“แจ็คสัน” เผยมี “โรนัลโด้” เป็นไอดอลตั้งแต่เด็ก

แจ็คสัน กองหน้า
แจ็คสัน กองหน้า
นิโคลัส แจ็คสัน กองหน้าของ เชลซี เปิดเผยว่าเขาชื่นชอบ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ เป็นอย่างมาก จนทำให้แสดงออกมาด้วยท่าดีใจในเกมที่บุกถล่ม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 4-1
 
หัวหอก “สิงห์บลูส์” ใช้ท่า “SIUUU!” ที่เป็นเอกลักษณ์ประจำของสตาร์ทีมชาติโปรตุเกส หลังทำแฮตทริคใส่ สเปอร์ส ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า โรนัลโด้ คือนักเตะที่ชื่นชอบอย่างมาก และเคยใช้ท่านี้ฉลองมาแล้วตั้งแต่ตอนอยู่กับ บียาร์เรอัล แต่จากนี้คงไม่ใช้พร่ำเพรื่อ แต่จะฉลองท่านี้เมื่อทำแฮตทริคได้เท่านั้น
 
“ตอนที่ผมเป็นเด็ก ผมชอบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ผมมีชื่อของเขาอยู่บนเสื้อที่ผมใส่มาตลอด” นิโคลัส แจ็คสัน เผยกับ The Telegraph
 
“มันไม่ใช่เสื้อของแท้หรอก เพราะว่าราคามันสูง ผมเลยไม่ได้ซื้อมัน แต่ผมมีเสื้อที่ผมเขียนเบอร์ 7 และชื่อของ โรนัลโด้ ขึ้นมาเองด้วยปากกาแทน ผมทำมันขึ้นมาเองในตอนเด็ก”
 
“แน่นอนว่าผมพยายามอยากจะเป็นให้ได้เหมือนกับเขา แต่มันเป็นเรื่องยากที่ผมในตอนเด็ก ๆ จะได้ดูเขาลงเล่น เพราะมันเป็นสิ่งที่คุณจะต้องจ่ายเงินก่อน ถึงจะดูเขาลงเล่นได้ ผมเลยมักจะไปดูเขาลงเล่น ที่บ้านของเพื่อน เราไปกันเป็นกลุ่มใหญ่ ๆ หลายคน ไปอยู่ที่บ้านหลังเดียว เพื่อดูเกมของ เรอัล มาดริด”