เซียนบอลข่าว ล่าสุด ข่าวบอลสด ข่าวพรีเมียร์ลีก การซื้อขายนักเตะดัง วันนี้มีอะไรน่าสนบ้าง

เซียนบอลข่าว ล่าสุด

เซียนบอลข่าว ล่าสุด ข่าวบอลสด ข่าวพรีเมียร์ลีก รวมข่าวกีฬาเด็ด และ ข่าวกีฬา ที่สำคัญในวันนี้จะมีทางด้านการ ซื้อขายนักเตะ รวมไปถึง ข่าวใหม่ฟุตบอล รวมข่าวกีฬา ที่น่าสนใจ ในพรีเมียร์ลีก สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนนี้กำลังทำอะไรอยู่ เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวข่าวสารพวกนี้ได้ทาง เซียนบอลคลับ อัพเดทข่าวสารสโมสรดังๆในพรีเมียร์ลีก อย่าพลาด ดูบอลฟรี ข่าวกีฬาล่าสุด วันนี้มีอะไรที่น่าติดตามดูกันบ้างทางทีมงาน ได้จัดหาข้อมูลให้ ไปรับชมได้เลย ทายผลบอลฟรี  24 ชั่วโมง

เซียนบอลข่าว ล่าสุด

เซียนบอลข่าว ล่าสุด เทน ฮาก ออกโรงปกป้องไม่ให้ แมนยู ขาย วิคเตอร์ ลินเดลอฟ

โค้ช เอริค เทน ฮาก ยังคงต้องการ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ และ มุ่งมั่นที่จะไม่ให้ แมนยู ขายกองหลังชาวสวีเดนในช่วงฤดูร้อนปี 2566 ฤดูกาลที่แล้ว ลินเดลอฟ ไม่ได้ถูกใช้งาน บ่อยนัก มีข้อสงสัยมากมายว่า แมนยู จะเลิกใช้บริการกองกลางชาวสวีเดนในช่วงซัมเมอร์นี้

ไม่นานมานี้ แฟรงค์เฟิร์ตถาม แมนยู เกี่ยวกับกรณีของผู้เล่นที่เกิดในปี 1995 แต่ เอริค เทน ฮาก เองก็มีผลกระทบที่จะป้องกันไม่ให้ข้อตกลงนี้เกิดขึ้น และ รับประกันอนาคตของลินเดเลิฟที่ แมนยู โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นักวางกลยุทธ์ชาวดัตช์ ได้พูดคุยกับคณะกรรมการอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับความจริง

ที่ว่า ลินเดอเลิฟ ยังคงอยู่ในแผนของเขาในฤดูกาลหน้า โค้ชเท็นฮาก กังวลว่าหากกองหลังตัวกลางหมายเลข 2 ออกไป แมนยู จะใช้งบประมาณการ เพิ่มกองหลังตัวกลางคนใหม่ แต่ปัญหาคือ กองหลังตัวกลาง ไม่ใช่เป้าหมายหลักของ แมนยู ในตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์

ดังนั้นจึงสามารถยืนยันได้ว่าอนาคตของ ลินเดเลิฟ ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังคงรับประกันได้ สัญญาระหว่างเขา กับ ปีศาจแดง จะหมดลงในเดือนมิถุนายนปีหน้า ผลงานของนักเตะวัย 28 ปีในฤดูกาลหน้า

จะเป็นตัวตัดสินว่าเขาจะได้รับการต่อสัญญาหรือไม่ เมื่อลินเดลอฟอยู่ที่ แมนยู เกือบจะแน่นอนว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ จะจากไป มีหลายทีมขอยืม กองหลังชาวอังกฤษ อย่างไรก็ตาม ปีศาจแดงเพียงแค่ต้องการขาย แฮร์รี่ แม็คไกวร์ แทนที่จะปล่อยยืมตัว

เซียนบอลข่าว ล่าสุด

เซียนบอลข่าว ล่าสุด อาร์เซนอล โดนปฏิเสธข้อเสนอ 80 ล้านปอนด์ สำหรับ ดีแคลน ไรซ์

เวสต์แฮม รีบปฏิเสธข้อเสนอ 80 ล้านปอนด์ของ อาร์เซนอล ในการยื่นขอซื้อ ดีแคลน ไรซ์ โดยก่อนหน้านี้ อาร์เซนอลยื่นข้อเสนอ 80 ล้านปอนด์ พร้อมค่าตัวของ ดีแคลน ไรซ์ แต่ถูกเวสต์แฮมปฏิเสธ คาดว่า “กันเนอร์ส” จะกลับมาพร้อมข้อเสนอที่ดีกว่าในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ขณะเดียวกัน แมนฯ ซิตี้ ยังคงติดตามสถานการณ์ของ กัปตันทีมเวสต์แฮม อย่างใกล้ชิด

แมนฯ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิค ก็สนใจในตัวของ เดแคลน ไรซ์ เช่นกัน ฤดูกาลที่แล้ว ไรซ์ กลายเป็นกัปตันทีมคนที่สามในประวัติศาสตร์ เวสต์แฮม ที่คว้า แชมป์เมเจอร์ ไรซ์และ เพื่อนร่วมทีมเอาชนะ ฟิออเรนตินา เพื่อคว้าแชมป์ C3 Cup

เดแคลน ไรซ์ เหลือสัญญากับ เวสต์แฮม อีกสองปี และ ผู้เล่นยอมรับว่าอนาคตของเขาจะขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ คณะกรรมการ เป็นอย่างมาก ฉันยังมีสัญญาอีกสองปี มีข่าวลือมากมายฉันเห็นอย่างต่อเนื่อง

แต่ฉันทำอะไรไม่ได้เลย มันสำคัญสำหรับเราที่จะเล่นฟุตบอลทุกวัน และ ทำในสิ่งที่ฉันทำ โฟกัสของผมตั้งแต่ฟุตบอลโลก คือ การคว้าแชมป์และรักษาเวสต์แฮมในพรีเมียร์ลีก

ฉันไม่รู้จริงๆว่าเกิดอะไรขึ้นในตอนนี้ นั่นคือคำตอบที่ซื่อสัตย์ของฉัน การอ่านข่าวลือเหล่านี้น่าเบื่อจริงๆ ใครจะรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เป็นเรื่องดีที่สโมสรใหญ่ๆ สนใจมากมาย แต่ตราบนหน้าอกของฉันคือ เวสต์แฮม อนาคตของฉันขึ้นอยู่กับประธานสโมสร

เซียนบอลข่าว ล่าสุด ซน ฮึง มิน เผยอาการบาดเจ็บ ทำให้ฟอร์มตก ในฤดูกาลที่แล้ว

ซน เฮือง มิน กองหน้าสเปอร์ส เปิดเผยว่าเขาเล่นเกือบตลอดฤดูกาล 2022/23 ที่ผ่านมาในสภาพที่บาดเจ็บ และ ไม่ได้อยู่ในสภาพที่ดีที่สุด ซน เฮือง มิน ฟอร์มตกอย่างหนัก เขาทำประตูในพรีเมียร์ลีกได้เพียง 10 ประตู ซึ่งน้อยกว่า 23 ประตูในฤดูกาลที่แล้ว

ฟอร์มที่ตกต่ำของ ซง เฮือง มิน เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ ท็อตแนม ล้มเหลวในการแข่งขัน และ ไม่สามารถคว้าตั๋วไปเล่นถ้วยยุโรปได้ในฤดูกาลหน้า กองหน้าที่เกิดในปี 1992 เผชิญกับคำวิจารณ์ถึงผลงานที่น่าผิดหวัง

อย่างไรก็ตาม มีเพียงไม่กี่คนที่รู้ว่า ซน ฮึง มิน ต้องลงเล่นเกือบตลอดฤดูกาล 2022/23 ที่ผ่านมาด้วยอาการบาดเจ็บ กองหน้าชาวเกาหลีเพิ่งเปิดเผยเรื่องนี้เป็นการส่วนตัว ซน ฮึง มินกล่าวว่า

ฉันสงสัยมากว่าฉันควรเปิดเผยเรื่องนี้ต่อสาธารณะหรือไม่ แต่ฉันต่อสู้กับความเจ็บปวดตลอดทั้งฤดูกาล ฉันเล่นเป็นเวลา 8-9 เดือน แต่ไม่สามารถดำเนินการต่อไปได้ ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดในที่สุด

แม้แต่การกระทำง่ายๆ เช่น การผ่านหรือการหมุน ฉันทำได้เพียง 60% ของสิ่งที่ฉันทำตามปกติ เพราะทุกการเคลื่อนไหวเริ่มต้นที่ กล้ามเนื้อ แกนกลางของร่างกาย และนั่นคือจุดที่ฉันเจ็บหลังจบฤดูกาล 2022/23 ซน ฮึง มิน ได้ทำการผ่าตัดเพื่อแก้ไขอาการบาดเจ็บอย่างสมบูรณ์ ตอนนี้หายดีแล้ว

แฮร์รี่ เคน ผิดหวังเพราะ แมนยู ปฏิเสธที่จะทำตามคำขอของ ท็อตแนม

แมนยู ปฏิเสธที่จะจ่ายเงิน 100 ล้านปอนด์สำหรับ แฮร์รี่ เคน ตั้งแต่ช่วงฤดูร้อนปี 2023 การถอนตัวของ ปีศาจแดง ทำให้กองหน้าชาวอังกฤษรู้สึกผิดหวัง เอริค เทน ฮาก ทำให้กองหน้าอังกฤษ เป็นเป้าหมายการถ่ายโอนอันดับต้นๆ

เซียนบอลข่าว ล่าสุด ในช่วงฤดูร้อนปี 2023 นายใหญ่ชาวดัตช์ หิวกระหายกองหน้าคนใหม่ และ แมนยู ต้องการได้ แฮร์รี่ เคน จริงๆ อย่างไรก็ตาม จำนวนเงินที่ สเปอร์ส เรียกร้องนั้นเกินความสามารถของทีมใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่จะจ่ายได้

เดอะ การ์เดียน รายงานว่า แมนยู จะไม่ใช้เงิน 100 ล้านปอนด์สำหรับผู้เล่นที่เหลือสัญญา 12 เดือนอย่าง ความจริงที่ว่า เคน อายุ 29 ปีในปีนี้ก็เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ ปีศาจแดง ตัดสินใจที่จะไม่ใช้จ่ายเงินจำนวนมาก

จากแหล่งข่าวข้างต้น โค้ช เทน ฮาก รู้สึกผิดหวังที่สโมสรไม่สามารถทำประตูได้ตามที่เขาต้องการ เคน เองก็รู้สึกผิดหวังเช่นกันเมื่อ แมนยู ถอนตัวในข้อตกลงนี้ ดาเนียล เลวี ประธานสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มุ่งมั่นที่จะเก็บ เคน ไว้กับสโมสร ป้ายราคาที่สูงของกองหน้ารายนี้แสดงให้เห็นแล้ว

ท็อตแนมยังคงเชื่อในความเป็นไปได้ในการขยายสัญญากับ เคน พวกเขายอมรับว่า สามารถเสียกองหน้ารายนี้ ได้ในช่วงซัมเมอร์หน้า นอกจากนี้ เรอัล มาดริด ยังสนใจที่จะเซ็นสัญญากองหน้ารายนี้ เนื่องจากพวกเขามองหาตัวแทนของ คาริม เบนเซม่า ที่ย้ายไปเล่นให้กับ อัล-อิตติฮัด ในซาอุดีอาระเบีย

วิเคราะห์บอลเน้นๆ ทรรศนะบอลแม่นๆ ผลบอลสด และเซียนบอลข่าว ต้องที่นี้เท่านั้น