“โอซิมเฮน” เปิดใจทางIG ออกแถลงยุติข้อขัดแย้งกับ “นาโปลี”

วิกเตอร์ โอซิมเฮน  ออกแถลงการณ์ผ่านโซเชียลมีเดีย ยืนยันว่าความสัมพันธ์ของตนกับบรรดาแฟนบอลอัซซูร์ร่า ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง ภายหลังเกิดเรื่องขึ้นจากฝ่ายดูแลโซเชียลมีเดียของสโมสร ที่อาจนำไปสู่การฟ้องร้องกันในอนาคต
 
สถานการณ์ของ โอซิมเฮน ส่อแววแตกหักกับ นาโปลี อย่างไม่คาดคิด จากคลิปทั้งสองของ นาโปลี ทำให้ โอซิมเฮน รู้สึกไม่พอใจกับการกระทำของสโมสรต้นสังกัดตัวเองในครั้งนี้เป็นอย่างมาก พร้อมกับลบตัวเองในสีเสื้อของ นาโปลี ออกจากโชเชียลมีเดียของตัวเองจนหมด
 
ล่าสุด โอซิมเฮน จัดการออกโรงเคลียร์ทุกดราม่าในช่วงที่ผ่านมาโดยยืนยันว่าตนกับต้นสังกัดไม่มีปัญหาใดๆ ทั้งสิ้น “การย้ายมาที่เมืองเนเปิ้ลส์ในปี 2020 เป็นการตัดสินใจที่แสนพิเศษสำหรับผม แฟนๆของ นาโปลี แสดงให้ผมเห็นถึงความรักและโอบอ้อมอารี และผมจะไม่ปล่อยให้ใครมาคั่นกลางระหว่างเรา”
 
“แพสชั่นของชาวเนเปิ้ลส์เป็นเชื้อไฟให้กับผมเสมอในการลงสนามด้วยหัวใจและจิตวิญญาน และความรักที่มีต่อตราสโมสรนั้นไม่เปลี่ยนแปลงไปเมื่อผมสวมมันด้วยความภาคภูมิใจ”
 
“ความขัดแย้งที่มีต่อชาวเนเปิ้ลส์นั้นไม่เป็นความจริง ผมมีเพื่อนเป็นชาวเนเปิ้ลส์หลายคน และพวกเขากลายเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวผมในทุกวันนี้”
 
“ผมขอขอบคุณชาวไนจีเรียทุกคนที่ส่งเสียงสนับสนุนมายังผม ผมรู้สึกขอบคุณพวกคุณตลอดไป ได้เวลากลับมารวมเป็นหนึ่งเดียวกันอีกครั้ง, ให้ความเคารพและเข้าใจซึ่งกันและกัน FORZA NAPOLI SEMPRE”