วิเคราะห์บอล วันนี้ 100 เปแอสเซ เปิดบ้านรับ ยูเวนตุส 2-1 ชนะอย่างสวยงาม

วิเคราะห์บอล วันนี้ 100

วิเคราะห์บอล วันนี้ 100

วิเคราะห์บอล วันนี้ 100 ข่าวกีฬาฟุตบอล ล่าสุด เมื่อวันอังคารที่ 6 กันยายน เปแอสเซ เปิดบ้านต้อนรับ ม้าลาย ยูเวนตุส แบบดุเดือดจัดๆ ศึกการแข่งขัน แชมป์เปียนส์ลีก ในรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งการแข่งขัน ในฤดูกาล 2022-2023 เปแอส เซ ลีกเอิง เปิดสนาม เดส์แพรงซ์ ต้อนรับ ยูเวนตุส ที่มาจาก กัลโซ่เซเรียอา อิตาลี ด้วยการ แทงบอล ประเดิมลูกแรก อย่างรวดเร็วของ เปแอส เซ ใน 5 นาที ขึ้นนำ 1 ต่อ 0 โดยจังหวะ ดาวเตะบาร์ซิล (เนย์มาร์) ต่อบอลให้ เอ็มปัปเป ซัดเต็มแข้งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม แต่จังหวะนี้  เมสซี ไม่อยู่ จะเป็นอย่างไรต้องติดตามชมผ่านทาง เซียนบอลคลับ

วิเคราะห์บอล วันนี้ 100

วิเคราะห์บอล วันนี้ 100 เปแอสเซ 2แข้งตัวรุก เปแอสเซ ตอบปัญหาเรื่องแย่งยิงจุดโทษ

วิเคราะห์บอล วันนี้ 100 กองหน้า สตาร์ดัง ชาวฝรั่งเศสยืนยันว่าเขาให้ความเคารพในแข้ง สตาร์ร่วมทีม จากบราซิเลียนเสมอมา แม้ยอมรับว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาก็มีดีบ้างแย่บ้างเป็นเรื่องธรรมดามากๆ

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้า ปารีสแซงต์แชร์กแมง เจ้าตัวได้ออกมายืนยันว่าเขาไม่ได้มีปัญหาแตกหักกับเนย์มาร์ สตาร์ดัง บราซิเลียนอย่างที่เป็นข่าวกันตอนนี้ และให้ความเคารพในตัวนักเตะทีมชาติบราซิลเสมอมาโดยตลอด แม้จะไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่ราบรื่นกันตลอดเวลา แต่เจ้าตัวก็เอ่ยว่า มันเป็นเรื่องธรรมดา

ตัวรุกทีมชาติฝรั่งเศสเพิ่งตกเป็นข่าวในหลายสำนักว่ามีปัญหากับเนย์มาร์ แข้งตัวสำคัญ หลังจากที่ทั้งคู่แย่งกันเป็นตัวยิงจุดโทษในทีม พร้อมมีรายงานระบุออกมาอีกว่าทางเอ็มบัปเป้รู้สึกอิจฉาเนย์มาร์เรื่องอิทธิพลตั้งแต่อยู่ในห้องแต่งตัว ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาปฏิเสธเรียบร้อยแล้วว่าไม่เป็นเรื่องจริง อย่างที่ได้กล่าวมา

เขาได้กล่าวว่า “นี่คือปีที่ 6 ของตัวผมกับเนย์มาร์ เรามีความสัมพันธ์กันแบบนี้มาโดยตลอด” คิเลียน เอ็มบัปเป้ กล่าว “มีพื้นฐานที่ความเคารพกันบ้าง บางครั้งก็เย็นชาบ้าง บางครั้งก็อบอุ่น ถึงที่สุด แต่ผมเคารพเขารวมถึงอิทธิพลของเขาที่มีต่อทีมของเราอย่างที่สุด

ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าใครจะได้เป็นคนที่ยิงจุดโทษในเกมที่ต้องพบกับยูเวนตุสนะ เราจะได้เห็นกัน เราคงต้องดูด้วยว่าเกิดอะไรขึ้นในเกมนั้นๆระหว่างการแข่ง

การเป็นตัวเลือกคนแรกไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องเป็นคนยิงจุดโทษของเกมทั้งหมด คุณต้องรู้จักแบ่งเค้กบ้างจริงไหม

วิเคราะห์บอล วันนี้ 100 กุนซือ ปาริสแซงต์แชร์กแมง เผย ทีมยังไม่ตึงพอ

ผู้จัดการทีม ปารีสแซงต์แชร์กแมง  ยอมรับต่อหน้าสื่อว่า ทีมของเขายังไม่ควรถูกจัดให้เป็นหนึ่งในทีมเต็งแชมป์ UCL ฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน

คริสตอฟ กัลติเยร์ เฮดโค้ช ทีมเปแอสเซ มองว่าทีมของตนนั้นยังไม่เหมาะที่จะอยู่ในกลุ่มทีมลุ้นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้ เปแอสเช ถูกสื่อหลายเจ้ายกให้เป็นหนึ่งในทีม ลุ้นแชมป์ยุโรป ฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตามกุนซือ มากประสบการณ์ รายนี้ไม่เห็นด้วย เพราะมองว่ามีหลายทีมที่แข็งแกร่งและมีความพร้อมมากกว่าทีมของตนอยู่หลายทีม วิเคราะห์บอลสด วันนี้ 100

“ทุกปีจะมี 8 หรือ 9 ทีมที่คิดว่าพวกเขาจะต้องสามารถคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีกได้ และสุดท้ายแล้วจะมีพวกทีมเต็งบาทีมที่ไม่ได้ไปต่อ, ทีมที่สร้างเซอร์ไพรส์ และทีมที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม” แต่ละสโมสรก็ต้องมีความทะเยอทะยานที่จะคว้าแชมป์ แต่ผมไม่คิดว่าเราเป็นทีมเต็งแชมป์ฤดูกาลนี้แน่นอน

วิเคราะห์บอล วันนี้ 100 เปแอสเซก่อนเกม แชมเปี้ยนส์ลีกล่าสุด

วิเคราะห์บอลสด วันนี้ 100 คริสตอฟ กัลทิเย่ร์ เทรนเนอร์ของ ปารีสแซงต์แชร์กแมง พาสโมสร ลงสนามล่าสุดบุกไปชนะ น็องต์ 3-0 ในเกมลีก ทำให้ไม่แพ้ใครมาถึง 20 เกมติดต่อกันเลยทีเดียว โดยรวมทุกรายการ ส่วนผลงานใน แชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาไปได้ไกลที่สุดถึงเพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังโดน มาดริด แชมป์เก่าเตะตกรอบไป

ส่วนทางด้าน มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี เทรนเนอร์ของทีม ม้าลาย ยูเวนตุส พาทีมไปลงสนามล่าสุด บุกไปตีเสมอ ฟิออเรนติน่า 1-1 ในเกมลีก ทำให้ยังไม่แพ้ใครเลยเช่นกันในฤดูกาลนี้ ส่วนผลงานใน แชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลในช่วงที่แล้ว พวกเขาไปได้ไกลที่สุดแค่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเช่นกัน หลังโดน บียาร์เรอัล หวดตกรอบไปใรที่สุด

เปแอสเซ กดม้าลาย 2ต่อ1 เปิดฉากในครึ่งแรก 5 นาที  ปารีสแซงต์แชร์กแมง  ทะยานออกนำ 1-0 จากจังหวะฝั่งซ้าย เนย์มาร์ กระดกบอลอย่างมือโปรข้ามแนวรับ ยูเวนตุส เข้าเขตโทษถึง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ แทรกผ่านช่องมาตะบันแข้งตามน้ำติดปลายมือ มัตเตีย เปริน ปัดได้กระเด็นออก

20 นาทีผ่าน “ยูเวนตุส” พลาดโอกาสสำคัญ ฮวน กวาดราโด้ เติมขึ้นมาทางขวาตั้งป้อมครอสเข้าเขตโทษลอยโค้งข้ามหัว เซร์คิโอ รามอส มาตกใส่ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ใช้หัวหวดเต็มแรงหน้ากรอบประมาณ 6 หลาติดเซฟ ดอนนารุมม่า หวดทิ้งอย่างเฉียดฉิว

และอีก 2 นาทีต่อมากลายเป็น เจ้าถิ่น ขยับหนี 2-0 รอบนี้เป็น อัชราฟ ฮาคิมมี่ เติมเข้ามาในกรอบโทษฝั่งขวาเบิ้ลเร็วคืนให้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ตามมาซัดตามน้ำติดไซค์ก้อยผ่านมือ มัตเตีย เปริน เสียบเสาเหลือเชื่อ

ก่อนหมดครึ่งแรกช่วง 10 นาที เปแอสเช เกือบได้สกอร์เพิ่ม คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ถอยมาเก็บบอลทางขวาส่งย้อนมาหน้าเขตโทษถึง ลิโอเนล เมสซี่ เขี่ยตั้งให้ วิตินญ่า ตามมาปั่นเต็มแรงด้วยแข้งขวาหลุดข้ามคานออกไปไกลโข

หมดครึ่งเวลาแรก เปแอสเช 2 ยูเวนตุส 0

ในนาทีที่ 52 ยังคงเป็น ปารีสแซงต์แชร์กแมง บุกเข้มข้น และ ลุยต่อเนื่องได้ลุ้นจบสกอร์เพิ่มจาก เนย์มาร์ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ แต่คราวนี้ยังไม่ผ่านถุงมือ ของ เปริน ช่วยเซฟเอาไว้ได้ทุกลูก วิเคราะห์บอล วันนี้ 100

แต่แล้วนาทีต่อมา “ยูเวนตุส” ตีไข่แตกไล่มา 2-1 จากจังหวะอันสวยงาม ลูกสูตรเตะมุมทางซ้ายของประตู ฟิลิป คอสติช เตะเข้าเขตโทษโค้งหนีมือ ดอนนารุมม่า ที่พยายามออกมาตัดบอลเลยไปเสาไกลเข้าหัว แม็คเคนนี่ โหม่งเข้าไปแบบเพอร์เฟค

แต่ก็ไม่หนำใจนาทีที่ 56 ยูเวนตุส เร่งเครื่องบ้างหวังตามให้ทัน ฮวน กวาดราโด้ เติมเกมทางขวาครอสบอลไซด์มาหน้าประตู 6 หลาเข้าหัว ดูซาน วลาโฮวิช โดดขึ้นดีกว่า มาร์กินญอส ขวิดเปลี่ยนทางติดเซฟ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ควักออกมานิดเดียว

นาทีที่ 64 เจ้าบ้าน พลาดโอกาสสำคัญในการทำประตู เป็นลูกทำชิ่งสุดสวยทางซ้าย เนย์มาร์ จ่ายไขว้มาให้ ลิโอเนล เมสซี่ จิ้มลูกหนังเข้าเขตโทษถึง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ซัดเต็มแข้งผ่านหน้าประตูหลุดเสาสองออกหลังประตู

และในเวลาต่อมา ช่วงนาทีที่ 81 ทีมเยือน เกือบตีเสมอได้แล้ว ฟิลิป คอสติช เก็บบอลทางซ้ายเขี่ยเข้าเขตโทษให้ มานูเอล โลคาเตลลี่ หวดบอลหนีบล็อคไปติด มาร์โก แวร์รัตติ ยังตามมาล้มตัวขวางไว้ได้ทันที

ช่วงท้ายเกม เปแอสเช ยังพอมีโอกาสลุ้นทำประตูหลายครั้ง เนย์มาร์ ซัดไปติดขา มัตเตีย เปริน ก่อนเป็น เอ็มบั๊ปเป้ มาส่งท้ายหลุดเข้ากรอบโทษฝั่งซ้าย ใช้สตั๊ดปั่นอย่างสวย แต่ก็ยังติดมือนายด่านชาว อิตาลี วิเคราะห์บอลสด วันนี้ 100

วิเคราะห์บอล วัน นี้ 100 เปแอสเซ VS ยูเว่ รายชื่อผู้เล่นตัวจริง ของทั้งสองทีม

วิเคราะห์บอลสด วันนี้ 100 ปารีสแซงต์แชร์กแมง (3-4-3) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า  เซร์คิโอ รามอส, มาร์กินญอส, เพรสแนล คิมเพมเบ้  อัชราฟ ฮาคิมมี่ (ดานิโล่ เปเรย์ร่า นาทีที่ 78), วิตินญ่า (นอร์ดี้ มูคีเล่ นาทีที่ 78), มาร์โก แวร์รัตติ (เรนาโต้ ซานเชส นาทีที่ 87), นูโน่ เมนเดส – ลิโอเนล เมสซี่ (การ์ลอส โซแลร์ นาทีที่ 84)  เอ็มบั๊ปเป้, เนย์มาร์ เทรนเนอร์ : คริสตอฟ กัลทิเย่ร์

ยูเวนตุส (3-5-2) : มัตเตีย เปริน  เบรเมอร์, ลีโอนาร์โด โบนุชชี่, ดานิโล่  ฮวน กวาดราโด้ (มัตเตีย เด ชิโญ่ นาทีที่ 74), อาเดรียง ราบิโอต์ (มอยเซ่ คีน นาทีที่ 86), เลอันโดร ปาเรเดส, ฟาบิโอ มีเรตติ (เวสตัน แม็คเคนนี่ นาทีที่ 46), ฟิลิป คอสติช – ดูซาน วลาโฮวิช, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค (มานูเอล โลคาเตลลี่ นาทีที่68)