“เชฟฟิลด์” เปิดตัว “เดวีส์” สัญญา 3 ปี

"เชฟฟิลด์" เปิดตัว "เดวีส์" สัญญา 3 ปี เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด คว้าตัว ทอม เดวีส์ มาเสริมทีมอย่างเป็นทางการ และถือเป็นนักเตะใหม่รายที่ 7 ของทีมในซัมเมอร์นี้ มาแบบไม่มีค่าตัว เดวีส์ อยู่กับ เอฟเวอร์ตัน มาตั้งแต่อายุเพียงแค่ 11 ปีอย่างไรก็ตามต้องแยกทางกันหลังจบซีซั่นที่แล้ว เนื่องจากสัญญาของเขาสิ้นสุดลง ล่าสุด เป็น เชฟฯยู ทีได้เจรจากับนักเตะมาอย่างต่อเนื่อง และได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมให้สัญญายาว 3 ปี สำหรับ เดวีส์ ก่อนหน้านี้ก็อยู่กับ ท็อฟฟีสีน้ำเงิน มาตั้งแต่ 11 ขวบ ก่อนจะโดนดันมาเล่นชุดใหญ่ และลงสนามไป 179 นัด "ผมลงเอยด้วยการมาอยู่ที่นี่และอดใจรอไม่ไหวแล้ว เป็นเวลาที่ผมจะอำลาจากสโมสรเก่าเพื่อมาอยู่กับ เชฟฟิลด์ และผมก็ตื่นเต้นอย่างยิ่ง ผมคิดว่าทีมมีโปรเจ็คท์อันยอดเยี่ยมนะ ผมยังกระตือรือร้นและกระหายที่จะเริ่มต้นสักที" เดวีส ให้สัมภาษณ์ เขายังกลายเป็นนักเตะใหม่ของ เชฟฟิลด์ ต่อจาก อานิส สลิมาเน่, เบนี ตราโอเร่, ออสตัน ทรัสตี้, วินิซิอุส ซูซ่า, กุสตาโว่ เฮเมอร์ และ ยาสเซอร์ ลารูชี่

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด คว้าตัว ทอม เดวีส์ มาเสริมทีมอย่างเป็นทางการ และถือเป็นนักเตะใหม่รายที่ 7 ของทีมในซัมเมอร์นี้ มาแบบไม่มีค่าตัว

เดวีส์ อยู่กับ เอฟเวอร์ตัน มาตั้งแต่อายุเพียงแค่ 11 ปีอย่างไรก็ตามต้องแยกทางกันหลังจบซีซั่นที่แล้ว เนื่องจากสัญญาของเขาสิ้นสุดลง

ล่าสุด เป็น เชฟฯยู ทีได้เจรจากับนักเตะมาอย่างต่อเนื่อง และได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมให้สัญญายาว 3 ปี

สำหรับ เดวีส์ ก่อนหน้านี้ก็อยู่กับ ท็อฟฟีสีน้ำเงิน มาตั้งแต่ 11 ขวบ ก่อนจะโดนดันมาเล่นชุดใหญ่ และลงสนามไป 179 นัด

“ผมลงเอยด้วยการมาอยู่ที่นี่และอดใจรอไม่ไหวแล้ว เป็นเวลาที่ผมจะอำลาจากสโมสรเก่าเพื่อมาอยู่กับ เชฟฟิลด์ และผมก็ตื่นเต้นอย่างยิ่ง ผมคิดว่าทีมมีโปรเจ็คท์อันยอดเยี่ยมนะ ผมยังกระตือรือร้นและกระหายที่จะเริ่มต้นสักที” เดวีส ให้สัมภาษณ์

เขายังกลายเป็นนักเตะใหม่ของ เชฟฟิลด์ ต่อจาก อานิส สลิมาเน่, เบนี ตราโอเร่, ออสตัน ทรัสตี้, วินิซิอุส ซูซ่า, กุสตาโว่ เฮเมอร์ และ ยาสเซอร์ ลารูชี่