“เอ็นริเก้” เซ็งฟอร์ม “เอ็มบัปเป้” แม้ทำแฮตทริกได้

หลุยส์ เอ็นริเก้ ยอมรับว่าเขาไม่พอใจกับผลงานของ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ แม้ว่ากองหน้าชาวฝรั่งเศสทำแฮตทริกให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถล่มเอาชนะ แร็งส์ 3-0 ก็ตาม
 
เอ็มบัปเป้ ช่วยให้ เปแอสเช คว้า 3 แต้มตามเป้า พร้อมนำจ่าฝูงศึกลีกเอิง แต่หลังจบเกม เอ็นริเก้ ให้สัมภาษณ์ว่าเขายังไม่แฮปปี้กับฟอร์มของดาวยิงรายนี้
 
“ผมไม่แฮปปี้กับ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ผมไม่มีอะไรจะพูดเกี่ยวกับประตูที่ยิงได้, แต่เขาสามารถช่วยทีมในอีกทางอื่นด้วย” เอ็นริเก้ กล่าวกับ Prime Video Sport
 
“ผมจะคุยกับเขาก่อน, แต่มันเป็นเรื่องส่วนตัว คิลิยัน คือหนึ่งในผู้เล่นที่เก่งที่สุด ในโลกนี้, แต่เราต้องการมากกว่านี้ เราต้องการให้เขาทำมากกว่านี้”
 
หลังจากออกมาโดนวิจารณ์ ทำให้ถูกมองว่าความสัมพันธ์ระหว่างเอ็นริเก้และเอ็มบัปเป้ไม่ดีนัก ส่งผลให้กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสอาจจะเลือกย้ายออกจากเปแอสเชมากกว่าต่อสัญญาออกไป
 
เอ็มบัปเป้กล่าวถึงอนาคตของตัวเองว่า สิ่งสำคัญที่สุดของตัวเอง คือ การได้เล่นฟุตบอล และได้ยืนยันมาแล้วตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมา เรื่องอื่นๆ ต้องยกให้เป็นหน้าที่ของนักข่าว เพราะเป็นงานถนัดของพวกเขาอยู่แล้ว ตอนนี้ไม่อยากพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว มันมากพอแล้ว