บ้านผลบอล วิเคราะห์บอล เก็บตก ของเว็บทายผลบอลฟรี อาร์เซนอลลิเวอร์พูล

บ้านผลบอล วิเคราะห์บอล

บ้านผลบอล วิเคราะห์บอล

บ้านผลบอล วิเคราะห์บอล เซียนบอลคลับ ทายผลบอล 24ชั่วโมง  ข่าวกีฬาฟุตบอล เก็บตก อาร์เซนอล3-2ลิเวอร์พูล ลิเวอร์พูล ของ เยอร์เก้น คล็อปป์ สร้างสถิติ ทำแต้มน้อยที่สุดใน 8 เกมแรกในพรีเมียร์ลีก ในรอบ 10 ปี หลังจากพ่ายปืนใหญ่ 3-2 เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2565 หลังจาก ลิเวอร์พูล เอาชนะอาร์เซนอล 2-3 เกมในพรีเมียร์ลีกใน ฤดูกาล 2022-23 10 แต้มในเกมที่ 9 ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง และเกมที่ 8 อยู่ในอันดับที่ 10 ขณะที่เจ้าภาพมี 24 แต้มจาก 9 แต้ม เกม.

บ้านผลบอล วิเคราะห์บอล

บ้านผลบอล วิเคราะห์บอล เก็บตก อาร์เซนอล ลิเวอร์พูล

เฮดโค้ช ของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ในฤดูกาลนั้น เขาจบอันดับที่ เจ็ด ในตารางพรีเมียร์ลีก (แชมป์คือแมนเชสเตอร์ ซิตี้) โดยไม่มีถ้วยรางวัลแม้แต่ใบเดียว เกมต่อไปของ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2022-23 เกมต่อไปของ ลิเวอร์พูล จะเป็นเจ้าภาพอันดับสองของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 16 ตุลาคม เวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

แข่งขันรายการ: ฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2022/23 บ้านผลบอล วิเคราะห์บอล

วันที่แข่งขัน: วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม 2022

ผลหลังจบการแข่งขัน: อาร์เซนอล 3-2 ลิเวอร์พูล

พบกันที่สนาม: เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

มองว่าอาร์เซนอล ทำผลงานเพื่อรั้งจ่าฝูง อาร์เซนอล ผ่านการทดสอบครั้งสำคัญในพรีเมียร์ลีกในสัปดาห์นี้ด้วยชัยชนะเหนือลิเวอร์พูล 3-2 เพื่อกลับไปรั้งจ่าฝูงของตาราง โดยนำลิเวอร์พูล 14 แต้มในฤดูกาลนี้ อาร์เซนอลยิงได้สามประตูจากกาเบรียล มาร์ติเนลลี่และบูคาโย่ ซาก้า ขณะที่ลิเวอร์พูลทำประตูจากดาร์วิน นูเนสและโรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่

บ้านผลบอล วิเคราะห์บอล

บ้านผลบอล วิเคราะห์บอล ประตูแรกของเกมมา อาร์เซนอลทำประตูได้เร็วที่สุด

ประตูแรกของเกมมาจากการยิงของกาเบรียล มาร์ติเนลลี่เพียง 58 วินาที ทำให้เป็นประตูที่เร็วที่สุดของอาร์เซนอลกับลิเวอร์พูลในพรีเมียร์ลีก Granit Xhaka เป็นผู้เล่นหลักของทีมในฤดูกาลนี้

หากโธมัส ปาร์เตย์เป็นแกนหลักในแดนกลางของอาร์เซนอล กรานิต ชาก้าก็พบจุดที่สมบูรณ์แบบสำหรับเขาแล้ว เล่นเป็นกองกลาง เพิ่มพื้นที่ให้กับการโจมตีของทีมและกลายเป็นหนึ่งในอาวุธลับของทีมในฤดูกาลนี้ ภายใต้ระบบการเล่น 4-1-4-1 ซึ่งมี โธมัส ปาเตย์ กองกลางตัวรับกาน่า เป็นเหมือนผู้คุมจังหวะเกมของทีม และเกมนี้จากการเล่นของชาก้านำมาซึ่งประตูชัยชนะที่มาจากจากการได้เตะลูกจุดโทษอีกด้วย

ความกดดันสูงทั้งสองทีม วินัย การเล่นที่มีความกดดันสูงอย่างขยันขันแข็งและมีประสิทธิภาพในเกมนี้ ความกดดันในครึ่งแรกคือสิ่งที่อาร์เซนอลใช้เพื่อสร้างโอกาสในการโจมตีในเกือบทุกเกม แต่เกมนี้ถึงแม้จะมีโอกาสไม่มากนัก แต่มันเป็นสิ่งที่ทำให้ไขว้เขวอย่างมากสำหรับฟุตบอลของลิเวอร์พูล โดยเฉพาะช่วงท้ายเกม ลิเวอร์พูลต้องการผลักดันเกมด้วยสุดกำลัง กองหน้าอาร์เซนอลยังคงชะลอเกมให้มากที่สุด

ใช้ ” โทมิยาสุ ” ที่แบ็คซ้าย กองหลังชาวญี่ปุ่นได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่าเขาสามารถเล่นได้ทุกที่ในแนวรับ แต่เขาได้รับเลือกให้เป็นแบ็คซ้ายตั้งแต่นาทีแรกของเกม เป็นตัวเลือกที่น่าประหลาดใจสำหรับแฟนๆ และ Kieran Tierney แบ็คซ้ายชาวสก็อตออกจากม้านั่งสำรอง แต่เมื่อจบ 90 นาที  บ้านผลบอล วิเคราะห์บอล

แนวรับของซามูไรก็โดดเด่น ฝ่ายรุกของลิเวอร์พูลทางด้านขวาค่อนข้างแน่นอน อาจไม่สมบูรณ์แบบ แต่ก็ไม่ง่ายที่จะเอาชนะเขา การเล่นในตำแหน่งนี้ทำให้ทีม Arsenal อยู่ในสภาพที่ดี เป็นเรื่องราวที่เต็มไปด้วยการแข่งขันภายในทีม

เก็บตก อาร์เซนอล3-2ลิเวอร์พูล กับแผนของ คล๊อปป์ แผน 4-2-3-1 ต่อเนื่องของ เยอร์เก้น คล็อปป์

หลังจากใช้แผนการชนะเกมแชมเปี้ยนส์ลีกกับเรนเจอร์ส บอสหงส์แดงเดินหน้าต่อไปด้วยไดรฟ์ในรูปแบบ 4-2-3-1 จอร์แดน เฮนเดอร์สันเล่นเคียงข้างติอาโก้ อัลคันทาร่าในตำแหน่งมิดฟิลด์ โดยดิโอโก้ โชต้าขับตามดาร์วิน นูเนส

แผนการเล่นทำงานได้ดีใน 45 นาทีแรก แม้ว่าจะตกลงไปด้านล่างหลังจากที่ทีมของเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ถูกไฟไหม้ แต่หลังจากครึ่งหลังเท่านั้นที่พวกเขาสามารถทำให้เท่าเทียมกันได้ ชัยชนะ 2-2 ของเดอะกันเนอร์สกลายเป็นเรื่องยุ่งเหยิง และทีมของคล็อปป์ก็ทนไม่ได้และบดขยี้เจ้าบ้านอย่างต่อเนื่อง โมเมนตัมของเกมกลับมาที่ด้านข้างของปืนใหญ่ด้วยความแข็งแกร่งของกองกลางที่ลดน้อยลงและเสื่อมลงเมื่อเวลาผ่านไปจนกระทั่งมีการเตะลูกโทษและ Saka ยิงสังหารอย่างแม่นยำไม่พลาดในการ ทำประตู ลูกนี้ไป

ถึงแม้ว่านายใหญ่ชาว เยอรมัน จะพยายามแก้ไขเกมโดยส่งไพ่หมดหน้าตักทั้งหมด 5 แข้งสำรองเปลี่ยนลงสนาม ไปจนถึงการปรับมายืนระบบ 4-4-2 ช่วงท้ายเมื่อต้องการประตูตีเสมอก็ไม่อาจสร้างแรงกระเพื่อมใดๆ กับเกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ได้เลย

บ้านผลบอล วิเคราะห์บอล ความเห็นจากแฟนบอล หงษ์ หลังจบเกม

วันที่ 10 ตุลาคม 2508 หลังเปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม “ปิ่นอ้าย” อาร์เซน่อล เอาชนะ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 3-2 ในพรีเมียร์ลีก ไฮไลท์เมื่อคืนวันอาทิตย์ ‘หงส์แดง’ ของเจอร์เก้น คล็อปป์ แพ้นัดแรกในรอบ 5 เกม (นับเฉพาะพรีเมียร์ลีก) สร้างสถิติที่ยากจะลืมเลือนเพราะเป็นการออกสตาร์ทในพรีเมียร์ลีกมากที่สุด โดย 8 แต้มแรกในรอบ 10 ปี ฟอร์มแย่ที่สุดนับตั้งแต่ปี 2555/56 ด้วย 9 แต้ม คะแนนจากแปดเกมแรก สำหรับท่านใดที่สนใจดูบอลฟรี ทายผลบอลฟรี สามารถเข้าเล่นได้ฟรี ที่เซียนบอลคลับ

หลังเกม แฟนลิเวอร์พูล หลายคนปรากฏตัวบนโซเชียลมีเดีย ออกมาวิจารณ์จังหวะครึ่งแรก โดยหงส์แดงเสียจุดโทษตั้งแต่ตอนที่ ดิโอโก้ โชต้า ซัดบอลเข้าแขนของ กาเบรียล แม็คกาลาเนส กองหลังของอาร์เซนอล ดูเหมือนจะยกมือขึ้น แต่เห็นได้ชัดว่า Michael Oliver ผู้ตัดสินการแข่งขัน ทีม VAR ได้รับการปรึกษาและตัดสินใจว่าจะไม่ให้จุดโทษแก่หงส์แดง  บ้านผลบอล วิเคราะห์บอล

แฟนบอลแสดงความเห็น

“นี่ไม่ใช่จุดโทษได้อย่างไร กาเบรียล ยกแขนขึ้นและทำให้ตัวเองใหญ่ขึ้น ไม่ใช่ตำแหน่งที่เป็นธรรมชาติ”

“กฏแฮนด์บอลไม่มีอยู่จริง ผู้ตัดสินตัดสินใจด้วยความรู้สึก!”

“ทำไมจังหวะนี้ไม่เป็นจุดโทษ?”

บ้านผลบอล วิเคราะห์ บอล การโรยราของคีย์แมน หงส์แดง

ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามีศักยภาพในการโจมตีและการจ่ายบอลของเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แต่ผลงานป้องกันทีมชาติอังกฤษวัย 24 ปียังคงเป็นเครื่องหมายคำถามสำคัญ เป็นอีกเกมหนึ่งที่ทำให้ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามโดดเด่น โดย Leandro Trosa ทำให้ Trent ถูก Gabriel Martinelli เผาในเกมที่แล้ว 

ผู้เล่นหลักเครื่องแดงอีกคนที่หายตัวไปจากเกมคือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซึ่งไม่สามารถกดดันแบ็คซ้ายชาวญี่ปุ่นได้ การสนทนาดูเหมือนจะไม่สามารถเรียกใช้รูปแบบการเล่นแบบเก่าได้ กลับชุดแดงจนถูกเปลี่ยนตัว บ้านผลบอลวิเคราะห์บอล

ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลระยะสั้นก็เป็นเพียงความผิดปกติชั่วคราว หรือเป็นปัญหาที่ใหญ่กว่า เช่น สูญเสียความทะเยอทะยานเพราะความสำเร็จที่บรรลุแล้ว? มันเป็นปัญหาใหญ่สำหรับเยอร์เก้น คล็อปป์ และนักเตะของเขา ที่ต้องทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อกลับมาทำหน้าที่ให้ดีที่สุดโดยเร็วที่สุด

คล็อปป์ ยกธงขาวลุ้นแชมป์ หลังจากได้รับรู้ผลจากความพ่ายแพ้ในเกมนี้ของ ลิเวอร์พูล ทำให้พวกเขาตอนนี้ยังรั้งอันดับที่ 10 ของตารางคะแนนหลังผ่านมา 8 เกมโดยมี 10 แต้ม ตามหลัง อาร์เซนอล ในตำแหน่งของจ่าฝูงที่ช่องว่าง 14 คะแนนเข้าไปแล้วโดย คล็อปป์ ถึงกับต้องให้สัมภาษณ์ยกธงขาวในเส้นทางการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ของ หงส์แดง เป็นที่เรียบร้อยแล้วในปัจจุบัน