วิเคราะห์บอลมาดริด เหตุผลที่มาดริดพลาดท่า วิเคราะห์แชมป์เปี้ยนลีก

วิเคราะห์บอลมาดริด

วิเคราะห์บอลมาดริด

วิเคราะห์บอลทีมมาดริด จากที่ราชันชุดขาวนำถึง 10 นาทีสุดท้ายก่อนพลาดเสมอ 2-2 สโมสร เรอัล มาดริด แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 ผลงานปรี-ซีซั่น ทัวร์ สหรัฐฯ ยังสะกดชัยไม่เป็นเมื่อล่าสุดอุตส่าห์นำคู่แข่งถึง 10 นาทีสุดท้ายแต่เอาตัวไม่รอดเสมอกับ คลับ อเมริกา แบบสนุก 2-2 ข่าว บอลวันนี้ จาก เซียนบอลคลับ   สอบถาม 24ชั่วโมง

วิเคราะห์บอลมาดริด

วิเคราะห์บอลมาดริด เหตุการณ์สำคัญต่างๆในการแข่งขัน

วิเคราะห์บอลมาดริด คู่การแข่งขัน ยูเอสเอ ทัวร์ 202

เรอัล มาดริด (สเปน) 2

คลับ อเมริกา (เม็กซิโก) 2

ผู้ทำประตู : 0-1 มาร์ติน น.5, 1-1 เบนเซม่า น.22, 2-1 อาซาร์ (จุดโทษ) น.54, 2-2 ฟีดาลโก (จุดโทษ).82

สนาม : โอราเคิ่ล พาร์ค รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐฯ (สนามกลาง)

เทรนเนอร์ คาร์โล อันเชล็อตติ คุม มาดริด ทัวร์สหรัฐฯเกมที่สองหลังจากพ่าย บาร์เซโลน่า มา 0-1 ไลน์อัพเน้นขึ้นโดยเฉพาะกองกลาง ส่วนหอกเป้ากัปตัน คาริม เบนเซม่า แบกควมมหวัง ดูบอล วิเคราะห์บอลแม่นๆ 

ด้าน คลับ อเมริกา เดินสายเป็นกระสอบทรายให้ทีมจากยุโรปได้ลับแข้งเล่นถี่ๆทุกสามวันก็ใช้ชุดผสมแต่ยังมีตัวประสบการณ์ กีเยร์โม่ โอชัว กับ โจนาธาน โดส ซานโตส ประคอง

เพียง 5 นาทีทีมจากแดนจังโก้ขึ้นนำ 1-0 มีเกล ลายูน ยิงไกลส่งเดชจากร่วม 35 หลาไปเข้าทาง เอ็นรี้ มาร์ติน หลุดกับดักล้ำหน้าเกี่ยวไปล่อเป้าผ่าน อันเดร ลูนิน ตุงตาข่าย

กระทั่งนาที 22 มาดริด ตีเสมอ 1-1 เบนเซม่า ถอนมาล้วงบอลต่ำหน้ากรอบทางซ้ายยัดบอลเข้ากรอบให้ อาเซนซีโอ ดึงรอจังหวะเพื่อส่งคืนให้หอกเฟร้นช์แมนวางเท้าปั่นจาก 20 หลาโค้งเสียบเสาไกลแม่นยำ หมดครึ่งแรกผลนี้ วิเคราะห์บอลมาดริด

วิเคราะห์บอลมาดริด มาดริดนำถึง 10 นาทีสุดท้ายก่อนพลาดเสมอ 2-2 เป็นเพราะอะไร

กลับมาเล่นครึ่งหลัง มาดริด ได้จุดโทษนาที 53 ลูกัส บาซเกซ เลี้ยงล่อให้หวดในกรอบ มือสังหารตัวสำรอง เอแด็น อาซาร์ ถอยสองก้าวแปเสียบเสาซ้ายมือ

ไม่พลาดแซงนำ 2-1

แต่ก่อนหมดเวลา 8 นาที คลับ อเมริกา ตีเสมอ 2-2 อัลบาโร่ ฟีดาลโก ลากจากหน้าเขตโทษเข้ากรอบไปโดนเกี่ยวร่วงผู้ตัดสินเป่าฟาวล์ เป็นเจ้าตัวลุกมาสังหารเองเล็งขวามือแม้โกล มาดริด ปัดโดนแต่เพราะทิ้งตัวไปแล้วจึงควักไม่ออก ลูกข้ามเส้นทั้งใบ

จบเกม ‘โลส บลังโกส’ เสมอ 2-2 นัดต่อไปหวดกับ ยูเวนตุส ที่สนามโรส โบวล์ (30 ก.ค.) วิเคราะห์บอลทีมมาดริด

วิเคราะห์บอลมาดริด ประวัติ เรอัล มาดริด

ต้นกำเนิดของสโมสรฟุตบอลเรอัลมาดริดต้องย้อนกลับไปในช่วงที่กีฬาฟุตบอลได้ถูกนำเข้ามาเผยแพร่ในกรุงมาดริด โดยนักวิชาการและนักศึกษาของโครงการสถาบันการศึกษาเสรี (Institución Libre de Enseñanza) ซึ่งมีผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์และออกซ์ฟอร์ดรวมอยู่ด้วย พวกเขารวมตัวกันสร้างสโมสร ฟุตบอลคลับสกาย ขึ้นในปี 1897 โดยเล่นกันประจำในวันอาทิตย์ตอนเช้าที่ย่านมองโกลอา และต่อมาได้มีการแยกตัวออกเป็น 2 สโมสรในปี 1900 ได้แก่ นิว-ฟุตบอลเดมาดริด (New Foot-Ball de Madrid) และ กลุบเอสปัญญอลเดมาดริด (Club Español de Madrid) ในวันที่ 6 มีนาคม 1902 หลังจากที่คณะกรรมการชุดใหม่ (ซึ่งมีฆวน ปาโดรส เป็นประธาน) ได้รับการเลือกตั้งเข้ามา สโมสรฟุตบอลมาดริดจึงได้รับการก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการ สามปีหลังหลังจากที่ก่อตั้งสโมสรขึ้นได้สามปีใน 1905 สโมสรมาดริดสามารถคว้าแชมป์การแข่งขันได้เป็นครั้งแรกหลังจากเอาชนะอัตเลติกเดบิลบาโอไปในการแข่งขันสแปนิชคัพรอบชิงชนะเลิศ วิเคราะห์บอลทีมมาดริด

สโมสรกลายเป็นหนึ่งในสมาชิกก่อตั้งราชสหพันธ์ฟุตบอลสเปนในวันที่ 4 มกราคม 1909 เมื่อประธานสโมสร อาดอลโฟ เมเลนเดซ ได้ลงนามข้อตกลงตามรากฐานของสเปนเอฟเอคัพ หลังจากเปลี่ยนสถานที่ฝึกซ้อมอยู่หลายแห่งใน 1912 สโมสรก็ได้เปิดใช้สนามของตนเองเป็นครั้งแรกที่กัมโปเดโอโดเนล (Campo de O’Donnell) และในปี 1920 สโมสรได้เปลี่ยนชื่อเป็น เรอัลมาดริด (Real Madrid) หลังจากที่พระเจ้าอัลฟอนโซที่ 13 แห่งสเปน ได้พระราชทานตำแหน่ง “เรอัล” (ในภาษาสเปนแปลว่าของกษัตริย์หรือของหลวง) ให้กับสโมสร

ในปี 1929 ได้มีการก่อตั้งระบบการแข่งขันระหว่างสโมสรในสเปนขึ้นเป็นครั้งแรก เรอัลมาดริดครองอันดับที่ 1 มาตลอดในช่วงแรกของฤดูกาลจนมาถึงนัดสุดท้ายซึ่งแพ้ให้กับอัตเลติกเดบิลบาโอ ทำได้แค่รองแชมป์โดยบาร์เซโลนาคว้าแชมป์ไป ก่อนที่พวกเขาจะได้แชมป์ลีกครั้งแรกในฤดูกาล 1931–32 และในปีถัดมา พวกเขาก็สามารถป้องกันแชมป์ได้อีกครั้ง ส่งผลให้เรอัลมาดริดเป็นทีมแรกในสเปนที่คว้าแชมป์ติดต่อกันสองสมัย

ในวันที่ 14 เมษายน 1931 สเปนเปลี่ยนไปใช้การปกครองระบอบสาธารณรัฐอีกครั้ง เมื่อไม่มีกษัตริย์เป็นผู้อุปถัมภ์ เรอัลมาดริดจึงพ้นจากตำแหน่งสโมสรหลวงและเปลี่ยนกลับมาใช้ชื่อสโมสรฟุตบอลมาดริดตามเดิม การแข่งขันฟุตบอลยังคงดำเนินต่อไปในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 และในวันที่ 13 มิถุนายน 1943 พวกเขาเอาชนะบาร์เซโลนาไปถึง 11–1 ในรอบรองชนะเลิศ ในการแข่งขันโกปาเดลเฆเนราลิซิโม (โกปาเดลเรย์หรือ “ถ้วยรางวัลของกษัตริย์” ซึ่งถูกเปลี่ยนชื่อเป็น “ถ้วยรางวัลของจอมพล” เพื่อเป็นเกียรติแก่นายพลฟรังโก) อย่างไรก็ตาม มีการชี้ให้เห็นว่า ผู้เล่นของบาร์เซโลนาถูกข่มขู่จากตำรวจ และจากผู้อำนวยการฝ่ายความมั่นคงของรัฐที่ “ถูกอ้างว่า ได้บอกกับสโมสรว่า นักฟุตบอลบางคน [ของบาร์เซโลนา] ได้ลงเล่น ก็เพราะความใจ กว้างของรัฐบาลที่อนุญาตให้พวกเขายังอยู่ในประเทศได้เท่านั้น” และประธานสโมสรบาร์เซโลนา เอนริก ปิญเญย์โร ก็ถูกแฟนบอลมาดริดทำร้ายร่างกายด้วย 

วิเคราะห์บอลมาด ริด รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เรอัล มาดริด : อันเดร ลูนิน – ลูกัส บาซเกซ, นาโช่, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, เฟอร์ล็องด์ เมนดี้ – ลูก้า โมดริช, การ์ลอส กาเซมีโร่, โทนี่ โครส -มาร์โก อาเซนซีโอ, คาริม เบนเซม่า, วินิซิอุส จูเนียร์

คลับ อเมริกา: กีเยร์โม่ โอชัว – ฮอร์เค่ ซานเชซ, เอมีลีโอ ลาร่า, เซบาสเตียน กาเซเรส, ซัลวาดอร์ เรเยส – มีเกล ลายูน, เปโดร อากีโน่, โจนาธาน โดส ซานโตส, อาเลฮานโดร เซนเดฮาส-เฟเดรีโก้ วีนญาส, เอ็นรี้ มาร์ติน วิเคราะห์บอลทีมมาดริด