“อินเตอร์ ไมอามี่” ประกาศคว้า “บุสเก็ตส์” ร่วมทัพ สัญญา2 ปี

"อินเตอร์ ไมอามี่" ประกาศคว้า "บุสเก็ตส์" ร่วมทัพ สัญญา2 ปี

อินเตอร์ ไมอามี่ ประกาศคว้าตัว เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา ด้วยสัญญา 2 ปี

ดาวเตะวัย 34 ปี ยุติการรับใช้ทีมชุดใหญ่ บาร์ซ่า มาอย่างยาวนาน 15 ปี พร้อมกับ กวาดแชมป์ร่วมกับสโมสรมาอย่างมากมาย 31 รายการ โดยเฉพาะ ลาลีกา สเปน ได้มาถึง 8 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 3 สมัย

หลังจากปฏิเสธข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ที่มีเงื่อนไขค่าเหนื่อยที่ลดลง และย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู แบบไร้ค่าตัวเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา

กองกลางจอมเก๋าที่อายุครบ 35 ปีในวันนี้ (16 ก.ค.) เซ็นสัญญากับ อินเตอร์ ไมอามี่ จนถึงปี 2025 และจะได้เล่นร่วมกับ เมสซี่ อีกครั้งหลังเคยผนึกกำลังร่วมกันคว้าแชมป์มากมายที่ บาร์เซโลน่า

” นี่เป็นโอกาสพิเศษและน่าตื่นเต้น ผมประทับใจสโมสรแห่งนี้เมื่อตอนที่ผมอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อปีที่แล้ว และตอนนี้ผมมีความสุขและพร้อมที่จะเป็นตัวแทนของสโมสรด้วยตัวผมเอง ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะช่วยนำความสำเร็จมาสู่สโมสรที่มีความทะเยอทะยานนี้ “

นอกจากนี้ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ อดีตกองกลางกัปตันทีมบาร์เซโลนาที่เพิ่งหมดสัญญากับต้นสังกัดไปเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ก็ได้มาเปิดตัวที่งานนี้เช่นเดียวกัน โดยเจ้าตัวได้สวมเสื้อหมายเลข 5 ส่วนเมสซีจะได้สวมเสื้อหมายเลข 10