วิเคราะห์บอล 5 เซียน เหตุผลที่ ฮาแลนด์ อยากได้ตัว เบลลิงแฮม ร่วมทัพเรือ

วิเคราะห์บอล 5 เซียน

วิเคราะห์บอล 5 เซียน

วิเคราะห์บอล 5 เซียน ข่าวกีฬาฟุตบอล เบลลิงแฮม วันนี้ เซียนบอลคลับ ทายผลบอล นำเสนอ ฮาแลนด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เชิญ จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ท้องฟ้า เบลลิงแฮม วัย 19 ปี ย้ายจาก เบอร์มิงแฮม ซิตี้ มาร่วมทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงฤดูร้อนปี 2020 ด้วยค่าตัวเพียง 25 ล้านปอนด์ และจนถึงตอนนี้ก็ทำผลงานได้ดีทั้งสโมสรและประเทศ ทำให้เป็นที่ชื่นชอบในหมู่สโมสรต่างๆ ทั่วยุโรป ไม่ว่าจะเป็นลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, เชลซี, เรอัลมาดริดและล่าสุดคือแมนเชสเตอร์ซิตี้ Haaland ได้พยายามให้ Bellingham เลือกกองทัพเรือ หลังจากที่ดอร์ทมุนด์และฮาแลนด์ทำงานร่วมกัน ทั้งคู่ต่างก็รู้จักพรสวรรค์ของเบลลิงแฮม

วิเคราะห์บอล 5 เซียน

วิเคราะห์บอล 5 เซียน เบลลิงแฮม ย้ายมา เบอร์มิงแฮม ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างมาก

เบลลิงแฮมย้ายไปเบอร์มิงแฮมซิตี้ในรุ่นอายุไม่เกิน 8 ปี เขาเล่นให้กับเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปีเมื่ออายุ 14 ปีและได้ลงเล่นให้กับทีมยู-23 เมื่ออายุได้ 15 ปีในวันที่ 15 ในเดือนตุลาคม 2018 เขาเป็นตัวแทนของทีม U23 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

ที่เข้ามาในเกมในชั่วโมงต่อมา ทำประตูเดียวในนาทีที่ 87 “หลังจาก Kyle McFarlane บังคับผู้รักษาประตูให้เบี่ยงบอล เขาก็เลื่อนเข้ามาเพื่อบังคับบอลข้ามเส้นประตู เขาโรด” ถึงมีนาคม ปี 2019 เขายิงได้ 3 ประตูจากการลงเล่น 10 นัดให้กับทีมและได้รับการเสนอชื่อให้อยู่ในรายชื่อ “50 วัยรุ่นที่น่าตื่นเต้นที่สุดในอังกฤษฟุตบอล” ของ FourFourTwo ”

ว่ากันว่าสนใจสโมสรใหญ่ๆ ของยุโรป เขาค่อย ๆ ได้รับการแนะนำให้รู้จักกับสภาพแวดล้อมในทีมชุดใหญ่ในขณะที่ยังเป็นนักเรียนอยู่ ฝึกฝนกับรุ่นพี่มากขึ้นเรื่อยๆ โดยถูกเฝ้าสังเกตในวันแข่งขันและเปิดตัวในเดือนมีนาคม 2019 เป็น ’19 ‘ ขณะที่พวกเขาไปเยือนเวสต์บรอมวิช อัลเบียน ในการแข่งขันชิงแชมป์

แม้ว่าสัญญาของเบลลิงแฮมกับดอร์ทมุนด์จะหมดอายุในปี 2025 แต่เขาก็มีแนวโน้มว่าจะย้ายออกในช่วงซัมเมอร์หน้า ค่าตัวของดอร์ทมุนด์อยู่ที่ 131 ล้านปอนด์

จูด วิกเตอร์ วิลเลียม เบลลิงแฮม (เกิด 29 มิถุนายน พ.ศ. 2546) เป็นนักฟุตบอลอาชีพชาวอังกฤษ ปัจจุบันเล่นในตำแหน่งกองกลางให้กับสโมสรโบรุสเซียในบุนเดสลีกา ดอร์ทมุนด์และทีมชาติอังกฤษ

เบลลิงแฮมย้ายมาร่วมทีมเบอร์มิงแฮมซิตี้เมื่ออายุได้แปดขวบในฐานะผู้เล่นทีมชุดใหญ่ที่อายุน้อยที่สุดของสโมสรโดยเปิดตัวตามปกติในฤดูกาล 2019-20 เมื่ออายุ 16 ปี 38 วันในเดือนสิงหาคม 2019 กลายเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดของสโมสร ผู้เล่นทีมแรก ดอร์ทมุนด์เป็นผู้ทำประตูที่อายุน้อยที่สุดในเกมแรกของพวกเขาในเดือนกรกฎาคม 2020

เขาได้เป็นตัวแทนของทีมชาติอังกฤษในรุ่น U-15, Under-16, Under-17 และ Under-21s ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนพฤศจิกายน 2020

วิเคราะห์บอล 5 เซียน ชีวิตในวัยเด็กของ จู๊ด เบลิ่งแฮม สู่ ดาวเตะยอดเยี่ยม

Bellingham เกิดที่ Stourbridge, West Midlands ในปี 2546 เป็นลูกชายคนโตของ Dennis และ Mark Bellingham Mark ทำงานเป็นจ่าสิบเอกที่ West Midlands Police และเป็นผู้ทำประตูที่อุดมสมบูรณ์ในลีกที่ไม่ใช่ฟุตบอล เบลลิงแฮม น้องชายของจ็อบเป็นสมาชิกของอะคาเดมี่ของสโมสรฟุตบอลเบอร์มิงแฮมซิตี้ Blingham เข้าเรียนที่ Convent School ในเมือง Edgbaston เมืองเบอร์มิงแฮม

การจากไปของเบลลิงแฮมจากเบอร์มิงแฮมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนั้นชัดเจนมานานแล้ว มีรายงานว่าเขาและพ่อของเขาได้ไปเยือนสโมสรใหญ่หลายแห่ง โดยมีสโมสรดังอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ในบุนเดสลีกา สถิติของดอร์ทมุนด์ในการรวมผู้เล่นอายุน้อยเข้ากับทีมชุดใหญ่ทำให้เขาประทับใจ

ซึ่งเห็นได้จากความชื่นชอบของ Jadon Sancho ในการเป็นจุดหมายตัวเลือกแรกของเขา เขาบินไปเยอรมนีเพื่อรับการรักษาและยืนยันการย้ายของเขาในวันที่ 20 กรกฎาคม 2020: เขาจะเข้าร่วมเบอร์มิงแฮมสกายหลังจากเกมสุดท้ายของฤดูกาล กีฬาเข้าใจค่าธรรมเนียมที่ไม่เปิดเผย 25 ล้านปอนด์ทำให้เขาเป็นผู้เล่นอายุน้อย 17 ปีที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลและ “อีกหลายล้าน” ขึ้นอยู่กับเกณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับผลงานของเขา

วิเคราะห์บอล 5 เซียน เบลลิงแฮม เป็นตัวจริงให้ทีมใหญ่ ดอร์ทมุนต์

เบลลิงแฮมเดบิวต์เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2020 เป็นตัวจริงในเกมเปิดฤดูกาล 2020–21 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบกับ MSV 17 ปี 77 วันในดุยส์บวร์ก ดิวิชั่น 3 ที่เดเอฟเบ-โพคาล เขายิงประตูที่สองของเขาในครึ่งชั่วโมงต่อมาในการชนะ 5-0 และไม่ใช่แค่ผู้ทำประตูที่อายุน้อยที่สุดของสโมสรในเดเอฟเบ -Pokal ผู้ทำลายสถิติของ

Giovanni ใน 6 วัน Reina ยังเป็นผู้ทำประตูที่อายุน้อยที่สุดในทุกการแข่งขัน ทำลายสถิติของ Nouri ห้าวันต่อมา ชาฮีน ประเดิมสนามในบุนเดสลีกา ช่วยให้เรน่ายิงประตู เอาชนะโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 3-0 และได้แชมป์บุนเดสลีกา Rookie Enders ในเดือนกันยายน เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม Bellingham เล่นกับ Lazio ในรอบแบ่งกลุ่ม ด้วยวัยเพียง 17 ปี 113 วัน เขาก็กลายเป็นผู้เล่นแชมเปี้ยนส์ลีกที่อายุน้อยที่สุดของอังกฤษ ทำลายสถิติที่เคยสร้างไว้โดย Phil Foden .

เบลลิงแฮมเป็นวันแข่งขันปกติในทุกรายการในช่วงสามเดือนแรกของฤดูกาล โดยได้เป็นตัวจริงในบุนเดสลีกา 6 เกม ลงเล่นสำรอง 7 นัด และลงเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก 4 นัด โดยพลาดไป 2 นัดแรก ในปี 2021 กลับมาจากอาการบาดเจ็บที่เท้าในฐานะตัวจริง

เขามีส่วนทำให้มาร์โก รอยส์ทำประตูในแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ผลงานที่ยอดเยี่ยมกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ไม่ยอมทำประตูเอง: เบลลิงแฮมได้บอลและยิงประตูได้จากการพลาดของเอแดร์สัน สุทธิที่ว่างเปล่า แต่กรรมการฟาล์วก่อนข้ามเส้น รีเพลย์ไม่มีฟาวล์ แต่ระบบ Video Assistant Referee (VAR) ไม่สามารถแทรกแซงได้เพราะเขาเป่านกหวีด หลังจากเปิด 15 นาทีของเลกที่สอง

“เขาแสดงการควบคุมที่ดีบนลูกบอลและหันเท้าของเขาไปที่มุมบนอย่างชาญฉลาด” เพื่อเปิดการให้คะแนน แต่ดอร์ทมุนด์ทนไม่ได้ ด้วยความได้เปรียบจากการทำประตูในแดนกลาง เบลลิงแฮมทำประตูแรกของเขาในบุนเดสลีกาในรอบน็อคเอาท์ที่เรน่าเพื่อให้เสมอกับ VfB สตุ๊ตการ์ท ครึ่งหลัง ดอร์ทมุนด์ ชนะ 3-2 วิเคราะห์บอล 5 เซีย

วิเคราะห์ บอล 5 เซียน ความสำเร็จในอาชีพต่างประเทศ ของยอดนักเตะ

เบลลิงแฮมลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-15 ที่ตุรกีในเดือนธันวาคม 2016 เพื่อเป็นเกียรติแก่กัปตันทีมในฤดูกาล 2017-18 เขาได้รับรางวัลความสำเร็จพิเศษที่เมืองเบอร์มิงแฮมรางวัล อะคาเดมี่ปี 2018 เมื่อปลายปี 2018 เขาได้ประเดิมสนามในอังกฤษ ในปี 2559 เขาลงเล่น 7 เกม ยิงได้ 4 ประตู และเป็นกัปตันทีม

เขาถูกรวมอยู่ในกลุ่มผู้เยาว์ Serenka Cup อายุ 17 ปีของอังกฤษเป็นมิตรในเดือนกันยายน 2019 เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับรอบคัดเลือกชิงแชมป์ยุโรป ในเดือนมีนาคมถัดมา เขาออกจากบัลลังก์ในเกมที่อังกฤษเอาชนะฟินแลนด์ 5-0 ในเกมแรก โดยทำประตูที่สามในเลกที่สองและเป็นกัปตันทีม หลังจากทำประตูจากชัยชนะ 4-2 เหนือออสเตรียและเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เบลลิงแฮมก็ทำประตูที่สามอีกครั้งเพื่อรักษาเจ้านายคนสุดท้ายเอาไว้ในขณะที่อังกฤษเอาชนะเจ้าภาพโปแลนด์หลังจากเสมอ 2-2 ในการดวลจุดโทษ ผู้เล่นได้รับการเสนอชื่อให้เข้าร่วมการแข่งขัน

เบลลิงแฮมถูกเรียกติดทีมชาติชุดยู-21 เป็นครั้งแรกในเดือนกันยายน 2020 สำหรับรอบคัดเลือกชิงแชมป์ยุโรปกับโคโซโวและออสเตรีย เขากลายเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดที่จะปรากฏตัวในทีม นักเตะทีมชาติอังกฤษ

รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีเข้ามาแทนที่ทอม เดวีส์หลังจากผ่านไป 62 นาทีขณะที่โคโซโวนำ 3-0 ให้กับอังกฤษเมื่อวันที่ 4 กันยายน โดยทำคะแนนได้ 6 เกมหลังผ่านไป 85 นาที -0

เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2020 เบลลิงแฮมถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เจมส์อำลา Ward-Prowse และ Trent Alexander-Arnold ได้รับบาดเจ็บ เขาเปิดตัวในเกมกระชับมิตรที่เวมบลีย์กับ

สาธารณรัฐไอร์แลนด์เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน แทนที่ Mason หลังจาก 73 นาทีในการชนะ 3-0 ที่ 17 ปีและ 136 วัน Mount อังกฤษรั้งอันดับ 3 มีเพียง ธีโอ วัลคอตต์ และเวย์น รูนี่ย์

ที่ปรากฏตัวในวัยเด็ก 

วิเคราะห์บอล 5 เซีย ข้อมูลเพิ่มเติม 24ชั่วโมง