วเขาอยู่อยู่ในริยาด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของสัญญากับสำนักงานการท่องเที่ยวของซาอุดีอาระเบีย รายงานระบุว่าการเดินทางถูกวางแผนก่อนความพ่ายแพ้ในวันอาทิตย์ และไม่สามารถจัดกำหนดการใหม่ได้ โดยก่อนหน้านี้ถูกเลื่อนมาแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งรวมถึงหลังจากตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายในแมตช์แชมเปี้ยนส์ลีกกับบาเยิร์น มิวนิค แหล่งข่าวในสโมสรยืนยันว่าเมสซีได้ขออนุญาตเพื่อเข้าร่วมการเดินทางแล้ว แต่เรื่องนี้ไม่ได้รับจากทั้งกัลติเยร์หรือผู้อำนวยการกีฬาหลุยส์ คัมโปส

ลิโอเนล เมสซี ทิ้งการฝึกซ้อมและบินไปซาอุดิอาระเบียโดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้จัดการ PSG คริสตอปห์ กัลติเยร์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของหน้าที่โดยมีค่าจ้างอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ต่อปีในฐานะทูตการท่องเที่ยวของราชอาณาจักร
เพื่อประชาสัมพันธ์ราชอาณาจักรเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้วในฐานะทูตการท่องเที่ยว โดยเมสซีเดินทางครั้งแรกในบทบาทนี้เมื่อเขาไปเยือนเจดดาห์ไม่นานหลังจากนั้น

และจากข้อมูลของ L’Equipe หลังจากความพ่ายแพ้ต่อ Lorient เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สโมสรประกาศว่านักเตะจะเข้ารับการฝึกซ้อมในวันจันทร์ และมีวันหยุดหนึ่งวันในวันอังคาร

อย่างไรก็ตาม เมสซีไม่ได้อยู่ในการซ้อมด้วย และจริงๆแล้วเขาอยู่อยู่ในริยาด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของสัญญากับสำนักงานการท่องเที่ยวของซาอุดีอาระเบีย

รายงานระบุว่าการเดินทางถูกวางแผนก่อนความพ่ายแพ้ในวันอาทิตย์ และไม่สามารถจัดกำหนดการใหม่ได้ โดยก่อนหน้านี้ถูกเลื่อนมาแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งรวมถึงหลังจากตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายในแมตช์แชมเปี้ยนส์ลีกกับบาเยิร์น มิวนิค

แหล่งข่าวในสโมสรยืนยันว่าเมสซีได้ขออนุญาตเพื่อเข้าร่วมการเดินทางแล้ว แต่เรื่องนี้ไม่ได้รับจากทั้งกัลติเยร์หรือผู้อำนวยการกีฬาหลุยส์ คัมโปส

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *