“แฮร์รี เคน” มีเป้าหมายเดียว หากออกจาก “ไก่”

"อีแวนส์" กลับมาซ้อมกับ "ผีแดง" ระหว่างหาทีมใหม่

อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสรกิตติมศักดิ์ของ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวระบุว่า แฮร์รี่ เคน ได้มีการพูดคุยกับทางทีมเสือใต้แล้ว และจากบทสนทนานั้นหากเป็นไปตามที่พวกเขาคิด นักเตะก็พร้อมจะย้ายมาร่วมงานด้วย

บาเยิร์น มิวนิค ยื่นข้อเสนอรวม 2 ครั้ง โดยครั้งล่าสุดได้ยื่นไปเกือบ 70 ล้านปอนด์ แต่ ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสรตั้งไว้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์

แม้ เคน จะเหลือสัญญากับทีมอีกปีเดียวก็ตาม บาเยิร์นกำลังเร่งเตรียมความพร้อมปรีซีซั่น และ เฮอเนส เผยว่า เคน ได้บอกกับทีมเสือใต้ว่าต้องการเข้าร่วมทีม

“แฮร์รี เคน ส่งสัญญาณอย่างชัดเจนว่าเขาต้องการย้ายมาอยู่กับเรา และถ้ามันยังเป็นแบบนั้น เราก็จะได้ตัวเขามา เพราะสเปอร์สจะต้องเจอกับปัญหา เคน ต้องการเล่นฟุตบอลยุโรป

และโชคดีสำหรับเราที่ฤดูกาลหน้า สเปอร์ส ไม่ได้อยู่ที่ตรงนั้น ดังนั้น เคน มีโอกาสอีกครั้งที่จะย้ายมาอยู่กับสโมสรระดับท็อปของยุโรป สิ่งที่ผมชอบมากเกี่ยวกับ เคน คือเอเย่นต์, พ่อและพี่ชายของเขา ยังคงยึดมั่นในคำสัญญา และถ้ามันยังเป็นเช่นนี้ ดีลจะเกิดขึ้นแน่นอน” เฮอเนสส์ กล่าว

หลายวันก่อนตัวแทนของบาเยิร์น มิวนิค ได้มีการเดินทางมาลอนดอน เพื่อพูดคุยกับ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรของสเปอร์ส พร้อมกับทานอาหารร่วมกัน และมีการพูดคุยกันในส่วนของดีลนี้ ซึ่งถึงตรงนี้ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอครั้งใหม่เข้าไปให้กับสเปอร์สพิจารณา