วิเคราะห์บอล ลีก com ฮาแลนด์เด็กปีศาจ กับ สถิติที่เร้าร้อนสุด

วิเคราะห์บอล ลีก com

วิเคราะห์บอล ลีก com

วิเคราะห์บอล ลีก com ข่าวกีฬาฟุตบอล วันนี้เราจะมาพูดถึง สตาร์ดังวัย 22 ปี ฉายา ฮาแลนด์เด็กปีศาจ หรือ เออร์ลิง ฮาแลนด์ แข้งดีเด่นของทัพ เรือใบ แมนเชสเตอร์ซิตี้ ทีมยักษ์ใหญ่ แห่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่อยู่ภายใต้การควบคุมทีมและการนำทีมของ เทนฮาก กุนซือ สมองทองคำที่จัดทัพได้แบบยอดเยี่ยมแทบทุกนัดเลยทีเดียว และล่าสุด ความเคลื่อนไหวของ แมนฯซิตี้ หลังจากที่ทุบดอร์ทมุนไป 2-1 ตอนนี้ฮาแลนด์มีประตูรวมที่ยิงไปแล้ว 26 ประตู ในการแข่ง 21 นัด เท่านั้นเอง บอกเลยว่าคนๆนี้มาแรงจัดๆปีนี้ ทั้งความพร้อมความฟิต ฝีแข้ง และ รูปร่างที่ได้เปรียบอีกต่างหาก เขาเหมือนนักเตะที่กระหายประตูสุดๆแล้วตอนนี้ เซียนบอลคลับ มีกิจกรรมทายผลบอลแจกเงิน เพื่อติดตามข่าวฮาแลนด์กันต่อไปด้วยนะครับ ดูบอลมันส์ๆ และร่วมกิจกรรมลุ้นรับเงินรางวัลฟรีกันด้วยนะ

วิเคราะห์บอล ลีก com

วิเคราะห์บอล ลีก com เถื่อนจัด สถิติเฉลี่ย ฮาแลนด์เด็กปีศาจ ยิง26ลูกในศึกUCL 21 นัด

วันที่ 15 เดือนกันยา. 65 ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ “ทัพเรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีมของกุนซืออย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมชาวสเปน พาทีม แมนซิตี้

เปิดสนาม เอติฮัด สเตเดียม เอาชนะ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์มุนด์ สโมสรชื่อเสียงโด่งดัง บุนเดสลีกา เยอรมนี ที่มี เอดิน เทอร์ซิช กุมบังเหียน 2-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2022-23 ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี นัดที่ 2 เมื่อค่ำคืนอันดุเดือดที่ผ่านมา

โดยเกมดังกล่าว “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยิงไป 2 ประตูจาก จอห์น สโตนส์ ในช่วงนาทีที่ 80 และ เออร์ลิง เบราต์ ฮาลันด์ นาทีที่ 84 ส่วนทีมเยือนทัพ “เสือเหลือง” ดอร์มุนด์ ได้ลูกเพียงแค่เดียวจาก จูด เบลลิงแฮม นาทีที่ 56 ทำให้ เจ้าถิ่นมี 6 คะแนนเต็มจาก 2 นัด ส่วนทีมคู่แข่งพ่ายการแข่งขันนัดนี้ มี 3 แต้มจาก 2 นัด

วิเคราะห์บอล ลีก com สถิติอันยอดเยี่ยมของ ฮาแลนด์

โดยทั้งนี้ ประตูชัยของ เออร์ลิง ฮาลันด์ ทำให้ยอดรวมของตัวเขาขยับไปที่ 26 ประตูในการแข่งขันรวมแล้วในรายการ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก โดยมาจากการลงสนามแข่งเพียงแค่ 21 นัดเท่านั้น โดยตัวของดาวยิงวัย 22 ปี มีค่าเฉลี่ยการทำ 1 ประตูอยู่ที่ทุกๆ 62 นาทีเท่านั้น

ซึ่งถือเป็นสถิติที่ยอดเยี่ยมและน่าชื่นชมมากๆ ทั้งนี้ แม้ตัวเขา 26 ประตูจะยังดูห่างไกลอยู่จากตัวเลข 140 ประตูของ คริสเตียโน โรนัลโด แต่กระนั้นหากดูจากอายุอันน้อยนิดของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาลันด์ รวมถึงหากยังคงฟอร์มที่ยอดเยี่ยมยอดแบบนี้ไว้ได้ก็มีโอกาสที่ลุ้นทำลายสถิติอันดีงามได้เหมือนกัน

วิเคราะห์บอล ลีก com การแข่งที่น่าสนใจของ ฮาแลนด์

วันที่ 7 เดือนกันยายน 2565 เก่งแบบนี้เกินใครจะหยุดต้านทาน กับสถิติสุดโหด เออร์ลิงฮาลันด์ กองหน้าตัวรุกชาวนอร์เวย์ ภายหลังจากที่ตัวเขาได้เป็นตัวทำเกมให้กับทัพ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่ง

ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีมของเฮดโค๊ช เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมชาวสเปน บุกถล่ม เซบีญา สโมสรชื่อดัง จาก ลาลีกา สเปน ด้วยสกอร์ ขาดลอยถึง 4 ต่อ 0 ในศึกการแข่งขัน UCL 2022-23 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี นัดแรก เมื่อคืนอันเล่าร้อนที่่ผ่านมา

ทว่าย้อนกลับไปยังเกมดังกล่าว เออร์ลิงฮาลันด์ ยิงประตูคนเดียว 2 ประตู นาทีที่ 20 และนาทีที่ 67 ส่วนอีกส่วนลูกแบ่งให้กับแข้งดีเด่นอย่าง ฟิล โฟเดน นาทีที่ 58 ปิดท้ายด้วย รูเบน ดิอาส นาทีที่ 90+2 ของเกมการแข่งขัน ส่งผลให้พวกเขาประเดิมสนามในถ้วยบิ๊กเอียร์ ถึง 3 คะแนนเต็ม

ทว่าย้อนกลับไปยังเกมดังกล่าว เออร์ลิงฮาลันด์ ยิงประตูคนเดียว 2 ประตู นาทีที่ 20 และนาทีที่ 67 ส่วนอีกส่วนลูกแบ่งให้กับแข้งดีเด่นอย่าง ฟิล โฟเดน นาทีที่ 58 ปิดท้ายด้วย รูเบน ดิอาส นาทีที่ 90+2 ของเกมการ

แข่งขัน ส่งผลให้พวกเขาประเดิมสนามในถ้วยบิ๊กเอียร์ ถึง 3 คะแนนเต็ม

และท่ามกลางชัยชนะของยอดทีมเรือใบสีฟ้าแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ มีหนึ่งในไฮไลต์ที่สวยงามและที่น่าสนใจนั่นคือสถิติที่ยอดเยี่ยมเหลือเกินของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงดุเดือดของทีมที่ทำสถิติที่น่าสนใจไว้มากมายโดยมี 3 สถิติหลักๆ ที่น่าสนใจอย่างมากและนี่คือสถิติที่น่าสนใจของดาวยิงวัย 22 ปีรายนี้ วิเคราะห์บอล ลีก co

วิเคราะห์ บอล ลีก com สถิติการเล่นที่น่าสนใจของ ฮาแลนด์เด็กปีศาจ สตาร์ดังวัย 22 ปี

–  วิเคราะห์บอล ลีก co มีผู้เล่นเพียงแค่ 31 คนเท่านั้นเองในประวัติศาสตร์ของกีฬาฟุตบอลรายการ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ที่ทำประตูได้มากกว่า โดยที่ตัวเขาลงเตะในการแข่งขันไปเพียงแค่ 20 นัดเท่านั้น โดยทำคะแนนไปได้ถึง 25 ประตูแล้ว พร้อมค่าเฉลี่ย ทำได้ 1 ประตูทุกๆ 54 นาที อีกด้วยสุดยอดจริงๆ

– เออร์ลิง ฮาแลนด์ เป็นผู้เล่น แมนฯซิตี้ คนแรกที่ทำประตูสุดสวยได้ทั้งในการประเดิมสนามศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และในนัดประเดิมสนามศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

– เออร์ลิง ฮาลันด์ คือนักเตะคนที่ 4 ในประวัติศาสตร์ของ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ที่ทำประตูให้กับทีมได้ในการลงเล่นครั้งแรกให้กับ 3 สโมสรที่แตกต่างอย่าง เรดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และแมนเชส

เตอร์ ซิตี้ ต่อจากแข้งดังใน เฟอร์นันโด มอริเอนเตส, ฮาเวียร์ ซาวิโอลา และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

– เออร์ลิง ฮาแลนด์ กำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงสุดๆ เมื่อตัวเขายิงประตูถึงที่ 12 จากการลงสนามเพียงแค่ 7 นัดให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ติดต่อสอบถาม 24ชั่วโมง