“โอซิมเฮน” ลั่น ตอนนี้แฮปปี้สุดๆกับ “นาโปลี”

โอซิมเฮน , นาโปลี

วิคเตอร์ โอซิมเฮน ดาวยิง นาโปลี เปิดอก มีความสุขกับทีมสุดๆ หลังจากช่วยให้ต้นสังกัดได้แชมป์ลีก พร้อมบอกว่าตอนนี้เสพติดการได้แชมป์แล้วหลังจากเพิ่งได้สัมผัสกับถ้วยแชมป์เป็นครั้งแรกในฐานะแข้งอาชีพ

วิคเตอร์ โอซิมเฮน กล่าวว่าตนกำลังมีความสุขกับทีมสุดๆ ท่ามกลางกระแสข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมของเขาที่มีออกมาเรื่อยๆ

เขา เป็นหนึ่งในกองหน้าเนื้อหอมที่สุดเวลานี้ หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นให้กับ นาโปลี ทำไป 31 ประตูจาก 39 นัด เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 24 ปี ถูกคาดหมายว่าจะย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิค แต่ดูเหมือนว่าเขาจะอยู่ นาโปลี ต่อไปจากคำสัมภาษณ์ล่าสุด

โอซิมเฮน กล่าวกับ SoccerNet ว่า “ผมไม่เคยเห็นเมืองที่คลั่งไคล้ฟุตบอลมากเท่าชาวเนเปิ้ลส์”

“พวกเขาแสดงความรักต่อผู้เล่นทุกคน และทุกที่ที่ผมไป, ผมได้รับความเคารพนับถือ เด็ก ๆ รักผม, ผู้คนมากมายชื่นชมผม พวกเขายกย่องผมด้วยการสวมหน้ากากแบบผม”

“มันแสดงให้เห็นถึงการทำงานหนักที่ผมมอบให้พวกเขาและสิ่งที่ผมมีความหมายกับพวกเขา และสำหรับผมแล้ว,”มันไม่มีที่ไหนอีกแล้วที่จะดีไปกว่าที่นี่ ผมดีใจมากๆ ที่ผมตัดสินใจถูกด้วยการเลือกมาอยู่กับที่นี่

การได้ลิ้มรสความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ร่วมกับชาวนาโปลีเป็นสิ่งที่ผมจะนึกถึงด้วยความสุขอยู่เสมอไม่ว่าจะตื่นขึ้นตอนไหนก็ตาม ลูกๆ ของผมจะเกิดขึ้นมาบนโลกนี้แล้วรู้ว่าคุณพ่อของพวกเขาได้ทำสิ่งที่มหัศจรรย์ขึ้นมาได้”