ข่าวกีฬาฟุตบอลแมนยู ล่าสุด แฟนผีแดง จวกสั่นโซเชียล 2 แข้งดังแมนยู

ข่าวกีฬาฟุตบอลแมนยู ล่าสุด

ข่าวกีฬาฟุตบอลแมนยู ล่าสุด

ข่าวกีฬาฟุตบอลแมนยู ล่าสุด ข่าวกีฬาฟุตบอล ล่าสุด ที่ เซียนบอลคลับ ศูนย์รวม ลิงค์ดูบอล เกมส์ ทายผลบอล และบทวิเคราะห์ แฟนผีแดง หรือ  ปีศาจแดง จวกยับ 2 แข้งดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังที่โดน เรอัล โซเซียดัด ตบคาบ้าน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยสกอร์ 0-1 ซึ่งมันผิดคาดจากที่คิดไว้ อย่างร้ายแรง สำหรับ ผีแดงในเกมที่เป็นเจ้าบ้าน เซียนบอลคลับ ชวนดูบอล ศึกยูโรป้าลีก ในรอบแบ่งกลุ่ม E ในนัดแรก โดย เมื่อคืนวัน พฤ. ที่ 8 ที่ผ่านมา โดย 2 แข้งดังได้มีประเด็นดรามาร้อนแรงในตอนนี้ โดยคนแรกคือ คริสเตียโน โรนัลโด และ เฟร็ด จนแฟนๆของ แมนยูต้องออกมาบอกว่า เป็นฟอร์มที่ย่ำแย่มากๆ บ้างก็บอกว่า ยังไม่ชนะเลยด้วยซ้ำถ้ายังมี เฟร็ด ลงเป็นตัวจริงอยู่ก็จะแพ้แบบนี้ เพิ่มเติมข่าวได้ที่นี้

ข่าวกีฬาฟุตบอลแมนยู ล่าสุด

ข่าวกีฬาฟุตบอลแมนยู ล่าสุด ลั่นโลกออนไลน์ แฟนผีแดง จวก CR7 กับ เฟร็ด ยับ

ควันหลงจากฟุตบอลหลังจากที่ทัพดัง “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผิดพลากทางเท็คนิค ฟอร์มที่ดีขึ้น ก็ดรอปลงไปมาก โดยการเปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด แพ้ให้กับโซเซียดัด จาก ลา ลีกา ไป 0 ต่อ 1 ในศึกอันดุเดือดยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม E ในนัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน ผ่านมา  หลังจบเกมแฟนบอลปิศาจแดง ก็ออกมาวิจารณ์อย่างหนักหน่วงและรุนแรงฟอร์มการเล่นอันย่ำแย่ของ คริสเตียโน โรนัลโด และ เฟร็ด ที่ทำได้ไม่ดีเลยก็ว่าได้ในเกมนี้

“พวกเราก็ยังเชื่อว่าเราจะเข้ารอบนะ แต่นัดนี้ เฟร็ด กับ โรนัลโด แย่มากจริงๆ จนพูดไม่ออก นี่คือเหตุผลว่าทำไม เทน ฮาก ถึงไม่เชื่อใจพวกเขาอย่างเห็นได้ชัด” ข่าวกีฬาฟุตบอลแมนยู ล่าสุด

“รับไม่ได้ มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ห่วยมากๆมากจาก โรนัลโด และ เฟร็ด 2 คนนี้”

“ในการแข่งขันฤดูกาลนี้เรายังไม่ชนะการแข่งขันเลย ถ้ามี เฟร็ด ลงตัวจริง โอกาสก็น้อยไปอีก”

“CR7 ลืมไปหมดแล้วว่าฟุตบอลที่เขาเคยเล่นแบบเทพๆ นั้นเป็นยังไง”

“เรารู้ผลอยู่แล้ว และ เราแพ้ตั้งแต่ คริสเตียโน โรนัลโด มีชื่อลงตัวจริงแล้ว”

“เฟร็ด ควรถูกขายได้แล้ว เขาไม่เหมาะกับระบบกองกลาง 3 คน ของ เทน ฮาก”

“อย่าส่ง โรนัลโด กับ เฟร็ด ลงตัวจริงอีกนะ ถือว่า แฟนบอล ขอ”

ข่าวกีฬาฟุตบอลแมนยู ล่าสุด

ข่าวกีฬาฟุตบอลแมนยู ล่าสุด 3ปัจจัย โซเซียดัด บุกเฉือน ผีแดง คาบ้าน

อิมานอล อัลกูอาซิล ผู้จัดการทีม โซเซียดัด เผย 3 ปัจจัยบุกดับ ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ถึงถิ่น ศึกยูโรปาลีก โดยผู้จัดการทีมของ เรอัล โซเซียดัด ออกมาเปิดเผยสาเหตุจากใจหลังพาทีมบุกมาเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกยูโรป้า ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมาอย่างที่ได้ให้แถลงการณ์เอาไว้ ข่าวกีฬาฟุตบอลแมนยู ล่าสุด

อิมานอล อัลกูอาซิล ผู้จัดการทีม โซเซียดัด ได้ระบุว่า มีความสุขมา่กสุดๆ หลังบุกมาเอาชนะ แมนฯยูไนเต็ด ถึงถิ่นสนามโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มE นัดแรก เมื่อคืนวันที่ 8 เดือนกันยา 65 ที่ผ่านมา ชี้ลูกทีมมีความกล้าหาญอย่างมาก แดนหน้าฟิตเต็มที่ และมีโชคช่วยด้วยนิดหน่อยเรายอมรับแต่ว่ามัน คือปัจจัยสำคัญที่นำมาสู่ชัยชนะ ข่าวกีฬาฟุตบอลแมนยู ล่าสุด

เกมนี้ โซเซียดัด มาได้จุดโทษช่วงสำคัญในนาทีที่ 59 จากจังหวะที่ มาร์ติเนซ ปราการหลังของผีแดง ทำแฮนด์บอลในกรอบสี่เหลี่ยมเขตโทษ และเป็น บราอิส เมนเดซ รับหน้าที่ซัดเต็มเหนี่ยวไม่พลาด และกลายเป็นประตูการคว้าชัยของ โซเซียดัด ประเดิม 3 แต้มแรกได้สำเร็จอย่างไม่ต้องสงสัย

ข่าวกีฬาฟุตบอลแมนยู ล่าสุด อัลกูอาซิล เผยความรู้สึกหลังตบ ผีแดง คาบ้าน

อัลกูอาซิล กุนซือทีม โซเซียดัดได้ กล่าวว่า “ไม่ว่ายังไงคงจะมีไม่กี่คน ที่มีความสุขมากกว่าผมในปัจจุบัน เรารู้ว่าเราเจอกับคู่แข่งที่แข็งแกร่งมากๆทีมนึงเลยทีเดียว แต่ถ้าเราเล่นเกมของเรา เราก็จะมีโอกาสในการชนะ และต้องมีโชคช่วยด้วยบ้าง ผมมีความสุขกับสิ่งนี้ สิ่งที่เราพยายามทำอย่างเต็มที่มาโดยตลอด 

 วันนี้ทุกอย่างเป็นไปตามที่เราต้องการแทบทุกประการ มันเป็นเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่ม E และตอนนี้เราสามารถคิดถึงเกมในอนาตต่อไปได้แล้ว พวกเรากล้าหาญมากจริงๆ และพวกเราก็มีความดุดัน และ เชื่อใจในกองหน้าของเรา” 

ทั้งนี้ เจ้าตัว เคยให้สัมภาษณ์ก่อนเกมเอาไว้ว่า “ผมไม่อยากได้ผลสกอร์เสมอด้วยการให้ผู้เล่นลงไปอุดเต็มพื้นที่ในกรอบเขตโทษ ถ้าต้องทำแบบนั้นผมขอยกธงขาวยอมแพ้ดีกว่า และอยากให้ทีมของเรามาสู้เพื่อต้องการชัยชนะเท่านั้น พวกเราจึงไม่ผิดหวัง” 

แต่ในขณะเดียวกัน ก็มีรายงานเพิ่มเติมว่า สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันที่จะยกเลิกการแถลงข่าวหลังเกมที่แพ้ของ เทน ฮาก เพื่อเป็นการร่วมไว้อาลัยหลังจากที่สำนักพระราชวังบักกิงแฮมได้ออกแถลงการณ์ยืนยันการสวรรคตของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักรเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ข่าวกีฬาฟุตบอลแมนยู ล่าสุด

ข่าวกีฬาฟุตบอลแมนยู ล่าสุดโรนัลโด ไร้ประตู แฟนผีแดง ลั่น ยังให้ลงเล่น

ไม่ได้เทพเหมือนเดิม ฟอร์มตกลงไปมาก ตอนนี้จึงกลายเป็นแข้งดัง ไร้ประตูไปแล้ว สำหรับ “คริสเตียโน โรนัลโด” สตาร์ดังชาวโปรตุเกส ที่ ทำสถิติสุดย่ำแย่ ยิงประตูให้กับ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ไม่ได้เลยซักประตูในตลอดช่วง 7 นัดในซีซันใหม่ 

แบบนี้คงไม่ไหวแล้ว แฟนๆบอลต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันซึ่ง คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าชาวโปรตุเกส ที่ทำสถิติสุดบู่ เมื่อยิงประตูให้กับ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม ของกุนซือนแมนยู เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ ไม่ได้เลยตลอด 7 นัดในฤดูกาลนี้ 

และ ย้อนกลับไปยังเกมล่าสุดเมื่อ ค่ำคืนอันดุเดือดที่ผ่านมา คริสเตียโน โรนัลโด หรือ CR7 ลงเป็นตัวจริงตลอด 90 นาทีให้กับ ปีศาจแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ในเกมพบกับ เรอัล โซเซียดัด ทีมแกร่งจาก ลาลีกา สเปน

โดยเป็นทางฝั่งของทีมเยือนนั้น ที่ได้ประตูสำคัญที่ทำให้โซเซียดัดคว้าชัยจากจุดโทษของ บราอิส เมนเดซ ในนาทีที่ 59 ของเกมการแข่งขัน หลังจากที่ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ถูกผู้ตัดสินจับแฮนด์บอลชนิดที่สุดโชคร้ายจากการที่บอลกระดอนมาโดนมือของเขาแบบไม่ได้ตั้งใจในกรอบเขตโทษ จนกลายเป็นการทำให้ ทีมเยือนได้ประตูไป 

ประเด็น โรนัลโด ลงสนามแต่ไร้ประตู แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามนอกจากสาเหตุ และ ประเด็นสำคัญนี้แล้ว ยังมีอีกหนึ่งปัจจัยที่ถือว่าเป็นประเด็นร้อนแรงไม่แพ้กันนั่นคือการที่ คริสเตียโน โรนัลโด ลงสนามให้ทีมในนัดนี้แบบไม่ถูกเปลี่ยนตัวออกเลยตลอด 90 นาที 

แต่ทว่ากลับไม่สามารถทำประตูให้ทีมได้แม้แต่ลูกเดียวทั้งที่จริงๆควรทำได้แล้ว นั่นทำให้ตัวของดาวเตะวัย 37 ปีรายนี้มีสถิติที่ไม่น่าจดจำนั่นคือการทำประตูไม่ได้เลยซึ่งตลอด 7 นัดในฤดูกาลใหม่นี้ ด้วยนาทีที่ลงเล่น 97 นาที และที่สำคัญ ตัวเขาลงเตะเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ ยูฟ่า ยูโรป้าลีก ด้วยการพบกับความพ่ายแพ้ทั้งคู่เลย ไม่น่าทำไม เทนฮากถึงไม่ค่อยไว้วางใจเขาเหมือนเมื่อก่อน