“ฮาว” ปลื้ม “นิวคาสเซิล” ถล่ม “เปแอสเช” ยับเยิน

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ออกมาชื่นชมทีมของเขาหลังจากที่สร้างความประทับใจด้วยการเอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วย ผลบอลล่าสุด 4-1ในการแข่งขันของ แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยทีมเขาอยู่ในกลุ่มเอฟร่วมกับเปแอสเช
 
เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมชื่อดังในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกมายอมรับว่าดีใจแบบสุดๆ หลังพาทีม เปิดบ้านถล่ม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 4-1 ในรายการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก ที่เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ในรอบ 20 ปี
 
การตัดสินใจที่ผิดพลาดของ หลุยส์ เอ็นริเก้ ในการส่งกองหน้า 4 คน ทำให้กองกลางของ เปแอสเช ถูกเล่นงานบ่อยครั้ง ปล่อยให้ มิเกล อัลมิร่อน, แดน เบิร์น, ฌอน ลองสต๊าฟฟ์ และ ฟาเบียน แชร์ ทำคนละประตูพา นิวคาสเซิ่ล ถล่มเละ และขึ้นจ่าฝูงของกลุ่ม เอฟ ในเวลานี้
 
เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือสาลิกาดง กล่าวภายหลังการแข่งขันว่า เป็นความทุ่มเทที่ยอดเยี่ยมของลูกทีม นี่เป็นเกมที่ต่างออกไป เหมือนเกมแมวจับหนูระหว่าง 2 ทีม เราพยายามเพรสซิ่งใส่คู่ต่อสู้ ขณะที่พวกเขาก็พยายามเจาะเราให้ได้ มีเรื่องดีๆ ให้พูดถึงหลายอย่างในเกมนี้ เปแอสเชเป็นทีมที่ดี เราต้องเล่นเกมรับให้เหนียวแน่น และมีสปิริตที่ยอดเยี่ยม
 
“เป็นคืนที่แสนวิเศษของพวกเรา มีเรื่องราวในเกมให้พูดถึงมากมายทีเดียว ผมดีใจไปกับสโมสร และแฟนบอลสำหรับสิ่งที่พวกเขามอบให้เราในวันนี้ซึ่งมันเหลือเชื่อมาก” ฮาว กล่าว
 
“พวกเขา (เปแอสเช) เป็นทีมที่สุดยอดซึ่งพวกเราต้องป้องกันให้ดีมากๆ สปิริตของเราวิเศษมาก เราสร้างเรื่องดีๆได้ในครึ่งแรก และเรากดดันพวกเขาอย่างเกรี้ยวกราด ผมพอใจ จามาล มาก เขายกระดับขึ้นมาได้ในสองสามเกมหลัง เขาคุมพื้นที่ได้ดี และผมคิดว่าเขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วในคืนนี้