ข่าวกีฬาฟุตบอลต่างประเทศ แมนยู กับ เดอ ยอง ข่าวกีฬาทีเด็ด

ข่าวกีฬาฟุตบอลต่างประเทศ

ข่าวกีฬาฟุตบอลต่างประเทศ

ข่าวกีฬาฟุตบอลต่างประเทศ ข่าวบอลวันนี้ หลังจากเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศเปิดตัวหมายเลขเสื้อของนักเตะที่จะใช้แข่งขันในซีซั่น 2022-23 ที่จะถึงนี้ ซึ่ง คริสเตียน อีริคเซน และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ 2 นักเตะใหม่ที่เพิ่งตัวเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาก็เลือกที่จะรับเบอร์เสื้อของ 2 นักเตะที่เพิ่งออกไปทั้ง เจสซี ลินการ์ด และ ปอล ป็อกบา อ่านข่าวกีฬาฟุตบอลที่ เซียนบอลคลับ

ข่าวกีฬาฟุตบอลต่างประเทศ

ข่าวกีฬาฟุตบอลต่างประเทศ แมนยู จะสู้ หรือ ยอมแพ้ ใกล้ยอมแพ้ในการเจรจาดึง เฟรงกี้ เดอ ยอง ร่วมทีม

ทายผลบอลฟรี ในเวลานี้ความคืบหน้าของดีลดังกล่าว “ปิศาจแดง” เองก็ยังแสดงจุดยืนที่ชัดเจนว่าต้องการตัวนักเตะรายนี้ ซึ่ง บาร์เซโลนา หลังจากที่ได้เงินจากการขายลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดบางส่วน ทำให้ไม่มีความจำเป็นต้องขาย เดอ ยอง แล้ว อย่างไรก็ตาม สโมสรก็ร้องขอให้นักเตะลดค่าเหนื่อยลงเพื่อช่วยสโมสรลดค่าใช้จ่าย ซึ่งยิ่งไปกว่านั้น การที่สโมสรติดค่าจ้างนักเตะอยู่มาก ทำให้ดีลดังกล่าวของ แมนยูฯ ยังเป็นไปไม่ได้

กองกลางชาวเนเธอร์แลนด์สังกัด บาร์เซโลน่า เป็นที่สนใจของ ปิศาจแดง อย่างมาก แม้สโมสรดังจากอังกฤษทำการเจรจามานานกว่า 2 เดือนเศษแต่กลับยังไม่มีความคืบหน้าเกิดขึ้น

ปัจจัยสำคัญมาจากกรณีนักเตะไม่สนใจย้ายไปเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้มีรายงาน บาร์ซ่า ตอบตกลงข้อเสนอของ ผีแดง เป็นที่เรียบร้อย นอกจากนั้นช่วงที่ผ่านมาบรรดาสื่อระบุ เชลซี พร้อมลงสนามแย่งตัวไปครองและมีโนวโน้มที่ดีกว่า

ล่าสุด มิร์เรอร์ เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ยกธงขาวยอมแพ้ดึงตัวกองกลางวัย 25 ปีไปครอง และกำลังพิจารณาไปยังเป้าหมายอื่นแทน

สื่ออังกฤษระบุว่า ยูริ ตีเลมันส์ มิดฟิลด์เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มองไว้ในตอนนี้ ซึ่งหากพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ ถือเป็นเป้าหมายที่ถูกกว่า เดอ ยอง อย่างมาก

กองกลางชาวเบลเยียมวัย 25 ปีเหลือสัญญากับ จิ้งจอกสีน้ำเงิน แค่ปีเดียวเท่านั้น โดยสื่อมองว่านักเตะมีค่าตัวประมาณ 25 ล้านปอนด์เท่านั้น

อีกหนึ่งรายชื่อที่ มิร์เรอร์ ระบุในรายงานคือ รูเบน เนเวส ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ซึ่งเคยมีข่าวกับ ปิศาจแดง มานานแล้ว โดยแข้งโปรตุเกสรายนี้เหลือสัญญากับ หมาป่ามิดแลนด์ส ไปจนถึงกลางปี 2024 ดูบอล ย้อนหลังเมื่อคืน

ข่าวกีฬาฟุตบอลต่างประเทศ

ข่าวกีฬาฟุตบอลต่างประเทศ แมนยู กับ เดอ ยอง บาร์ซาค้างค่าเหนื่อย เดอ ยอง เนวิลล์ แนะฟ้อง

อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะนำแข้งชาวดัตช์ให้ฟ้องต้นสังกัด จากกรณีที่มีข่าวเรื่องที่บาร์ซายังคงค้างค่าเหนื่อยนักเตะรายนี้อยู่

แกรี เนวิลล์ อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะนำ แฟรงกี้ เดอ ยอง ให้ดำเนินการฟ้องร้องบาร์เซโลนา หากว่าข่าวลือเรื่องที่ต้นสังกัดค้างค่าเหนื่อยเขาอยู่เป็นความจริง

มิดฟิลด์ชาวดัตช์ ซึ่งเป็นเป้าหมายเสริมทัพอันดับหนึ่งของทีมปีศาจแดงในหน้าร้อนนี้ ตกเป็นข่าวว่ายังคงถูกทีมต้นสังกัดค้างค่าเหนื่อยอยู่ถึง 17 ล้านปอนด์ ทั้งที่ยังมีเงินซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทีมเพิ่มเติม อาทิ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และราฟินญา

“เดอ ยอง ควรพิจารณาใช้มาตรการทางกฎหมายกับบาร์เซโลนา และนักเตะทุกคนควรหนุนหลังเขา” เนวิลล์ ระบุทางทวิตเตอร์

“สโมสรใช้เงินไปกับนักเตะใหม่ ขณะที่ยังไม่จ่ายเงินเต็มจำนวนให้คนที่ยังมีสัญญาอยู่ มันผิดศีลธรรมและฝ่าฝืนกฎ FIFPRO ควรเข้าใจดูแลการรังแกกันแบบนี้ และหยุดมันให้ได้”

อย่างไรก็ตาม เดอะ มิร์เรอร์ สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า 1 ในเบาะแสที่คาดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงสู้อยู่ในดีลของ แฟรงกี เดอ ยอง เนื่องจากหมายเลข 21 ซึ่งเป็นเบอร์เก่าของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ที่ใช้สมัยอยู่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แต่นักเตะกลับเลือกเบอร์ 6 แทน ซึ่งคาดว่า “ปิศาจแดง” จะเก็บเบอร์ 21 ไว้ให้กับ แฟรงกี เดอ ยอง และดีลนี้อาจจะรากเลือดจนถึงวินาทีสุดท้ายของตลาดนักเตะ

ข่าวกีฬาฟุตบอลต่างประเทศ อดังรายงานสิงบลู เจรจา บาร์ซาหวังคว้าตัว เดอ ยอง

ดาวิด ออร์นสเตน สื่อฟุตบอลชื่อดังรายงานว่า เชลซี กำลังเปิดเจรจากับ บาร์เซโลนา เพื่อขอซื้อตัว แฟรงกี้ เด ยอง กองกลางตัวเก่งชาวเนเธอร์แลนด์ไปเสริมความแข็งแกร่งแดนกลางซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬาฟุตบอลต่างประเทศ

หลังจากที่ตกเป็นมหากาพย์การย้ายทีมมาตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาสำหรับมิดฟิลด์วัย 25 ปีที่ยังคงอยู่ในความสนใจของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทาง บาร์ซ่า ก็ยินดีจะปล่อยตัว แต่นักเตะไม่ต้องการจะย้ายไปค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ข่าวกีฬาฟุตบอลต่างประเทศ

โดยสาเหตุที่ เจ้าบุญทุ่ม ยินดีจะปล่อยตัวดาวเตะตัวเก่งของพวกเขาก็เนื่องว่าจากต้องการลดภาระค่าใช้จ่ายโดยเฉพาะค่าเหนื่อยที่สูงลิ่วที่ทำให้ยังไม่สามารถลงทะเบียนนักเตะใหม่ในฤดูกาลหน้าได้ครบทุกคน บวกกับการต้องการเงินก้อนมาพัฒนาทีมต่อไปโดยพวกเขากำลังให้ความสนใจในตัว แบร์นาร์โด้ ซิลวา ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

โดยล่าสุดเป็น เชลซี ที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าสนใจในตัว แฟรงกี้ เช่นเดียวกัน โดยทาง ออร์นเตน เผยว่าทั้งสองสโมสรกำลังเจรจาหารือกันในดีลนี้อยู่

ข่าวกีฬา ฟุตบอลต่างประเทศ แมนยู กับ เดอ ยอง เจรจาบาร์ซาครั้งสุดท้าย

หลังเจรจาไม่คืบหน้ามานานหลายสัปดาห์ คาดว่า แมนยูฯ จะสู้กับ บาร์เซโลนา และ แฟรงกี เดอ ยอง เป็นครั้งสุดท้าย และจะใส่สุดกับครั้งนี้แน่นอน

ท่ามกลางกระแสข่าวว่า บาร์เซโลนา ได้ตกลงเงื่อนไขกับ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการขาย แฟรงกี เดอ ยอง มิดฟิลด์สายเลือดดัตช์ ไปให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังติดปัญหาในด้านของการติดค่าจ้างกับนักเตะ และนักเตะยังไม่ได้อยากจะย้ายออกจากสโมสร

อย่างไรก็ตาม เดอะ มิร์เรอร์ สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอครั้งสุดท้ายในการคว้าตัว แฟรงกี เดอ ยอง จาก บาร์เซโลนา และมีรายงานว่าทีมจะใส่สุดกับดีลนี้เพื่อหวังให้จบดีลให้ได้ก่อนเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ ซึ่งหากทัพ “เจ้าบุญทุ่ม” หรือ แฟรงกี เดอ ยอง ยังยืนยันที่จะไม่ขายหรือไม่ย้าย “ปิศาจแดง” ก็จะเลิกยื่นข้อเสนอในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอนแล้ว ดูบอล hd ภาพชัดจากลิ้งค์