“โอซิมเฮน” เตรียมฟ้อง “นาโปลี” สโมสรตัวเอง

วิกเตอร์ โอซิมเฮน ดาวซัลโว เซเรีย อา ซีซั่นก่อน ที่ล่าสุดมีแววจะแตกหักกับ นาโปลี ด้วยเรื่องนอกสนามที่เตรียมนำไปสู่การฟ้องร้องกันในเร็วๆ นี้
 
ในเกมที่ นาโปลี บุกไปเสมอกับ โบโลญญา 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทาง โอซิมเฮน พลาดจุดโทษในนาทีที่ 72 และออกอาการเดือดดาลใส่ รูดี้ การ์เซีย หลังโดนเปลี่ยนตัวไปในนาทีที่ 86 ของเกมนี้ 
 
ซึ่งหลังจบเกม TilTok ของสโมสรได้มีการโพสต์คลิปล้อเลียนจังหวะที่ โอซิมเฮน พลาดจุดโทษ และมีแฟนบอลเข้าไปคอมเมนต์ตำหนิเป็นจำนวนมากว่าไม่สมควร จนต้องลบทิ้งในเวลาไม่นาน ซึ่งทาง โรแบร์โต คาเลนดา เอเย่นต์ของ โอซิมเฮน ได้ออกมาวิจารณ์การกระทำครั้งนี้ของ นาโปลี ว่าเป็นการไม่ให้เกียรตินักเตะ และกำลังมองหาช่องทางดำเนินคดีทางกฎหมายกับคนที่ทำคลิป.
 
ล่าสุด โรแบร์โต คาเลนดา เอเยนต์ส่วนตัวของ โอซิมเฮน ขู่ที่จะดำเนินคดีทางกฎหมายกับต้นสังกัดตัวเองในกรณีดังกล่าว “สิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้บนโปรไฟล์อย่างเป็นทางการของ นาโปลี บนแพลตฟอร์มติ๊กต็อกนั้นเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ วิดีโอล้อเลียน วิคเตอร์ ถูกเปิดเผยสู่สาธารณะเป็นครั้งแรก จากนั้นจึงลบออกไปอย่างล่าช้า เราขอสงวนสิทธิ์ที่จะดำเนินการทางกฎหมาย และความคิดริเริ่มที่เป็นประโยชน์อื่นๆ เพื่อปกป้อง วิคเตอร์”
 
ขณะที่ทางฝั่งของ โอซิมเฮน เองได้มีการลบโพสต์ทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับ นาโปลี ออกจากอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา ด้าน “อัซซูรา” ยังไม่ได้แสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้