“ฟีร์มีโน” เผยประเด็น “ซาลาห์-มาเน่” ทะเลาะกันจริงไหม

โรแบร์โต เฟอร์มิโน ย้อนปมช่วงสื่อโหม โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตัวรุกชาวอียิปต์ กับ ซาดิโอ มาเน ตัวรุกชาวเซเนกัล ไม่กินเส้นกันจนหวิดฟาดปากตามกระแสข่าวลือจริงหรือเปล่า ที่ครั้งที่ตัวเขาค้าแข้งให้กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล
 
 ฟีร์มิโน่ ยอมรับว่าระหว่าง มาเน่ และ ซาล่าห์ เคยมีช่วงเวลาตึงเครียดเกิดขึ้นเป็นครั้งคราว อย่างเช่นในแมตช์กับ เบิร์นลีย์ ในปี 2019 ที่ มาเน่ โวยวายใส่ ซาล่าห์ ที่ไม่จ่ายบอลให้ กระทั่งระบายความหงุดหงิดใส่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ตอนถูกเปลี่ยนตัว 
 
“ซาลาห์ กับ มาเม มีปัญหากันมาก่อนแล้วเล็กน้อย แต่ตอนนั้น ทุกอย่างเกิดขึ้นในสนาม อย่างที่ทั้งโลกได้เห็น วันนั้นที่ เบิร์นลีย์ ฝามันก็หลุดออกมา พวกเขาไม่เคยเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่ละคนต่างอยู่ในพื้นที่ของตัวเอง”
 
“เจมส์ มิลเนอร์ พยายามทำให้มันสงบลง แต่ ซาดิโอ ยังคงโมโห มีท่าทางจะเอาอีก สำหรับหลายคน ความเห็นที่ไม่ตรงกันระหว่าง ซาดิโอ กับ โม ตอนนั้นคือครั้งแรก สำหรับบางคน คือครั้งแรกและครั้งสุดท้าย แต่ผมรู้ดีว่ามันตงิดๆ มาตั้งแต่ก่อนฤดูกาล 2018/19 เสียอีก”
 
อย่างไรก็ตาม อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิล ยืนยันว่า ทั้งคู่ยังประสานงานเล่นร่วมกันในสนามได้อย่างเป็นมืออาชีพสุดๆ โดยเสริมว่า “ผมไม่รู้จริงๆ แต่พวกเขาก็ไม่เคยหยุดพูดกัน ไม่เคยหยุดเปิดบอลให้กัน พวกเขาวางตัวได้อย่างเป็นมืออาชีพที่สุด”