เซียนบอลข่าว คู่วันนี้ อาจลาลิเวอร์พูล โรเบิร์ตสัน เผยอยากเล่นให้ เซลติกก่อนแก่เกินแกง

เซียนบอลข่าว คู่วันนี้

เซียนบอลข่าว คู่วันนี้

เซียนบอลข่าว คู่วันนี้ เซียนบอลคลับ ศูนย์รวมเกมส์ทายผลบอลฟรี แอนดรูว์ โรเบิร์ตสันแบ็คซ้ายของลิเวอร์พูลเปิดเผยว่าเขาต้องการเล่นให้กับเซลติกเมื่อเขายังสามารถเล่นในระดับสูงได้ กล่าวอีกนัยหนึ่งถึงแม้ใจหนึ่งจะอยากอยู่กับ “ชายแดง” จนกว่าจะวางสาย แต่ในทางกลับกัน ฉันก็อยากจะทำตามความฝันเช่นกัน แอนดรูว์ โรเบิร์ตสันแบ็คซ้ายของลิเวอร์พูลเปิดเผยว่าเขามีความทะเยอทะยานที่จะเล่นให้กับเซลติกและฝีเท้าของเขายังคงดีอยู่ 28 ปีเป็นแฟนตัวยงของเซลติกและทำงานในสถาบันการศึกษาของสโมสร เขาไปฝึกซ้อมกับควีนส์ปาร์ค (สกอตแลนด์) และบุกเข้าไปในทีมชุดใหญ่ที่นั่นในปี 2012 หลังจากนั้นเขาก็พัฒนาไปสู่แก่นของลิเวอร์พูลได้ดีตลอดช่วงหลายฤดูกาล Robertson กล่าวว่า: “ทุกครั้งที่ฉันดูเกม Celtic ฉันคิดถึงมัน (ย้ายไป Celtic) ในฐานะแฟนฟุตบอลเมื่อคุณดูพวกเขาเล่นและเห็น Celtic Park ที่กังวลคุณมักจะมีความฝันนั้น” สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ LineAdd

เซียนบอลข่าว คู่วันนี้

เซียนบอลข่าว คู่วันนี้ หนักไหม เปิดโปรแกรม ลิเวอร์พูล เตะ9นัด

ในเดือนตุลาคม โปรแกรมเริ่มเล่น 9 เกมให้กับลิเวอร์พูล รวมถึงแชมเปี้ยนส์ลีกและพรีเมียร์ลีก โดยจะพบกับอาร์เซนอลและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามลำดับ

ลิเวอร์พูลได้พักยาวหลังจากเกมเยือนพรีเมียร์ลีกที่พบกับเชลซีในวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนถูกเลื่อนออกไป จะกลับมาเปิดทำการอีกครั้งด้วยการเปิด Nest ที่ Anfield เพื่อต้อนรับการมาเยือนของ Brighton and Hove Albion ในวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม

ในเดือนตุลาคม เยอร์เก้น คล็อปป์ จะนำทีมหงส์แดงไปสู่เก้าเกม หกเกมในพรีเมียร์ลีก และอีกสามเกมในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปียนส์ลีก

โปรแกรม 9 นัดของ ลิเวอร์พูล

  • 1 ต.ค. พบ ไบรท์ตัน (เหย้า) – พรีเมียร์ลีก
  • 4 ต.ค. พบ เรนเจอร์ส (เหย้า) – แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • 9 ต.ค. พบ อาร์เซน่อล (เยือน) – พรีเมียร์ลีก
  • 12 ต.ค. พบ เรนเจอร์ส (เยือน) – แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • 16 ต.ค. พบ แมนฯ ซิตี้ (เหย้า) – พรีเมียร์ลีก
  • 19 ต.ค. พบ เวสต์แฮม (เหย้า) – พรีเมียร์ลีก
  • 22 ต.ค. พบ ฟอเรสต์ (เยือน) – พรีเมียร์ลีก
  • 26 ต.ค. พบ อาแจ็กซ์ (เยือน) – แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • 29 ต.ค. พบ ลีดส์ (เหย้า) – พรีเมียร์ลีก

เซียนบอลข่าว คู่วันนี้

เซียนบอลข่าว คู่วันนี้ แมนยู จะหวนกลับมาจีบไหม ทิมเบอร์ ฝีเท้าเจ๋งจริง

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังระดับท็อปของเนเธอร์แลนด์ของ ซูฮอก เจอร์เลียน ทิมเบอร์ หมดสไตล์แล้ว โดยบอกว่าในวัย 21 เขาไม่ได้เก่งขนาดนั้น

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กัปตันทีมชาติเนเธอร์แลนด์ยกย่องเยเรียน ทิมเบอร์เพื่อนร่วมชาติรุ่นเยาว์ เป็นผู้เล่นแนวรับที่มีศักยภาพแม้อายุยังน้อย

Timber ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เนื่องจากผู้จัดการทีม Eric Ten Haag ต้องการนำผู้เล่นมาร่วมงานกับกองหลังวัย 21 ปีที่ Old Trafford แต่เขาไม่ได้ย้ายไปอยู่ที่ใด พร้อมเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับอาแจ็กซ์ของอัมสเตอร์ดัมจนถึงกลางเดือนสิงหาคมถึงปี 2025 เซียนดูบอล

“ฉันยังไม่เก่งขนาดนั้น ฉันอายุเท่าทิมเบอร์ ตอนนี้เขาอายุแค่ 21 เท่านั้น และฉันทำได้แค่ยกย่องเขา ฉันมั่นใจว่าเขาเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพมากมาย” นักเตะวัย 31 ปีกล่าว – กองหลังเก่าของ Liverpool Kerr และ Timber กำลังเล่นให้กับ Holland ใน Nations League

เซียนบอลข่าว คู่วันนี้ ไม่ขอเสียฟรี ลิเวอร์พูล จ่อต่อสัญญา เกอิต้า

ลิเวอร์พูลตกเป็นข่าวกับสัญญาใหม่ของนาบี เกอิต้า เนื่องจากพวกเขาไม่คิดที่จะเสียมิดฟิลด์รายนี้ไปแบบฟรีๆ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

Football Insider รายงานเมื่อวันที่ 24 กันยายนว่าหงส์แดงวางแผนที่จะต่อสัญญานักเตะทีมชาติกินีใหม่ แม้จะมีปัญหาอาการบาดเจ็บตั้งแต่ย้ายมาที่แอนฟิลด์เมื่อเดือนที่แล้ว ในเดือนสิงหาคม 2017 ราคาอยู่ที่ 50 ล้านปอนด์ (เนื่องจากผู้เล่นกำลังจะมาในฤดูร้อน สโมสรยังขาดกองกลางอีกด้วย เซียนบอลข่าว

สำหรับปัญหานี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีมชาติเยอรมนี สามารถยืมอาร์ตุล เมโล่ จากยูเวนตุส ได้ แต่นี่เป็นเพียงการแก้ปัญหาระยะสั้นเท่านั้น นอกจากนี้ สตาร์แซมบ้าไม่ได้มีบทบาทในทีมเลย และจะเห็นได้ว่าเจมส์ มิลเนอร์สตาร์วัย 38 ปีลงเล่นถึงแปดเกมในฤดูกาลนี้

เซียนบอลข่าว คู่วันนี้ Keita วัย 27 ปี กำลังทุกข์ทรมานจากอาการปวดกล้ามเนื้อบริเวณหลังต้นขาของเขา เขาเริ่มเกมพรีเมียร์ลีกเพียง 14 เกมเมื่อฤดูกาลที่แล้วและใช้เวลาทั้งหมด 1,175 นาทีในสนาม

อลอนโซ่ปลื้มได้กลับแอนฟิลด์ เชื่อลิเวอร์พูลชุดนี้จะยังประสบความสำเร็จ

ชาบี อลอนโซ่ ริ่มงานบอลการกุศล “Legends of the North” ระหว่าง Liverpool Legends และ Manchester United Legends ในคืนวันเสาร์

การแข่งขันฟุตบอลการกุศล “Legends of the North” จัดขึ้นที่แอนฟิลด์ บ้านของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล และเจ้าภาพนำอดีตสตาร์ดังมาสู่สนาม นำโดยอดีตกองกลางชาวยุโรป ฮาร์บี อลอนโซ่ ในปี 2548 Jerzy Dudek, Martin Skrtel, Stuart Downing, Maxi Rodriguez, Andrei Voronin เป็นต้น

เกมดังกล่าวได้รับความสนใจจากแฟนๆ เป็นอย่างมาก และในที่สุดตำนาน “ปีศาจแดง” ก็สามารถเอาชนะตำนาน “ปีศาจแดง” ไปได้ 2-1 ประตูจากมาร์ก กอนซาเลซ และฟลอรองต์ ซินามา ปองโกล พ่ายแพ้ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากเบอร์บา โตเว่ขึ้นนำ

หลังจบเกม อลอนโซ่ วัย 40 ปี สวมปลอกแขนกัปตัน ตอบรับบทสัมภาษณ์บนเว็บไซต์ทางการของสโมสร พูดถึงความรู้สึกกลับไปบ้านเก่าเพื่อทาสีลวดลายอีกครั้ง ยกเว้นการกล่าวถึงทีมปัจจุบันของ Jurgen Klopp

เซียนบอลข่าว คู่วันนี้ บาร์เซโลนาอยู่ภายใต้ผลกระทบเต็มรูปแบบของ ‘วันฟีฟ่า’ ในรอบนี้เนื่องจากข่าวล่าสุดเป็นข่าวร้ายอีกครั้งโดย Ronald Araujo มีแนวโน้มที่จะพลาดเกือบสองเดือนหลังจากได้รับบาดเจ็บ ทีมชาติอุรุกวัย

ตามที่ AS รายงานว่า Ronald Araujo ปราการหลังของบาร์เซโลน่าอาจต้องพักยาว 6-7 สัปดาห์ด้วยอาการบาดเจ็บที่ต้นขา วันเสาร์ที่ 24 กันยายน

Araoujo ได้รับบาดเจ็บขณะรับใช้ทีมชาติอุรุกวัย ในเกมอุ่นเครื่องกับอิหร่านที่แพ้ 0-1 ในวันศุกร์ที่ 23 กันยายน ตอนแรกคาดว่าการสนทนาจะใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์โดยไม่มีฟุตบอล

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด Araujo กล่าวว่าอาการบาดเจ็บของ Araujo นั้นรุนแรงกว่าที่คาดไว้ และอาจต้องเข้ารับการผ่าตัดซึ่งจะใช้เวลากองหลังวัย 23 ปีรายนี้ประมาณ 6-7 สัปดาห์จึงจะฟื้นตัวได้ หากเป็นเช่นนั้น Araujo จะไม่มีสิทธิ์ช่วยบาร์เซโลนาในช่วงที่เหลือของปี รวมถึงการเล่นให้กับทีมชาติอุรุกวัยในกาตาร์สำหรับฟุตบอลโลก 2022

เซียนบอลคลับที่หนึ่งเว็บทายผลบอลฟรี เรามีทั้ง เซียนบอลข่าว แนวทางวิเคราะห์บอลแม่นจัดๆ ทรรรศนะบอลสุดแม่น ผลบอลสดใหม่