“เบิร์นลีย์” เซ็นคว้า “เดลครัวซ์” แนวรับวัย 24 ร่วมทัพ

เดลครัวซ์ , เบิร์นลีย์ , อันเดอร์เลชท์

เบิร์นลีย์ ประกาศการเซ็นสัญญาระยะเวลา 3 ปีกับ ฮันเนส เดลครัวซ์ เป็นการย้ายมาจาก อันเดอร์เลชท์ โดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัวอย่างเป็นทางการ

เขาย้ายมาเล่นกับ เบิร์นลี่ย์ ด้วยสัญญายาว 3 ปีและกลายเป็นนักเตะใหม่รายที่ 10 ของสโมสร

“ผมได้ยินมาเมื่อวันจันทร์หรือวันอังคารเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า เบิร์นลี่ย์ แสดงความสนใจในตัวผม มันเกิดขึ้นเร็วมาก ผมได้คุยโทรศัพท์กับ วินนี่ (ก็องปานี) และวันเสาร์ผมก็อยู่บนเครื่องบินแล้ว สองสามวันที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ยุ่งมาก แต่ผมก็ดีใจที่ตอนนี้ได้มาอยู่ที่นี่แล้ว” เดลครัวซ์ กล่าว

“เป็นการแข่งขันที่แตกต่างออกไปนะ นี่คือพรีเมียร์ลีก ทุกคนทราบดี นี่คือการแข่งขันที่ดีที่สุดในโลกเวลานี้ สำหรับผมแล้วการย้ายมาที่นี่คือโอกาสสำคัญและนี่ยังเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ไม่ใช่เรื่องยากเลยที่พอผมมีทางเลือกแล้วผมจะตัดสินใจย้ายมาที่นี่”

ก่อนหน้านี้ทีมน้องใหม่ ก็ได้นักเตะมาเสริม 9 ราย แล้วประกอบไปด้วย ดารา โอเช, ลอว์เรนซ์ วีกูรูซ์, เซกี้ อัมดูนี่, เจมส์ แทร็ฟฟอร์ด, เนธาน เร้ดมอนด์, ลูก้า โคเลโอโช่, ยาค็อบ บรุน ลาร์เซ่น, ซานเดอร์ เบอร์เก้อ และ วิลสัน โอโดแบร์

ปราการหลังวัย 24 ปี เป็นเด็กปั้นของ อันเดอร์เลชท์ ที่้ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2018 และเคยรับใช้ทีมชาติเบลเยียมไป 1 เกมในปี 2020