“อิสโก้” แฉ “มอนชี่” บีบคอเหตุแยกทางเซบีย่า

อิสโก้ , มอนชี่ , เซบีย่า

อิสโก้ กองกลางชาวสเปนให้สัมภาษณ์กล่าวหา มอนชี่ ว่าถูกผู้อำนวยการคนดังทำร้ายร่างกายในช่วงที่เขายังค้าแข้งกับ เซบีญ่า

อีสโก้ เผยตนเคยโดน มอนชี่ ใช้คำพูดหยาบคาย และ ทำร้ายร่างกาย หลังจากมีปัญหาไม่กินเส้นกัน ซึ่งเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ตัดสินใจแยกทางกับ เซบีย่า เมื่อช่วงปลายเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา

ตอนนั้น มอนชี่ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่ามันเป็นความผิดพลาดในการเซ็นสัญญากับเขาและ “ความผิดพลาดมันจะดำเนินต่อไป” ถ้าไม่ยุติสัญญากันในเดือนมกราคม

“ผมบอกเขาว่าเขามันจอมปลิ้นปล้อนที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอในโลกฟุตบอล และเขาก็พุ่งเข้ามาทำร้ายผม เขาปรี่เข้ามาผม เขาจับคอผม และมีหลายๆ คนต้องแยกเราออกจากกัน ก็อย่างที่คุณเข้าใจ หลังจากเรื่องนั้น ผมก็ไม่ต้องการอยู่ภายใต้สภาพแวดล้อมแบบนั้นอีกต่อไป”

“แม้ว่าผมจะรู้สึกเสียใจ เพราะผมมีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับเพื่อนร่วมทีม และแฟนบอลก็ปฎิบัติกับผมดีมากๆ แต่ผมรู้สึกอึดอัดที่สโมสรมีผู้อำนวยการกีฬาที่ทำร้ายผม และไม่มีใครพูดหรือขอโทษเลย ไม่ใช่หลังจากเหตุการณ์รุนแรง แต่มันหลังจากที่เขาปล่อยข่าวโกหกทั้งหมด ดังนั้นผมก็เลยยกเลิกสัญญา และจากไป” อีโก้ เผยกับ มาร์ก้า สื่อดังในแดนกระทิงดุ

อิสโก้ กล่าวว่าเขายุติสัญญาเนื่องจากเหตุการความรุนแรงที่เกิดขึ้น เขารู้สึกไม่สบายใจและไม่สามารถอยู่กับสโมสรต่อได้ ถึงแม้ว่าเขาจะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับทีมและแฟนๆก็ตาม

มอนชี่ ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นในเรื่องนี้หลังถูกถามโดยนักข่าว ดิ แอตเลติก โดยบอกว่าเขาไม่สนใจเรื่องนี้เพราะตอนนี้เขากำลังโฟกัสกับงานที่สโมสรใหม่

ทั้งนี้ อีสโก้ เกือบได้เซ็นสัญญากับ อูนิโอน เบอร์ลิน ในตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมหลังผ่านการตรวจร่างกายแล้ว แต่มีการล้มดีลเนื่องจาก อูนิโอน เผยว่า อีสโก้ เปลี่ยนแปลงข้อเรียกร้องจากเดิมที่เคยตกลงกันไว้