“โอนาน่า” ยอมรับเป็นต้นเหตุทำทีมแพ้

อันเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูหมายเลข 1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอโทษเพื่อนร่วมทีม หลังก่อความผิดพลาด นำไปสู่ความปราชัยแก่ บาเยิร์น มิวนิก ใน ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธที่ 20 กันยายน

โอนาน่า ขอโอกาสที่จะได้อธิบายในสิ่งที่เกิดขึ้น หลังเขารับลูกยิงที่ไม่น่ายากของลีรอย ซาเน ไม่อยู่ ทำให้บาเยิร์นขึ้นนำก่อน 1-0 ก่อนที่จบเกมจะยิงกันอุตลุดถึง 4-3

“มันเป็นเรื่องที่รับได้ยาก ที่เราต้องแพ้แบบนี้เพราะผมรู้สึกว่าเราเริ่มต้นกันได้ดี แต่หลังจากความผิดพลาดของผมแล้ว เราสูญเสียการคอนโทรลเกมไป”

“มันเป็นสถานการณ์ลำบากสำหรับเรา โดยเฉพาะกับตัวผมเอง”

“เพราะผมเป็นคนที่ทำให้ทีมต้องผิดหวัง”

ในช่วงนี้ของการสัมภาษณ์ สีหน้าของโอนานาเจ็บปวดมาก ก่อนที่จะพูดต่อว่า “แต่ทีมดีนะ เราเล่นกันได้ดีมาก ผมคิดว่าที่เราไม่ชนะวันนี้ก็เพราะผมเอง เราอยากจะชนะให้ได้ในวันนี้ ผมพอใจกับการทำงานของทีมในวันนี้ และเราก็คงต้องเดินหน้าต่อ”

“คืนนี้คือหนึ่งในเกมที่ย่ำแย่ที่สุดของอาชีพผม พูดตามตรงคือผมเริ่มต้นที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ไม่ดีนัก และไม่ใช่แบบที่ต้องการไว้ ดังนั้นผมมีหลายอย่างที่ต้องพิสูจน์”

“ยูไนเต็ด คือสโมสรใหญ่ที่ต้องการประสบความสำเร็จทุกรายการ และเกมนี้เป็นโอกาสสำคัญให้เราแก้ตัว ดังนั้นความพ่ายแพ้คือเรื่องที่ยากลำยาก แต่เราต้องสามัคคีกันไว้ และทำงานหนักต่อไป”